Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tổng hợp tài lộc 12 con giáp năm 2024, tất tần tật thông tin dành cho 12 con giáp

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tổng hợp tài lộc 12 con giáp năm 2024, tất tần tật thông tin dành cho 12 con giáp qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Tài lộc tuổi Tý năm 2024

Tài lộc tuổi Tý
Năm 2024

Xem tử vi năm 2024 tuổi Tý về phương diện tài lộc, tài khí của bản mệnh trong năm Giáp Thìn đặc biệt lý tưởng. Càng chăm chỉ, càng xông xáo làm ăn thì càng dễ thu được nhiều món lợi.

Được cả 2 tài tinh là Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh, con giáp này có tầm nhìn sáng suốt, quản lý tài chính khôn ngoan, biết cách dùng tiền đúng chỗ đúng lúc, nhất là trong các dự án phát triển đầy triển vọng và sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Trong năm 2023 trước đó, tài lộc của Tý vốn khá ảm đạm, việc chính không suôn sẻ mà việc phụ cũng chẳng đem đến lợi nhuận là bao khiến thu nhập chững lại. Một vài dự án đầu tư mù quáng trước đó cũng khiến con giáp này tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ nhưng cuối cùng như muối bỏ biển, công sức như dã tràng.

Thế nhưng khi bước sang năm 2024, mọi thứ sẽ rất khác, đặc biệt là giai đoạn nửa đầu năm. Theo đó, Tý sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, công việc thuận lợi kéo theo thu nhập tăng cao. Nghề tay trái hay tay phải đều sẽ kiếm về cho bạn một khoản tiền kha khá.

Một số người còn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đối tác, tất cả nhờ vào các mối quan hệ mà Tý đã dành công sức vun vén bấy lâu. Do đó, bạn nên tránh để tâm trạng thất thường của mình làm xấu đi các mối quan hệ đó, đừng vì chút chuyện mà sinh nóng nảy, cáu giận. Đồng thời, chú ý đến giao tiếp với mọi người, và tránh những mâu thuẫn và xung đột không cần thiết do hiểu lầm.

Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng nếu bản mệnh không có ý thức giữ gìn và tích lũy thì cũng dễ hao hụt nhanh chóng. Bản mệnh cần duy trì thói quen tiết kiệm. Tử vi năm 2024 đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiết kiệm đối với con giáp này.

Trong cuộc sống hàng ngày, người tuổi Tý cần phải lên kế hoạch cẩn thận, tăng thu giảm chi, không nên tiêu trước trả sau kẻo lao đao. Đồng thời bạn có thể chủ động tìm kiếm thêm các nguồn thu khác để tăng thu nhập cho bản thân.

Đặc biệt trong năm nay nên tập trung làm ăn theo định hướng của bản thân, không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng mà đầu tư mạo hiểm, chớ nghe lời rủ rê đầu tư hay đứng ra vay mượn, đứng tên thay người khác, cẩn thận vướng vào vòng lao lý. Trong các mối quan hệ, dù có thân thiết đến đâu cũng cần có sự đề phòng cần thiết kẻo bị lừa gạt cả tình cảm lẫn tiền bạc.

- Tài lộc con giáp khác


Tài lộc tuổi Sửu năm 2024

Tài lộc tuổi Sửu
Năm 2024

Theo tử vi tuổi Sửu 2024, đương số sẽ phải đối mặt với ảnh hưởng của Phá Thái Tuế và hung tinh mang đến những thử thách nhất định về tài lộc và tiền bạc, nguy cơ gặp tổn thất tài chính bất ngờ.

Một vài điểm sáng vẫn sẽ xuất hiện. Nữ giới có phần may mắn về tài lộc trong năm nay hơn nam giới nhờ Thái Âm che chở. Đối với người tuổi Sửu làm công việc cố định, thu nhập hàng tháng tương đối cố định, có người kiếm được một số công việc bán thời gian hoặc cơ hội kiếm tiền khác. Thành tích tốt trong công việc sẽ mang lại cho bản mệnh thu nhập tăng trưởng ổn định và có thể thu được thêm lợi nhuận tài chính.

Tuy nhiên, trong năm đặc biệt này, bạn nên ưu tiên cho công việc của bản thân và không ngừng nâng cao năng lực, kỹ năng chuyên môn của mình tốt hơn là ôm đồm, phân tán sức lực cho quá nhiều việc cùng lúc. Đừng mù quáng tìm cách tăng thu nhập thêm mà hãy tập trung phát triển con đường sự nghiệp của bạn. 

Đối với những người tuổi Sửu đang làm công việc kinh doanh, buôn bán thì nên thận trọng khi mở rộng kinh doanh trong năm nay. Do không được nhiều sao tốt phù hộ nên không nên mở rộng quy mô một cách vội vàng và ồ ạt. Trong năm đầy sóng gió này, bạn cần đánh giá cẩn thận các rủi ro, tránh mạo hiểm và đầu tư quá mức nóng vội. 

Hãy luôn dành thời gian tìm hiểu để nắm bắt được những thay đổi của thị trường, duy trì sự linh hoạt và theo dõi nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng của ngành. Nếu có thể định vị thị trường chính xác và đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý, bạn có thể duy trì sự ổn định trong thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay và đặt nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong tương lai. 

Phong cách thận trọng và vững vàng sẵn có sẽ giúp bạn tránh được những tổn thất không cần thiết, nhưng đồng thời cũng có thể bỏ lỡ một số cơ hội đầu tư vì quá bảo thủ. Hơn nữa, thiếu sự nhạy bén về tài lộc, kinh nghiệm quả lý tài chính còn yếu là những yếu tố khiến con giáp này không có được nguồn tiền bạc như mong muốn trong năm Giáp Thìn 2024.

Bản mệnh có thể được người quen giới thiệu cho những cơ hội làm ăn, nhưng sự phán đoán có phần chủ quan của bản thân dễ khiến bạn đầu tư một cách mù quáng, tính toán sai lệch, thậm chí còn có thể bị lừa lọc. Do đó, khi đối mặt với những khoản đầu tư do người thân, bạn bè giới thiệu, người tuổi Sửu vẫn cần đề cao cảnh giác, tìm hiểu kỹ các dự án sinh lời, tránh hành động hấp tấp hay tin người quá dễ dàng, càng không nên tin vào lời đề nghị hay hứa hẹn của người khác.

Tuy nhiên, bản mệnh Sửu cũng không cần quá lo lắng, bởi bạn sẽ được sự trợ giúp của sao lành Phúc Đức chiếu mệnh, nghĩa là mỗi khi gặp khó khăn đều có thể biến xui thành tốt. Nếu rèn luyện bản lĩnh, nâng cao năng lực, người tuổi Sửu hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề mà không tốn quá nhiều sức lực.

Đối với việc hợp tác làm ăn, bạn cũng nên cẩn thận lựa chọn đối tác hay dự án tham gia để tránh bị mất mát của cải, ảnh hưởng danh tiếng của bản thân do hiểu lầm hoặc tranh chấp. 

Đối với doanh nhân, khi ký kết hợp đồng nên đọc kỹ nội dung hợp đồng để hiểu rõ trách nhiệm và nghĩa vụ liên quan, tránh những thiệt hại do tranh chấp hợp đồng. Ngoài ra, người tuổi Sửu nên thận trọng hơn trong việc quản lý tài chính, tránh tiêu dùng hay đầu tư quá mức để đảm bảo ổn định kinh tế của bản thân.

- Tài lộc con giáp khác


Tài lộc tuổi Dần năm 2024

Tài lộc tuổi Dần
Năm 2024

Xem tử vi tuổi Dần năm 2024 về phương diện tiền bạc, Giáp Thìn được dự đoán là một năm tài vận khó khăn với người tuổi Dần, không có nhiều khoản thu mà nguy cơ hao tài cũng rất lớn.

Tài lộc năm nay có thể nói là lên xuống thất thường, tính chất biến động rất mạnh nên về mặt quản lý tài chính, bạn càng phải thận trọng kẻo phá tài. Đối với việc đầu tư và kinh doanh, bản mệnh cũng phải có tính toán cẩn thận hơn để tránh việc vung tiền vô ích. 

Trong năm bạn cũng có cơ hội khám phá những nguồn kiếm tiền mới, chẳng hạn như đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, các loại quỹ, v.v. Song đừng quên những lĩnh vực đó tuy hứa hẹn lợi nhuận cao nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cực lớn, vì vậy hãy luôn bắt đầu với tâm thế vừa học vừa làm, quan sát và tích lũy kinh nghiệm trước khi thực sự vung tiền vào.

Năm 2024, ngoài việc đảm bảo mức lương ổn định hàng tháng, người tuổi Dần không nên quá sa đọa, lười biếng, chỉ nghĩ chơi hưởng thụ mà không chịu cố gắng làm ăn, cày kiếm trang trải cuộc sống. Nếu không hợp với kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể tìm những công việc bán thời gian phù hợp, đừng quá cao ngạo mà coi thường những khoản thu nhỏ bởi tích tiểu thành đại, nhiều món nhỏ gộp lại sẽ thành món lớn.

Khoảng thời gian mùa Thu trong năm Giáp Thìn được dự báo là giai đoạn có nhiều biến động tài chính thường xuyên nhất nên cần phải luôn đề cao cảnh giác và thận trọng trong các quyết định tài chính. Hãy cẩn thận không bỏ tất cả trứng vào một giỏ và bạn nên đa dạng hóa các khoản đầu tư của mình để giảm thiểu rủi ro.

Năm nay bản mệnh sẽ có rất nhiều khoản cần phải chi tiền, ngoài những nhu cầu sinh hoạt thường ngày, ma chay hiếu hỷ, thì những dự định làm ăn thiếu hiệu quả cũng tiêu tốn của tuổi này một khoản không nhỏ.

Ngoài ra, do bị ảnh hưởng bởi hung tinh Điếu Khách vào năm 2024, không chỉ bản thân họ mà cả người thân, bạn bè xung quanh tuổi Dần cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm về sức khỏe. Điều này sẽ gây ra tổn thất nhất định về tiền bạc khi dùng tiền để chạy chữa bệnh tình. 

Đồng thời, do ảnh hưởng của các sao xấu, tuổi Dần dễ xảy ra xích mích với những người xung quanh, có thể gây ra xung đột về thể chất, dẫn đến những rắc rối, chi phí không đáng có. Vì vậy, những chú Hổ phải cố gắng kiểm soát cảm xúc nóng nảy, hạn chế tối đa bạo lực. Nhất là khi trao đổi với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác… bạn nên chú ý hơn đến lời nói và hành động của mình, tránh nói hoặc làm những điều quá khích chỉ để thỏa mãn cơn nóng giận nhất thời của mình.

Nhìn chung, duy trì mức luân chuyển vốn ổn định, tiết kiệm nhiều hơn và không ngừng nâng cao năng lực quản lý tài chính là chìa khóa để bạn an tâm ứng phó với những biến động tài chính trong năm nay.

- Tài lộc con giáp khác


Tài lộc tuổi Mão năm 2024

Tài lộc tuổi Mão
Năm 2024

Về phương diện tài lộc, năm 2024 tuổi Mão bị cả Tương Hại lẫn hung tinh chủ về hao tài là Kiếp Tài chiếu mệnh nên tiền bạc thất thoát khá nhiều, thu chẳng được là bao mà chi thì như muối bỏ biển.

Trong năm nay, khả năng kiếm tiền của con giáp này rất yếu, dù có tham vọng và cũng không chấp nhận một cuộc sống tầm thường, luôn tìm mọi cách để mày mò tăng thêm thu nhập, song may mắn vẫn chưa mỉm cười nên bản mệnh không có cách nào để có nhiều tiền vào tài khoản.

Những người theo nghiệp kinh doanh nên xem xét các phương pháp đầu tư ổn định hơn, chẳng hạn như các khoản đầu tư dài hạn hoặc đa dạng hóa nguồn đầu tư để giảm thiểu rủi ro do biến động thị trường mang lại và cũng là tránh tổn thất khi bỏ hết trứng vào cùng một giỏ. 

Năm nay bản mệnh Mão nên tham gia vừa phải vào các hoạt động đầu cơ, chớ thấy người khác làm được mà cũng vội học theo, mỗi người có một thế mạnh riêng, phù hợp với người khác nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn. 

Vốn dĩ với khả năng kiếm tiền thông minh của mình, khối tài sản mà Mão có thể có được trong vòng một năm là điều mà ai cũng phải ghen tị.

Nhưng tầm nhìn của bạn có phần hạn chế, nóng nảy, do cả điều kiện khách quan lẫn chủ quan trong năm nay, thường thường chỉ nhìn thấy món lợi nhỏ trước mắt, bỏ qua những tiềm năng về lâu dài. Đây là một điều vô cùng đáng tiếc, bạn có bản lĩnh kiếm được nhiều tiền, nhưng lại chính tay mình hủy hoại nó.

Năm 2024 cũng sẽ mang đến một số thách thức từ tình hình chung trên toàn thế giới, bao gồm suy thoái kinh tế, cạnh tranh gay gắt hay những yếu tố chưa xác định khác. Người tuổi Mão cần giữ bình tĩnh, không dễ dàng bỏ cuộc và tích cực tìm kiếm giải pháp cho mọi vấn đề. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ chuyên gia hoặc trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Ngoài ra, có nhiều thời điểm, thói quen tiêu tiền hoang phí và mua sắm nhiều thứ hào nhoáng của Mão cũng rất đáng báo động. Điều này sẽ mang lại gánh nặng tài chính lớn cho bản thân. 

Vận đen còn theo gót tuổi Mão khi trong năm Giáp Thìn bạn còn có nguy cơ mất hoặc làm rơi đồ có giá trị, đó là một tổn thất rất lớn. Nếu bạn có ý định mua các sản phẩm đầu tư và quản lý tài sản thì phải đặt sự an toàn, ổn định lên hàng đầu và không được mơ làm giàu chỉ sau một đêm, sẽ chẳng có miếng bánh ngọt miễn phí nào từ trên trời rơi xuống.

Đồng thời, không nên đầu tư mạo hiểm hoặc chạy theo xu hướng, đam mê đỏ đen đánh bạc, cho người khác vay tiền trong năm nay, nếu không số tiền đầu tư hoặc cho vay có thể không thu hồi được. 

Hãy nhớ thói quen quản lý tài chính tốt là nền tảng cho sự giàu có ổn định, vì vậy bạn nên kiểm soát chi tiêu hợp lý, đầu tư an toàn, tránh lãng phí quá mức, nghiêm túc thực hiện kế hoạch tiết kiệm để không cảm thấy thiếu thốn khi cần dùng đến tiền.

- Tài lộc con giáp khác


Tài lộc tuổi Thìn năm 2024

Tài lộc tuổi Thìn
Năm 2024

Cùng với công việc làm ăn gặp khó khăn, phương diện tài lộc của người tuổi Thìn cũng khó tránh khỏi những tác động bất lợi từ Trực Thái Tuế. Tiền bạc “đội nón ra đi” mà không rõ nguồn cơn, làm ăn thiếu hiệu quả, đầu tư có thể bị thua lỗ, tình trạng kinh tế gặp rất nhiều áp lực.

Con giáp này vốn có khả năng, nhưng tình hình khó khăn chung khiến bạn khó phát huy trọn vẹn, việc kiếm tiền trở nên vất vả và tốn rất nhiều công sức nhưng thu nhập chưa thật sự khả quan như mong đợi. 

Hơn nữa, những người sinh năm Thìn coi thường các khoản thu nhỏ và luôn mong muốn kiếm được nhiều tiền trong thời gian ngắn thông qua các dự án đầu tư và quản lý tài chính khổng lồ, để có thể hiện thực hóa quyền tự do tài chính của mình. 

Lý tưởng tuy tốt nhưng hiện thực lại rất phũ phàng, vận khí ảm đạm trong năm tuổi khiến bản mệnh rất khó đạt được tâm nguyện, thậm chí quá mức cố chấp còn có thể mất hết cả vốn lẫn lãi. Có câu “tích tiểu thành đại”, các khoản tiền dù ít hay nhiều đều là do công sức của bản thân, bạn đều nên trân trọng. 

Một lý do nữa khiến tiền bạc của con giáp này thất thoát nhanh chóng là do người tuổi này thường tiêu tiền rất bất cẩn. Bạn có thói quen thích tiêu dùng hoang phí, sa đà vào lối sống hưởng thụ và còn có thể kết bạn xấu trong năm nay, những hành vi này có thể tác động tiêu cực đến tài lộc. 

Người làm kinh doanh nên đề cao vấn đề đạo đức, đừng cố gắng làm giàu bằng những thủ đoạn bất hợp pháp. Đừng quên năm nay vận hạn rất lớn, những loại hành vi như vậy không chỉ băng hoại về mặt đạo đức mà còn khiến bạn có thể vướng vào vòng lao lý, kiện tụng, tù tội, phá hủy tất cả những gì đã vất vả gây dựng. 

Năm nay chớ vội mở rộng quy mô làm ăn, tốt nhất nên làm tốt hoặc tiếp tục hoàn thiện các kế hoạch dang dở ở hiện tại. Đầu tư phải tùy thuộc vào năng lực của bản thân, không nên mù quáng chạy theo xu hướng hay nghe lời dụ dỗ, chào mời mà vung tiền bất chấp. Làm gì cũng nên chú trọng chi tiết, tiến hành từng bước, tính đoán kỹ lưỡng cái lợi cái hại, làm đến đâu chắc đến đấy.

Đối với người làm công ăn lương, sự trì trệ trong công việc có thể ảnh hưởng đến nguồn thu nhập chính của bạn. Ngoài ra, có thể do chủ quan đánh giá sự việc mà bạn cũng có thể phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại. 

Nhìn chung vận khí năm nay không tốt, đương số cần quản lý tiền bạc cẩn thận, tránh rủi ro, lãng phí. Hạn chế các khoản vay mượn, cũng không nên tùy tiện cho vay mà không tìm hiểu kỹ càng và hãy cẩn thận với những gian lận và lừa đảo. Đừng phô trương sự giàu có của mình, kẻo khơi dậy tính toán của những người xấu tâm, rồi rơi vào cạm bẫy mất tiền.

Cần lập kế hoạch ngân sách chi tiết để giảm thiểu những chi phí không cần thiết, tránh xa đỏ đen. Tất nhiên, tiết kiệm không có nghĩa là quá chi li, đừng thắt chặt cuộc sống quá mức, bạn có thể tự thưởng cho mình đúng lúc nhưng hãy giữ ở mức vừa phải.

- Tài lộc con giáp khác


Tài lộc tuổi Tỵ năm 2024

Tài lộc tuổi Tỵ
Năm 2024

Phương diện tài lộc của tuổi Tỵ trong năm Giáp Thìn 2024 được dự đoán sẽ có cả thăng và trầm. Vẫn sẽ có không ít cơ hội để bản mệnh làm giàu túi tiền của mình, nhưng cũng vẫn tồn tại không ít rủi ro tiềm ẩn có thể khiến bạn mất một khoản không nhỏ.

Nói về những thuận lợi, trước hết, người tuổi Tỵ có cơ hội đón thêm nguồn thu nhập. Những khoản thu nhập này có thể đến từ các khoản đầu tư, tiền lãi, tiền lãi cổ phiếu hoặc quỹ đầu tư… 

Bạn cũng có thể sẽ được giúp đỡ hay được “mách nước” cho những thông tin quý giá. Tuy nhiên do vận may của bạn khá yếu nên vẫn cần thận trọng hơn trong việc đầu tư, nhất là khi tham gia vào các lĩnh vực hoàn toàn mới lạ. 

Với người làm công ăn lương, duy trì chất lượng công việc ổn định sẽ giúp đảm bảo thu nhập đều đặn cho bạn. Khi làm tốt và thể hiện bản thân một cách xuất sắc, bạn hoàn toàn còn “kiếm thêm” một khoản từ các khoản thưởng hoa hồng, phụ cấp… 

Tuy nhiên năm nay bạn được khuyên cố gắng không đặt mục tiêu quá lớn vào việc kinh doanh tay trái hoặc đầu tư. Bởi vì ngay cả khi bạn bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc ở giai đoạn đầu, bạn vẫn sẽ gặp đôi chút khó khăn và khó có thể thu được lợi nhuận mong đợi ở giai đoạn sau. Thậm chí có người xui xẻo còn mất hết cả tiền gốc, đây chắc chắn không phải là kết quả bạn muốn nhìn thấy.

Với người làm kinh doanh, do ảnh hưởng của sao xấu Kiếp Tài, con đường kiếm tiền của bản mệnh sẽ hơi gập ghềnh vào năm Giáp Thìn này. Lợi nhuận có phần sụt giảm, nếu không vì đối thủ cạnh tranh gay gắt thì cũng bởi thị trường biến động khó lường khiến bạn không theo kịp.

Đặc biệt những người tuổi Tỵ thiếu kinh nghiệm quản lý tài chính có thể bị tổn thất nghiêm trọng do đầu tư không đúng cách. Vì vậy, trong năm nay, bạn cần phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, thay vì hy vọng làm giàu sau một đêm hay mơ ước những điều viển vông xa vời, bạn nên trân trọng thành quả lao động của mình, phát triển thói quen tiêu dùng tốt, giảm thiểu những khoản chi tiêu không cần thiết để có thể tích lũy được nhiều của cải hơn.

Ngoài ra, đừng mù quáng bước vào những lĩnh vực mới trong năm nay, vì điều này sẽ mang lại rủi ro lớn, thậm chí bạn có thể rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo giăng ra. Nếu trong tay có nhiều tiền thì có thể gửi hết vào ngân hàng, lãi suất tuy không cao nhưng ít nhất cũng rất an toàn. Phương pháp này sẽ không gây ra bất kỳ tổn thất nào mà bạn còn có thể nhận được một khoản thu nhập nhất định mỗi tháng.

- Tài lộc con giáp khác


Tài lộc tuổi Ngọ năm 2024

Tài lộc tuổi Ngọ
Năm 2024

Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ có những quãng thăng và những quãng trầm trong năm 2024 này, do đó mà bạn luôn cần phải tập trung vào nhiệm vụ của mình, chỉ cần lơ là một chút thôi cũng tạo ra cơ hội khiến tiền bạc thất thoát.

Với người làm công ăn lương, Thiên Ấn nhận thấy nếu bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, khẳng định được vị thế của mình thì không thiếu các cơ hội được lãnh đạo khen thưởng, cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc tăng lương cứng. Công sức bạn bỏ ra sẽ luôn nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Một số người thi tuyển đạt kết quả tốt cũng sẽ được chọn vào công ty phù hợp với năng lực của mình. Bạn hãy tự tin trao đổi, thỏa thuận mức lương như mong muốn, nếu bạn làm việc tốt thì chẳng nhà tuyển dụng nào lại keo kiệt trong chuyện trả lương cho bạn.

Tuy nhiên, khi đã bắt tay vào làm việc gì thì bạn đều cần hết sức tập trung, kể cả trong những công việc quen thuộc để tránh xảy ra lỗi. Nếu để sai phạm xảy ra thì việc bạn phải dùng tiền của mình để đền bù là không tránh khỏi.

Việc làm ăn của người làm kinh tế nhìn chung bình ổn, không biến động quá lớn, không có cái gọi là “cơ hội hốt bạc của thiên hạ”, song may mắn là đương số cũng không cần phải đối diện với quá nhiều nguy cơ, hay rủi ro tiềm tàng. Tựu chung lại, tài chính cân bằng, thu chi cân đối, tiền bạc vào ra đều đặn, đời sống vật chất khá rủng rỉnh.

Năm 2024 là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng, tìm cách mở rộng quy mô làm ăn từ từ, chậm mà chắc. Khi vị thế của bạn đã vững vàng trên thị trường thì lượng khách hàng sẽ ngày một đông đúc, tự khắc tiền chảy về túi cũng nhiều hơn.

Hãy luôn cẩn trọng vì hung tinh Phi Liêm và Thiên Cẩu vẫn luôn rình rập, báo hiệu những cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Bạn nên tỉnh táo để nhận ra những cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn, muốn giàu có thì cần phải bỏ công bỏ sức chứ không thể “ngồi mát ăn bát vàng”.

Ngoài ra, hãy tránh đôi co với người khác, đẩy mình vào cảnh thị phi, gây ảnh hưởng danh tiếng. Với những chuyện không quá to tát thì bạn nên “chín bỏ làm mười”, đôi khi nhận thiệt về mình một chút để đạt được những bước tiến xa hơn trong tương lai.

- Tài lộc con giáp khác


Tài lộc tuổi Mùi năm 2024

Tài lộc tuổi Mùi
Năm 2024

Tử vi tuổi Mùi 2024 nhận định, tài lộc biến động không quá nhanh, mạnh nhưng bền vững và tích lũy ổn định trong năm 2024. Dù bạn làm trong lĩnh vực nào, làm công, tư hay làm chủ, giữ vị trí gì đi nữa thì chỉ cần bỏ công bỏ sức ra lao động sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Với người làm công ăn lương, Chính Ấn và Thiên Ấn cho thấy bạn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, mà như vậy thì bạn chắc chắn được nhận không ít tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng. Cấp trên sẵn sàng tưởng thưởng cho những nhân viên cần mẫn và tài năng như bạn.

Nếu tin tưởng vào bản thân và những gì mình đã gặt hái được cho tập thể, bạn cũng có thể mạnh dạn và chủ động đề bạt mong muốn được tăng lương với cấp trên, khả năng được phê chuẩn là rất cao. Chẳng ai lại không muốn giữ một người mang lại nhiều giá trị cho tập thể ở lại công ty cả.

Với người làm kinh tế, cát tinh Thiên Đức giúp bạn hóa giải nhiều khó khăn bạn gặp phải trên con đường làm giàu. Quý nhân luôn xuất hiện những lúc bạn cần nhất, cứu bạn thoát khỏi một bàn thua trông thấy.

Con giáp này cởi mở, tốt tính nên xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn không những tự tìm được những đối tác phù hợp, cùng chung chí hướng với mình mà còn được người khác giới thiệu cho những mối làm ăn đầy triển vọng. 

Năm nay là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, hiện thực hóa các kế hoạch đã đặt ra từ trước. Chỉ cần bạn chấp nhận vất vả, bôn ba một chút thì khi mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo, đồng tiền sẽ nhanh chóng chảy vào trong túi bạn.

Người làm lãnh đạo giữ được đầu óc tỉnh táo, bình tĩnh và nhạy bén nên dễ đưa ra được những quyết sách đúng đắn đem về lợi ích cho tập thể. Bạn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.

Khi đồng tiền dư dả trong túi, cát tinh Thiếu Âm khuyên bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Chỉ cần bạn tốt bụng, giúp đỡ người khác không toan tính thì đến một lúc nào đó, bạn cũng sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ lại. Thậm chí, trong quá trình làm từ thiện, bạn còn có cơ hội kết thân với quý nhân hoặc với những đối tác lớn.

- Tài lộc con giáp khác


Tài lộc tuổi Thân năm 2024

Tài lộc tuổi Thân
Năm 2024

Tử vi tuổi Thân 2024 nhận định, vận trình tài lộc của đương số khá sáng nhờ có sự nâng đỡ của cục diện Tam Hợp. Nhiều hạng mục công việc của bản mệnh đạt kết quả cao, hứa hẹn không chỉ tiền bạc chảy về túi mà còn có cơ hội được cất nhắc thăng chức, tăng lương, mở rộng quy mô làm ăn…

Với người làm công ăn lương, năm này, bạn đưa ra nhiều ý kiến đóng góp cho tập thể, giúp mọi người tìm ra hướng đi mới tiết kiệm thời gian, công sức mà có thể thu về nhiều khoản lời lãi hơn. 

Chính vì thế, bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự tôn trọng của đồng nghiệp, các khoản hoa hồng, thưởng nóng là không thể thiếu. Thậm chí, một số người còn được chạm tay vào cơ hội tăng lương trong năm.

Những người trẻ tuổi thi đỗ vào công ty, doanh nghiệp trong mơ của mình và có thể thỏa thuận được mức lương, thưởng như mong muốn, chính vì vậy mà bạn sẽ kiếm được một nguồn thu ổn định giúp đảm bảo cuộc sống. Bạn cũng luôn cảm thấy tràn đầy động lực để cố gắng mỗi ngày, giúp sự nghiệp phát triển nhanh chóng.

Người làm ăn kinh doanh nắm bắt được xu thế của thị trường nên dễ “đi tắt đón đầu”, thu hút được ngày càng nhiều những khách hàng mới. Dù phải bận rộn luôn chân luôn tay, song bạn thu về khoản lời lãi khả quan, thậm chí nhiều hơn cả dự tính.

Nếu có dự định đầu tư thêm các hạng mục mới hoặc mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh thì bạn cũng có thể tiến hành ngay trong năm. Cát tinh Long Trì đem tới cho bạn nhiều đối tác, bạn hàng đáng tin cậy cùng với quý nhân sẽ giới thiệu cho bạn thêm những cơ hội quý giá, nhiều trợ lực lớn lao, khiến bạn làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ.

Thêm vào đó, Thiên Tài còn hứa hẹn những cơ hội phát tài bất ngờ, khi những mối đầu tư tưởng nằm im trước đó bỗng nhiên thu được lợi nhuận. Một số người còn dễ trúng thưởng khi tham gia những trò chơi bốc thăm may mắn. 

Cầm khoản tiền này trong tay, bạn nên có cách chi tiêu tiết kiệm và đầu tư hợp lý để tiếp tục sinh lời. Còn nếu tiêu xài hoang phí thì dù có giàu có đến mấy, bạn cũng nhanh chóng “cháy túi”, thậm chí phải vay mượn người khác mà thôi.

- Tài lộc con giáp khác


Tài lộc tuổi Dậu năm 2024

Tài lộc tuổi Dậu
Năm 2024

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2024 về phương diện tài lộc thấy rõ dấu hiệu vượng phát, tăng tiến. Hứa hẹn tiền bạc rủng rỉnh hơn nhiều so với năm ngoái. Nhiều cơ hội ập tới, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần nắm bắt, chắc chắn công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Với người theo đuổi con đường sự nghiệp, công danh, bạn gặt hái được thành cao trong công việc nên thường được lãnh đạo đánh giá rất cao. Nhờ có cục diện Nhị Hợp và cát tinh Tử Vi soi chiếu, bản mệnh dễ được phân công những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì không những được tuyên dương, khen thưởng mà còn có thể được thăng chức, tăng thưởng, tăng lương.

Nếu tự nhận thấy mình đóng góp nhiều cho sự phát triển của tập thể, bạn cũng có thể tự tin đề xuất được tăng lương với cấp trên, chắc chắn chẳng vị lãnh đạo nào có thể từ chối một nhân viên xứng đáng như bạn.

Chính Quan cho thấy những người làm lãnh đạo thường đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể phát triển ổn định và nhanh chóng hơn xưa. Những thành tích gặt hái được giúp tập thể thu về không ít lợi nhuận, bạn không những làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.

Với người làm kinh tế, bạn được Chính Tài phù trợ nên nhiều mối làm ăn, buôn bán thu được lời lãi vượt ngoài dự tính. Hơn nữa, bạn còn là người có mối quan hệ rộng rãi, làm ăn giữ chữ tín nên số lượng khách hàng tin tưởng ngày càng đông. Bạn có thể kiếm được một khoản ổn định mà không cần quá lo lắng đến sự cạnh tranh của đối thủ.

Bản mệnh cũng có thể xem xét đến việc kí kết thêm hợp đồng hoặc mở rộng quy mô buôn bán, sản xuất trong năm này. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, song làm đến đâu thấy kết quả đến đấy, bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, hãy đề phòng sức ảnh hưởng của Tam Tai và hung tinh Tử Phù. Bạn nên thận trọng nếu có ý định bước chân vào một lĩnh vực nào đó mới mẻ, đừng thấy ai kiếm tiền về đầy túi cũng muốn bắt chước theo, bởi có thể đối phương có những lợi thế mà bạn không có được. 

Tốt nhất, làm việc gì cũng hãy căn cứ vào tình hình thực tế, có khi phát triển thị trường ngách cũng sẽ giúp bạn thu tiền về đầy túi, còn nếu chạy theo xu thế thị trường hoặc mù quáng nghe theo lời rủ rê, bạn sẽ sớm cháy túi.

- Tài lộc con giáp khác


Tài lộc tuổi Tuất năm 2024

Tài lộc tuổi Tuất
Năm 2024

Vận khí thăng trầm do Thái Tuế chi phối, cùng với suy thoái kinh tế, hơn ai hết, người tuổi Tuất sẽ cảm nhận rõ ràng nhất những khó khăn về tài chính trong năm Giáp Thìn này. Cảm giác kiếm tiền khó khăn hơn, xoay vòng vốn kinh doanh liên tục bất lợi, thậm chí có doanh nghiệp phải đóng cửa. 

Theo đó, cần thận trọng và có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Tránh lối tiêu xài lãng phí, mù quáng kẻo khi rắc rối xảy ra, đương số sẽ trắng tay, thậm chí phải rơi vào cảnh nợ nần.

Với người làm công ăn lương, công việc khó khăn, đồng nghiệp bất hợp tác, lãnh đạo gây khó dễ khiến cho bạn vất vả lắm mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhiều khi kẻ tiểu nhân hãm hại khiến bạn phạm phải sai lầm, phải dùng tiền túi ra để đền bù thiệt hại. 

Có thể thấy rằng năm này, bạn làm việc cần hết sức cẩn thận để đảm bảo đồng lương của mình, hạn chế gây ra tổn thất. Trên thực tế, nếu bạn chăm chút cho công việc của mình, không nề hà vất vả thì cuối năm, công sức của bạn sẽ được ghi nhận, các khoản thưởng nóng dù không dồi dào đi nữa thì cũng vẫn sẽ có. 

Với người làm kinh tế, các hung tinh Đại Hao, Tuế Phá liên tiếp xuất hiện báo trước cho bạn những thách thức có thể gặp phải về vấn đề tiền bạc.

Sức cạnh tranh trong năm lớn, thời buổi người khôn của khó, Tuất làm gì cũng phải suy tính chu toàn, tích lũy đủ kiến thức chuyên môn để ko bị kẻ xấu dắt mũi, lừa gạt tiền bạc. Hết sức thận trọng khi tham gia vào lĩnh vực đầu tư, mở rộng kinh doanh, đó có thể là cái bẫy được giăng sẵn, chỉ chờ bạn bất cẩn nhảy vào mà thôi.

Năm nay, bạn không cần phải quá vội vàng mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh của mình, quan trọng là làm gì cũng phải chắc chắn, giữ chữ tín thì mới chinh phục được lòng tin của khách hàng. Còn nếu bạn vội vã chạy theo xu thế của thị trường mà bỏ qua chất lượng thì sớm muộn gì cũng rơi vào cảnh lỗ vốn, khách hàng quay lưng, thậm chí còn phải mang tiếng xấu.

Tình hình sức khỏe suy giảm cũng sẽ tốn của bạn một khoản tiền không nhỏ cho việc thăm khám, vì thế mà kể cả khi cầm tiền trong tay, bạn cũng cần chi tiêu tiết kiệm, chớ hoang phí cho những sở thích nhất thời hoặc những nhu cầu thiếu thực tế, nếu không khi có chuyện cấp bách xảy ra, bạn sẽ không thể có đủ tiền xoay sở, thậm chí phải vay mượn người khác.

- Tài lộc con giáp khác


Tài lộc tuổi Hợi năm 2024

Tài lộc tuổi Hợi
Năm 2024

Tài lộc năm 2024 kém sắc hơn so với năm 2023, khó hứa hẹn bước phát triển lớn nào trong thời điểm này. 

Trong năm có Chính Tài trợ mệnh, đương số nên tập trung làm công việc chính để duy trì các nguồn thu chính, không nên quá vội vàng trong việc đầu tư kinh doanh kẻo dễ rơi vào cảnh thua lỗ hoặc ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo lợi bất cập hại.

Với người làm công ăn lương, bạn sẽ phải trải qua một năm khá vất vả do những trục trặc bất ngờ thường xuyên xảy ra. Mâu thuẫn với lãnh đạo, đối tác cũng khiến cho hiệu suất công việc sụt giảm, một số người còn không tìm được cơ hội phát huy thế mạnh của mình, vì thế mà mức lương có thể vẫn sẽ giậm chân tại chỗ.

Tuy nhiên, đừng vì vậy mà bi quan hoặc nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng. Bạn cần chăm chỉ làm việc để hoàn thành cho tốt trách nhiệm của mình, như vậy thì bạn vẫn sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng tương xứng dưới sự phù trợ của Chính Tài.

Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể bắt tay vào những công việc làm thêm, tất nhiên điều kiện tiên quyết là bạn phải cân bằng được với các công việc chính. Dù muốn làm giàu đến mấy, bạn cũng chớ nên ôm đồm công việc kẻo khiến cơ thể mệt mỏi, mà kết quả công việc cũng sẽ không thể nào tốt được.

Với người làm kinh tế, việc kiếm về lời lãi có thể trở nên khó khăn hơn so với khoảng thời gian trước đó. Hung tinh Vong Thần khiến cho các kế hoạch của bạn gặp trục trặc liên tiếp, con giáp này có thể bị kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại lúc nào không hay.

Do đó, bạn cần cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ. Nếu có ai đó rủ rê bạn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó để kiếm lời nhanh chóng thì bạn cần hết sức thận trọng. Không có món hời nào từ trên trời rơi xuống, chỉ có những cái bẫy giăng sẵn chờ bạn rơi vào mà thôi.

Tiểu Hao cũng cho thấy năm 2024 này, bạn còn phải tốn kém nhiều tiền bạc cho các hoạt động xã giao hoặc thú vui mua sắm của mình. Các khoản xã giao là không tránh khỏi, song bạn cũng phải cân đối chi tiêu, tránh mua sắm lãng phí, nếu có thể giảm bớt được số lần tụ tập, giao lưu thì nên giảm bớt.

- Tài lộc con giáp khác