Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp năm 2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi 12 con giáp năm 2024 qua bài viết này nhé.


Tử vi 12 con giáp năm 2024

Tử vi tuổi 12 con giáp
Năm 2024

- Đánh giá chung về tuổi Tý năm 2024

Tuổi Tý

Tử vi Giáp Thìn 2024 nhận định, bước sang năm Giáp Thìn, vận trình của người tuổi Tý đã có những khởi sắc trông thấy so với tử vi năm 2023 trước đó, xua tan không ít mây mờ để đón những tia sáng mới.

Tình trạng sa sút của năm ngoái gần như đã bớt đi nhiều phần, vận khí của bản mệnh tuy chưa thực sự thăng hoa nhưng cũng được coi là ổn định, không có quá nhiều thăng trầm nhưng cũng thiếu đột phá. Cần cần chú trọng quản lý bản thân, nâng cao năng lực, cân bằng giữa cuộc sống và công việc thì mới có thể cải thiện được vận trình.

Được cục diện Tam Hợp che chở nên có thể hóa giải phần nào vận xui trong năm cuối phạm Tam Tai, dù vậy Tý vẫn nên có sự thận trọng, chớ nên chủ quan trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống để giữ may mắn bên cạnh.

Tử vi chi tiết tuổi Tý năm 2024


- Đánh giá chung về tuổi Sửu năm 2024

Tuổi Sửu

Bước sang năm 2024, vận trình của người tuổi Sửu được dự đoán đầy biến động và cả những sự phát triển không ngờ tới. Có thể nói trong năm mới, Sửu sẽ đứng trước nhiều thách thức và cơ hội.

Năm Giáp Thìn này, Sửu được các sao tốt như Phúc Đức, Thái Âm che chở, thêm cát thần Ấn Quan nâng đỡ, dần thoát khỏi những tác động xấu trong năm Quý Mão 2023 trước đó. Tuy nhiên, cục diện Phá Thái Tuế án ngữ khiến vận trình vẫn có không ít biến động.

Áp lực trong công việc và cuộc sống sẽ nối tiếp nhau, nếu bạn không thể dốc toàn lực để giải quyết vấn đề, bạn có thể gặp phải những khủng hoảng bất ngờ.

Tử vi chi tiết tuổi Sửu năm 2024


- Đánh giá chung về tuổi Dần năm 2024

Tuổi Dần

Đối với người tuổi Dần, Giáp Thìn 2024 có thể nói là một năm đầy thách thức và cả các cơ hội. Nhìn chung, vận trình năm nay có thăng có trầm, ngũ hành lưu niên tương sinh song vẫn có hung tinh tác động, bạn sẽ cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với những thay đổi. Đôi khi bản mệnh có thể sẽ nghi ngờ chính bản thân mình, nếu không kịp giải tỏa sẽ rất dễ lâm vào khủng hoảng.

Năm nay bạn được nhắc nhở nên kiềm chế tính nóng nảy của bản thân, đặc biệt là ở nơi công cộng, không được quá bốc đồng hay can thiệp vào chuyện không liên quan tới mình, nếu không có thể dẫn đến tai họa.

Tử vi chi tiết tuổi Dần năm 2024


- Đánh giá chung về tuổi Mão năm 2024

Tuổi Mão

Tử vi 2024 nhận định, Giáp Thìn là một năm tiềm tàng nhiều khó khăn, thách thức với người tuổi Mão, mặc dù đã “dễ thở” hơn so với năm 2023. 

Cục diện Hại Thái Tuế án ngữ, lại có nhiều hung tinh chiếu mệnh, sẽ luôn có những điều ngoài ý muốn thường trực. Đây là thời điểm "ưa tĩnh, tránh động" để chờ thời.

Nếu không rèn luyện ý chí tốt, đương số sẽ thấy áp lực rất lớn, một số ít có thể ảnh hưởng cả đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Do đó, hãy tự nhủ phải làm cho mình trở nên mạnh mẽ hơn, khi gặp khó khăn đừng chỉ lùi bước mà hãy tìm cách giải quyết kịp thời, nếu cần thiết cũng nên nhờ người thân, bạn bè xung quanh giúp đỡ. 

Tử vi chi tiết tuổi Mão năm 2024


- Đánh giá chung về tuổi Thìn năm 2024

Tuổi Thìn

Tử vi 2024 nhận định, Giáp Thìn sẽ là một năm có nhiều biến động quan trọng đối với người tuổi Thìn. Trong năm tuổi của mình, cục diện Trực Thái Tuế chi phối mạnh, thêm cả những tác động bất lợi trong năm cuối phạm Tam Tai nên hung cát xáo trộn, đương số gặp nhiều bất lợi và thách thức ở mọi phương diện cuộc sống. 

Người xưa có câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa” cũng là vì lý đó. Cho dù bản thân người tuổi Thìn có ý chí kiên cường, bản lĩnh, dũng cảm và gia cảnh tốt thì cũng sẽ tỏ ra rất nhỏ bé trước những khủng hoảng, khó khăn to lớn mang tính khách quan của thời cuộc, một số ít có thể rơi vào trạng thái u uất, chán chường.

Điềm báo tử vi cho thấy nửa đầu năm 2024 có thể khó khăn chồng chất, thách thức không ngừng xuất hiện nhưng nửa cuối năm vận thế sự nghiệp sẽ đảo chiều. Quyết tâm và nỗ lực bền bỉ khi thực hiện công việc sẽ khiến con giáp này được lãnh đạo ghi nhận, cuối cùng đạt được kết quả tốt, kèm theo đó là những khen thưởng xứng đáng, nên đừng vội nản lòng.

Tử vi chi tiết tuổi Thìn năm 2024


- Đánh giá chung về tuổi Tỵ năm 2024

Tuổi Tỵ

Xem tử vi tuổi Tỵ 2024, trong năm Giáp Thìn này, mệnh chủ không có xung đột với Thái Tuế lưu niên, ngũ hành bình hòa với năm, do đó đây vẫn có thể coi là một năm khá bình ổn, ít thăng trầm mạnh. Sáng nhất là phương diện tình duyên, gia đạo, đón hỷ tín không ngừng. 

Tuy nhiên do có cả cát tinh và hung tinh cùng tác động trong năm nay, bản mệnh chớ nên chủ quan kẻo xui xẻo có thể ập tới bất cứ lúc nào.

Nhìn chung vận khí bình ổn, tuổi Tỵ sẽ đón những cơ hội và bước ngoặt lớn ở một số khía cạnh. Cơ hội như vậy không phải lúc nào cũng sẵn đó, bạn nên nắm chắc để sau này không hối hận. Mặt khác, bạn vẫn có thể gặp phải những thất bại và tổn thất lớn, vì vậy bạn nên học cách bình thản đón nhận mọi thứ. Đừng sợ hãi trước những khó khăn mà nhân đó hãy mài giũa ý chí và khơi dậy tiềm năng mạnh mẽ hơn của bạn giữa sóng gió. 

Tử vi chi tiết tuổi Tỵ năm 2024


- Đánh giá chung về tuổi Ngọ năm 2024

Tuổi Ngọ

Năm 2024 cho thấy tuổi Ngọ có nhiều điểm sáng hơn so với 2023, mặc dù vẫn có sự cạnh tranh, thị phi nhưng tác động không quá mạnh. Bằng nỗ lực hết mình cùng may mắn từ các cát tinh, người tuổi Ngọ vẫn gặt hái được thành quả tốt. Công việc và tài lộc ở mức độ bình ổn hơn 2023 nhưng để đạt độ hanh thông, dồi dào thì chưa. Cần lưu ý nhất về sức khỏe, có thể sẽ bị đau ốm, tai nạn bất ngờ, thậm chí phải đụng tới mổ xẻ.

Tử vi chi tiết tuổi Ngọ năm 2024


- Đánh giá chung về tuổi Mùi năm 2024

Tuổi Mùi

So với tử vi năm 2023 thì vận trình năm 2024 của người tuổi Mùi có bước tiến nhảy vọt, rực rỡ hơn đôi phần và dần có xu hướng ổn định, ít bị biến động lớn do tác động ngoại cảnh. Nhờ được nhiều cát tinh trợ mệnh, hầu như không có hung tinh tác động xấu, nên mọi phương diện cuộc sống của đương số đều có sự phát triển đáng kể. 

Tuy nhiên, không ai nắm tay từ sáng tới tối được, cát khí không thể tự nó kéo dài xuyên suốt cả năm, đan xen với nó là những thời điểm hung khí lấn át hoặc đơn giản là cảm xúc đi xuống cũng kéo theo vận trình giảm sút. Miễn là mệnh chủ luôn duy trì được tinh thần tích cực, lạc quan, chủ động trong mọi tình huống thì sẽ có 1 năm mới đáng để kỳ vọng.

Tử vi chi tiết tuổi Mùi năm 2024


- Đánh giá chung về tuổi Thân năm 2024

Tuổi Thân

Tử vi 2024 nhận định, nhờ cục diện Tam Hợp nâng đỡ, thêm một số cát tinh hỗ trợ, dù vẫn trong năm cuối Tam Tai, nhưng 2024 được coi là năm phát triển khá mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội mới cho những ai còn chưa kịp nắm bắt trong năm cũ 2023.

Cát khí thắng thế, một khi bỏ công sức ra thì ắt thu được thành quả như ý muốn dù cũng va vấp không ít khó khăn hay thách thức. Thậm chí trong quá trình cố gắng, đương số còn tìm ra những năng lực tiềm ẩn, có bước đột phá ngoạn mục trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. 

Tử vi chi tiết tuổi Thân năm 2024


- Đánh giá chung về tuổi Dậu năm 2024

Tuổi Dậu

Năm 2023 được coi là một năm khá khó khăn đối với người tuổi Dậu. Công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, tài lộc không mấy dư dả, gia đạo cũng có phần bất ổn. Tuy nhiên, sang năm 2024, vận trình của tuổi Dậu sẽ có sự thay đổi tích cực, hứa hẹn một năm hanh thông, nhiều may mắn.

Theo tử vi, năm 2024, tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều cát tinh chiếu mệnh, trong đó nổi bật nhất là sao Thái Âm và sao Thiên Đức. Sao Thái Âm là sao chủ về tài lộc, phú quý, còn sao Thiên Đức là sao chủ về may mắn, phúc khí. Hai sao này kết hợp với nhau sẽ mang lại cho tuổi Dậu nhiều cơ hội tốt trong công việc, giúp họ thăng tiến nhanh chóng.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu cũng có thể gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Quý nhân này có thể là người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc là người quen biết. Sự giúp đỡ của quý nhân sẽ giúp tuổi Dậu giải quyết được những khó khăn, thử thách trong công việc và nhanh chóng đạt được thành công.

Ngoài ra, năm 2024 cũng là một năm thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán của tuổi Dậu. Họ có thể mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác với đối tác lớn và thu về nguồn lợi nhuận tốt.

Tử vi chi tiết tuổi Dậu năm 2024


- Đánh giá chung về tuổi Tuất năm 2024

Tuổi Tuất

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, đối với người tuổi Tuất, đây là năm xung Thái Tuế, tức là phạm Thái Tuế. Thái Tuế là thần năm, tượng trưng cho quyền lực và vận mệnh của một năm. Người tuổi Tuất xung Thái Tuế có nghĩa là vận trình của họ trong năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách, dễ gặp phải những chuyện bất trắc, bất lợi.

Nhìn chung, năm 2024 là một năm khá khó khăn đối với người tuổi Tuất. Mọi thứ đạt được đều phải đổ mồ hôi, công sức gấp nhiều lần so với năm cũ 2023. Cảm giác kiếm tiền chật vật mà tiêu xài lại nhiều do nhiều hao tinh tác động. Vận trình có chút khởi sắc hơn ở nửa cuối năm 2024, nên kiên nhẫn chờ thời.

Tử vi chi tiết tuổi Tuất năm 2024


- Đánh giá chung về tuổi Hợi năm 2024

Tuổi Hợi

Tử vi năm 2024 tuổi Hợi không có điểm đột phá, ít sự may mắn hơn so với 2 năm liền kề trước đó. Cùng với khó khăn thời cuộc chung, công việc nhiều bất lợi và thách thức. Tiền bạc cũng khó kiếm hơn trước nếu không chịu khó gia tăng thêm nguồn thu phụ. 

Điểm sáng nhất năm tụ hội ở phương diện tình duyên, gia đạo. Nhờ có cát tinh chủ về nhân duyên vượng chiếu mệnh mà người độc thân có thể đón tin vui, gia đình có hỷ tín, tin vui sinh con đẻ cái. 

Nhìn chung trình xuyên năm 2024 không quá ảm đạm, vẫn có thời điểm vận khí lên, có cát tinh cứu giải, chỉ cần đương số tập trung làm ăn, nỗ lực lăn xả hết mình, chủ động sáng tạo, không đi theo tâm lý đám đông thì đâu sẽ có đó, công lao bỏ ra rồi sẽ được đền đáp tương xứng.

Tử vi chi tiết tuổi Hợi năm 2024


Các bài viết nổi bật khác

Tổng hợp đánh giá chung về tử vi 12 con giáp năm 2024, luận giải tử vi 12 con giáp trên nhiều lĩnh vực

Tổng hợp công danh sự nghiệp 12 con giáp năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho 12 con giáp

Tổng hợp tài lộc 12 con giáp năm 2024, tất tần tật thông tin dành cho 12 con giáp

Tổng hợp tình duyên, gia đạo 12 con giáp năm 2024, năm 2024 12 con giáp cần chú ỳ những gì

Tổng hợp màu sắc may mắn 12 con giáp năm 2024 và các thông tin xoay quanh 12 con giáp

Tổng hợp một số lời khuyên cho 12 con giáp năm 2024 để có một năm thịnh vượng

Tổng hợp tuổi xông nhà cho 12 con giáp năm 2024 và các thông tin dành riêng cho 12 con giáp

Tổng hợp sao hạn 12 con giáp năm 2024 và những điều cần biết của 12 con giáp trong năm 2024


❖ Công cụ hữu ích