Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày 30/3/2024 của tuổi Thìn và các thông tin chi tiết về tuổi Thìn

Cùng thientue.vn xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Thìn ngày 30/3/2024 qua bài viết này nhé.


Tử vi ngày 30/3/2024 của tuổi Thìn

Tử Vi Tuổi Thìn
Ngày 30/3/2024
- cần linh hoạt đối mặt rắc rối -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Bảy 30/03/2024 hôm nay, Tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Tuổi Thìn phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Điểm mạnh của Tuổi Thìn là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Vận tình duyên của Tuổi Thìn có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ Bảy này Tuổi Thìn sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Con giáp này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Xem thêm : Tử vi tuổi Thìn năm 2024

❖ Xếp hạng sao hôm nay

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★


Bài viết liên quan tuổi Thìn
Những hình tướng tai kỵ bấm lỗ
17:38 29/10/2021
Xét trên phương diện nhân tướng học, sẽ có những trường hợp hình tướng tai kỵ bấm lỗ, nếu vẫn kiên quyết bấm thì ảnh hưởng không tốt đến vận số và có thể coi đó là một hình thức phá tướng.
4 nét tướng đặc trưng của những người thành công sớm
18:55 18/10/2021
Những người thành công sớm, ở độ tuổi còn rất trẻ đã có thể đạt được những thành tựu mà ai ai nhìn vào đều cảm thấy ngưỡng mộ.
13 đặc điểm nhân tướng học nói lên tính cách và vận số của con người
09:10 18/11/2021
Xem nhân tướng học là phương pháp dự đoán về vận mệnh của con người thông qua các bộ vị thân thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong.
6 lỗi phong thủy cần tránh nếu không muốn tiền bạc đội nón ra đi
16:02 20/10/2021
Có phải là dù bạn đã cố gắng làm lụng để kiếm tiền và thắt chặt các khoản chi tiêu nhưng vẫn thiếu trước hụt sau, tiền bạc cứ không cánh mà bay?
Các đường chỉ tay đặc biệt chỉ những người may mắn mới sở hữu
13:50 29/10/2021
Nếu chỉ cần sở hữu một trong các đường chỉ tay đặc biệt sau đây cuộc sống của bạn rất may mắn, hậu vận rực rỡ, ít ai sánh được.

❖ Công cụ hữu ích