Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 30/3/2024 của tuổi Mão và các thông tin chi tiết về tuổi Mão

Cùng thientue.vn xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Mão ngày 30/3/2024 qua bài viết này nhé.


Tử vi ngày 30/3/2024 của tuổi Mão

Tử Vi Tuổi Mão
Ngày 30/3/2024
- nên tin tưởng vào bản thân mình -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★

Những dấu hiệu trong tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy trong ngày Thứ Bảy 30/03/2024 này, Tuổi Mão không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Trong khoảng thời gian này Tuổi Mão không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do Tuổi Mão tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở Tuổi Mão rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Xem thêm : Tử vi tuổi Mão năm 2024

❖ Xếp hạng sao hôm nay

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★


Bài viết liên quan tuổi Mão
8 nét tướng phụ nữ được hưởng phú quý phúc đức cả đời
15:15 05/09/2020
Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có nét mũi cao, sống mũi thẳng tắp, gọn gàng, Sơn Căn rộng đầy đặn sẽ có mệnh phú bà, phúc phần từ kiếp trước còn được hưởng tới kiếp này.
5 cách dự đoán tuổi kết hôn qua bàn tay
15:24 18/11/2021
Để dự đoán tuổi kết hôn của mình, chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 cách tính độ tuổi lấy chồng, lấy vợ dựa trên đường chỉ tay và hình dáng của bàn tay.
Tuổi Tý và tuổi Mão kết hợp với nhau sẽ ra sao
14:43 13/09/2019
Nếu là một cặp uyên ương, hai “hành tinh” này sẽ rất ăn ý với nhau. Hai tuổi này sẽ đổ vào nhau trong tình yêu và cống hiến cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Mão kết hợp với nhau sẽ ra sao qua bài viết này nhé !
Dấu hiệu cho thấy bạn đang bị oan gia trái chủ quấy phá
19:54 19/10/2021
Nếu bạn đang gặp phải nhiều điều bất lợi, xui xẻo thậm chí thương tật tổn hại thân thể, khả năng cao là bạn đang bị oan gia trái chủ quấy phá, hành hạ.
6 đường chỉ tay đặc biệt cho biết tương lai bạn sẽ giàu hay nghèo
18:07 21/10/2021
Tuy là đường chỉ tay phụ thôi nhưng hình dáng của chúng cũng có thể khắc họa khá rõ nét về vận mệnh của bạn trong tương lai.

❖ Công cụ hữu ích