Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tổng hợp công danh sự nghiệp 12 con giáp năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho 12 con giáp

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tổng hợp công danh sự nghiệp 12 con giáp năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho 12 con giáp qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Công danh, sự nghiệp tuổi Tý năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Tý
Năm 2024

Xét về vận trình sự nghiệp, cát khí từ Tam Hợp cục cho thấy người tuổi Tý sẽ có sự thay đổi lớn trong sự nghiệp vào năm 2024, có nhiều cải thiện rõ rệt nhưng bên cạnh đó vẫn không thể không chuẩn bị cho cả những thách thức mà bạn sẽ phải đối mặt.

Đừng quên cơ hội luôn dành cho những người có chuẩn bị, khi bạn đã có tính toán và lên kế hoạch trước để đối phó với những thách thức, cạnh tranh có thể xảy ra, sẽ chẳng có gì có thể làm khó được bạn.

Nếu như trong năm 2023 trước đó, bản mệnh đối mặt với không ít khó khăn trong công việc, thường xuyên có cảm giác bị kìm hãm, luôn ở thế bị động, khó phát huy bản thân như mong muốn thì khi bước sang năm Giáp Thìn 2024, tình trạng bế tắc đó gần như không còn quá ảnh hưởng đến bạn.

Bằng chính nỗ lực của mình, con giáp này có thể giải quyết nhiều vấn đề khó khăn. Hơn nữa, các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng, đối tác… đều được củng cố và mở rộng, tăng khả năng được trọng dụng và gặp quý nhân.

Tuy nhiên, dù đã là năm cuối nhưng ảnh hưởng của Tam Tai vẫn còn đó, nhắc nhở Tý chớ nên tự tin quá mà tự làm hại bản thân. Sự chủ quan có thể khiến bạn trả giá đắt, nhất là trong những công việc vốn đã thành thạo và quen thuộc nhưng lại mắc sai lầm lớn từ những chi tiết nhỏ. Hoặc khi được trao trọng trách mới nhưng bạn lại suy nghĩ quá đơn giản, thiếu sự học hỏi mà chỉ dựa vào phán đoán chủ quan sẽ dễ thất bại do thiếu kinh nghiệm.

Một số người làm công ăn lương có thể đã quá quen với sự ổn định nên "ngại" thử thách, thiếu tính đột phá cho dù cơ hội vẫn đang đợi bạn khám phá. Bạn nên mạnh dạn thử sức với những điều mới mẻ, dũng cảm thay đổi cách nghĩ, mở rộng tầm nhìn. Miễn là bạn làm việc chăm chỉ, bạn có thể đạt được thành tích tốt hơn và được lãnh đạo ghi nhận.

Đồng thời, dù làm ở lĩnh vực nào, con giáp này cũng cần quan tâm đến đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử, chớ vì lợi ích cá nhân mà làm tổn hại đến lợi ích của công ty và người khác.

Những người trong giai đoạn tìm việc có thể sẽ tìm được công việc ưng ý, hòa nhập môi trường mới nhanh chóng. Ở giai đoạn bắt đầu này, bạn sẽ cần phải thực tế hơn, tích cực học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, tạo ấn tượng tốt ngay từ ban đầu thì tháng ngày sau này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với bạn.

Với người đang đi học, bạn cần tăng cường khả năng và năng lực học tập của mình. Áp lực học tập có thể có nhiều mức độ khác nhau, nhưng chỉ cần bạn chăm chỉ thì chắc chắn bạn sẽ đạt điểm cao. Bạn cũng cần chú ý giữ thái độ tốt, không nên tạo căng thẳng và gò bó quá mức cho bản thân.

Nhìn chung năm 2024 này sẽ thử thách lòng kiên cường và tinh thần chiến đấu ngoan cường của tuổi Tý. Chỉ cần bạn không ngại gian khổ và bền bỉ vượt qua những khó khăn trước mắt, sự nghiệp của bạn sẽ dần tươi sáng hơn, và sẽ phát triển rất tốt vào năm 2024.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Sửu năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Sửu
Năm 2024

Với việc được các sao tốt chủ về công danh sự nghiệp chiếu mệnh là Chính Ấn và Chính Quan hậu thuẫn, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu có những cơ hội phát triển nhất định trong năm 2024. Tuy nhiên, vận khí còn nhiều biến động, đặc biệt có Tương Phá ảnh hưởng nên vẫn có một số thử thách không thể chủ quan.

Trong tập thể, người tuổi Sửu sẽ thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, điều hành đội nhóm, được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Bản tính chăm chỉ cũng được phát huy. Đồng thời, sự xuất hiện của một số cơ hội và đối tác tiềm năng sẽ tạo ra không gian phát triển lớn hơn cho tuổi này.

Tuy nhiên, do bản tính thận trọng nên người tuổi Sửu đôi khi tỏ ra quá cứng đầu, thiếu sự linh hoạt nên có thể khiến mọi việc bị chậm trễ, thậm chí bỏ lỡ cơ hội quý giá. Do đó, bản mệnh cần điều chỉnh thái độ của mình cho đúng đắn, linh hoạt ứng phó với những thay đổi trong công việc.

Đặc biệt trong nửa đầu năm, con giáp này được nhắc nhở nên chú ý xử lý các mối quan hệ cho hài hòa. Duy trì giao tiếp tốt với đồng nghiệp và cố gắng tránh tranh chấp và xung đột với người khác là điều cần được ưu tiên hàng đầu. Chỉ có tinh thần đồng đội mới có thể giúp bạn đạt được thành công lớn hơn trong sự nghiệp.

Bên cạnh thuận lợi, vẫn còn không ít khó khăn chờ đón Sửu. Nhìn chung cơ hội thăng tiến vẫn chưa có nhiều, dù bạn đã cố gắng đặt ra kế hoạch cụ thể, cũng có những thành quả đáng nể nhưng vẫn chưa thật sự đột phá. Càng về sau, con giáp này càng có xu hướng cố chấp, tư tưởng có phần cũ kỹ, không bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng của hoàn cảnh chung nên khó hiện thực hóa mục tiêu của bản thân.

Đồng thời, hung tinh Phá Toái cũng gây không ít bất lợi, đề phòng tiểu nhân có những hành động thọc gậy bánh xe hay gièm pha về công việc của bạn. Những lúc như vậy, trạng thái tinh thần nếu không đủ vững vàng sẽ rất dễ suy nghĩ tiêu cực, gia tăng bế tắc, thậm chí căng thẳng quá mức còn dễ dẫn đến stress, trầm cảm.

Năm nay bạn được nhắc nhở nên tránh tranh chấp thị phi tối đa với đồng nghiệp và cấp trên, đừng quá ganh đua hay thể hiện bản thân một cách khoe khoang, hợm hĩnh. Dù có muốn nêu quan điểm hay góp ý người khác, bạn cũng nên lựa chọn ngôn ngữ phù hợp, đừng để lại ấn tượng gay gắt, mỉa mai hay phán xét người khác.

Nếu công việc hiện tại của bạn thực sự không còn chỗ để phát triển và bạn có kế hoạch thay đổi công việc, thì bạn có thể xem xét tìm kiếm cơ hội việc làm mới. Tuy nhiên, nhảy việc đòi hỏi sự dũng cảm và quyết tâm, cũng như khả năng bắt đầu lại từ đầu. 

Hãy chuẩn bị đầy đủ, bao gồm cập nhật sơ yếu lý lịch, nâng cao kỹ năng và kiến thức, thể hiện điểm mạnh và tiềm năng của bạn trong các cuộc phỏng vấn. Mặc dù ban đầu có thể gặp một số khó khăn nhưng nhờ sự chăm chỉ và kiên trì, bạn có thể tìm được công việc mới phù hợp với mình và bắt đầu một chặng đường phát triển sự nghiệp mới. 

Với những người tuổi Sửu muốn khởi nghiệp, 2024 là một năm đáng để thử sức. Nhưng hãy nhớ đừng chạy theo xu hướng một cách mù quáng, bạn phải nghiên cứu và lập kế hoạch thị trường đầy đủ, đồng thời chuẩn bị đầy đủ cho cả những tình huống bất lợi, thậm chí là thất bại để đạt được kết quả tốt hơn. Nếu không quá bức thiết, bạn nên ổn định công việc hiện tại trước, đảm bảo thu nhập đều đặn và phát triển sự nghiệp, chờ cơ hội tốt hơn rồi mới tính đến khả năng khởi nghiệp.

Với những bạn đang tham gia bán hàng hay bắt đầu kinh doanh, bạn nên tuân thủ luật pháp và các quy định chung trong ngành, bạn có thể tìm kiếm những cách làm mới, nhưng không có nghĩa là phá vỡ các nguyên tắc vốn có.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Dần năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Dần
Năm 2024

Theo tử vi khoa học, sự nghiệp của người tuổi Dần trong năm Giáp Thìn 2024 đứng trước nhiều bước ngoặt và thử thách. Bản mệnh vẫn có cơ hội phát triển nhất định, đón những thay đổi tích cực nhờ có sao Dịch Mã chiếu mệnh, song mọi thứ tưởng như tốt đẹp đều có thể biến thành áp lực nếu bạn không đủ quyết tâm và nghiêm túc theo đuổi mục tiêu của mình.

Năm nay dù đang làm ở vị trí hay lĩnh vực nào, bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn, được trao nhiều cơ hội và nhiều nguồn lực hơn để thể hiện bản thân. Đó là may mắn nhưng cũng là thách thức không nhỏ, tham vọng của bạn nên được thể hiện đúng mức đúng chỗ sẽ hỗ trợ rất tốt cho sự nghiệp của bạn. 

Ngoài ra, sẽ có một số thử thách vào năm 2024 sẽ kiểm tra sự kiên nhẫn và khả năng xử lý tình huống của bạn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn kiên trì và quyết tâm hoàn thành công việc của mình thì chắc chắn bạn sẽ vượt qua một cách suôn sẻ.

Lưu ý rằng, sao Dịch Mã cũng là điềm báo có sự điều chuyển về chức vụ hoặc thay đổi trong môi trường làm việc. Đó có thể là những điều chuyển về công tác nhân sự trong công ty, hoặc cấp trên ra quyết định kiện toàn lại bộ máy nhân sự, tổ chức lại nhóm dự án, có thể có người sẽ được thăng chức nhưng cũng có người sẽ bị sa thải… 

Dù bị ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp, hoặc không chút liên quan, người tuổi Dần vẫn nên duy trì thái độ làm việc chuyên nghiệp, bất cứ lúc nào cũng phải thể hiện bản thân thật tốt trước mặt cấp trên cũng là cách tự bảo vệ bản thân và thành quả mà bạn đã gây dựng cho tới nay. 

Trong năm, bạn hãy cứ nhớ làm việc chăm chỉ hơn, tất nhiên việc duy trì mối quan hệ hài hòa và ổn định giữa các cá nhân, hạn chế tranh chấp hay xung đột với đối tác, đồng nghiệp… cũng là điều cần thiết để không nảy sinh rắc rối. Nếu được cấp trên giao đảm nhận nhiệm vụ công việc mới, người tuổi Dần nên nêu cao tâm lý siêng năng, năng động, cầu tiến, mày mò, khiêm tốn học hỏi từ đồng nghiệp xung quanh để thích ứng với nội dung công việc mới càng sớm càng tốt. 

Năm nay bạn có thể cân nhắc chuyển đổi lĩnh vực hoặc chuyển đổi công việc. Tuy nhiên, vẫn nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đừng quá nóng nảy, bốc đồng mà phải suy nghĩ thực tế để phát triển tốt sự nghiệp của mình. 

Một số bạn rơi vào tình trạng bế tắc, thậm chí thất nghiệp trong năm 2024 cũng chớ nên suy nghĩ quá mức tiêu cực rồi tự phủ nhận bản thân. Hãy cho bản thân một quãng nghỉ ngắn, cân bằng lại tâm lý, sau khi điều chỉnh rồi tiếp tục tìm việc cũng không muộn, lúc này bạn sẽ chiêm nghiệm ra nhiều điều quý giá để thêm vững vàng.

Đối với các doanh nhân, sự cạnh tranh trong kinh doanh năm nay sẽ vô cùng khốc liệt, bạn cần theo dõi những thay đổi của thị trường và xây dựng chiến lược kinh doanh hợp lý để đối phó với sự cạnh tranh đó của thị trường. Đồng thời, các tranh chấp nhân sự sẽ thường xuyên hơn, cần được xử lý, giải quyết thận trọng, cố gắng tránh gia tăng mâu thuẫn, mâu thuẫn để duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Mão năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Mão
Năm 2024

Xem tử vi tuổi Mão năm 2024, vừa kết thúc những rắc rối của năm tuổi Quý Mão 2023, những tưởng năm mới bước sang sẽ mở ra những bước phát triển mới, song rất tiếc khi Giáp Thìn tiếp tục là giai đoạn đầy thử thách nữa của con giáp này, vận thế vẫn chưa ổn định. 

Đây là năm Mão chịu tác động của cục diện Hại Thái Tuế, lại có hung tinh Trực Phù án ngữ. Công việc xuất hiện rất nhiều vấn đề vướng mắc, đòi hỏi bản mệnh phải bỏ ra càng nhiều công sức và thời gian. Nên nhớ làm việc gì cũng phải cẩn trọng từ đầu tới cuối, ưu tiên hoàn thành nhiệm vụ trước mắt thay vì mưu tính những điều xa xôi, chưa phù hợp ở thời điểm này.

Vốn dĩ sau nhiều năm “chinh chiến”, con giáp này cũng đã có một nền tảng nhất định, không hề thua kém so với những người xung quanh. Tuy nhiên, tham vọng mạnh mẽ khiến bản mệnh không thấy đủ, luôn muốn phải có nhiều hơn, đứng ở cao hơn. 

Tâm lý nóng nảy như vậy có thể khiến bạn nảy sinh những suy nghĩ đi đường tắt, bất chấp hoàn cảnh, điều này có thể giúp bạn đạt được mục đích nhất thời nhưng về lâu dài có thể sẽ gây hại, thậm chí vướng vào vòng lao lý, chịu trách nhiệm pháp luật. 

Không ai có thể giúp bạn ngoài chính bản thân bạn, cần phải tự mình điều chỉnh tâm lý, biết điều gì nên làm, không nên làm vào thời điểm vận khí sa sút như năm nay. Nhìn chung bạn nên “tĩnh” thay vì “động”, chờ đợi thời cơ thích hợp hơn. 

Năm nay có cả Thương Quan tác động, người tuổi Mão dễ để xảy ra bất cẩn trong quá trình làm việc, có thể do bản thân không đủ tập trung hoặc phương pháp làm việc không còn phù hợp, nghèo nàn ý tưởng. Đặc biệt, nếu đó là việc liên quan đến một số dữ liệu hoặc chi tiết quan trọng, bạn có thể sẽ gây thiệt hại nặng nề về kinh tế cho công ty do sai sót cá nhân. Nhẹ thì sẽ bị cấp trên chỉ trích, nghiêm trọng sẽ trực tiếp sa thải, phải chịu trách nhiệm pháp lý tương ứng, thậm chí có thể bị kiện tụng, ngồi tù. 

Có những thời điểm công việc khó khăn chồng chất, bế tắc trong thời gian dài khiến đương số mất niềm tin vào chính bản thân, đánh mất ý chí chiến đấu. Nếu không kịp thời chấn chỉnh tinh thần, bạn sẽ trượt dài vào những suy nghĩ tiêu cực đó, lúc này thất bại là điều chắc chắn xảy ra. 

Ngoài ra, bạn cũng được nhắc nhở cần đề phòng những kẻ tiểu nhân ganh ghét xung quanh mình. Con giáp này có thể phải đối mặt với sự ghen tị và áp bức từ đồng nghiệp, điều này có thể dẫn đến tình thế khó xử trong công ty. Trong trường hợp này, bạn cần xử lý tốt mối quan hệ với đồng nghiệp. Nếu có thể thiết lập mối quan hệ tốt đẹp trong tập thể sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho việc thăng tiến công việc trong tương lai của bạn.

Tuy nhiên, khoảng nửa cuối năm, điềm báo tử vi cho thấy bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, có thể thăng tiến một chút trong sự nghiệp nhưng đừng quên bản thân bạn vẫn đóng vai trò quyết định. Cụ thể, giữa hàng loạt những tác động xấu của vận khí như vậy, vận trình tuổi Mão vẫn có điểm sáng nhờ nhận được sự giúp đỡ của cát tinh Thái Dương.

Sao tốt Thái Dương đặc biệt có lợi cho nam mệnh, hoặc dự báo tuổi Mão có khả năng được những nam lãnh đạo hoặc đồng nghiệp nam thân thiện và có năng lực giúp đỡ. Hãy học hỏi kinh nghiệm làm việc từ những người này, đừng ngại ngùng hay sĩ diện khi gặp phải những vấn đề mình không hiểu mà hãy kịp thời nhờ đối phương cho lời khuyên, tránh giấu dốt. 

Nếu bạn mới bắt đầu một công việc mới, bạn phải giữ thái độ khiêm tốn và thể hiện tinh thần cầu tiến, đừng suốt ngày phàn nàn cho dù điều kiện thực tế không như bạn mong muốn. Chúng ta phải nhận ra những khuyết điểm của mình, đồng thời phải tăng cường học tập, rèn luyện để nâng cao khả năng cạnh tranh tại nơi làm việc và từ đó giữ vững vị thế, tạo tiền đề phát triển cho tương lai.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Thìn năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Thìn
Năm 2024

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 về phương diện sự nghiệp không mấy thuận lợi. Trong năm tuổi của mình, bản mệnh sẽ gặp nhiều vấn đề phiền não và áp lực do Thái Tuế gây ra. Dù đã rất nỗ lực nhưng không có cách nào để đảm bảo mọi việc thuận buồm xuôi gió từ đầu tới cuối, tổng thể quá trình sẽ luôn xuất hiện một số rắc rối nửa chừng do cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan.

Đặc biệt đối với những người mới khởi nghiệp hoặc bắt đầu kinh doanh, buôn bán, việc thiếu kinh nghiệm có thể khiến đương số va vấp rất nhiều, tốn cả công sức lẫn tiền của mà mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, thậm chí thất bại.

Mức độ cạnh tranh trong năm Giáp Thìn được dự đoán tăng tiến khá mạnh. Vốn là con giáp có tính cách mạnh mẽ và cái tôi cao nên dễ xảy ra bất đồng với người xung quanh, dù chỉ là những ý kiến trái chiều từ vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể chuyện bé xé ra to, dẫn tới những bất hòa gay gắt. Chủ động gây hấn như vậy sẽ chỉ càng khiến bạn gặp bất lợi, tốt nhất nên chăm chỉ làm việc tốt việc của mình, giữ thái độ dĩ hòa vi quý và khiêm tốn là cách bảo vệ bản thân tốt nhất.

Đầu tư năm nay cũng không nên mù quáng bỏ qua rủi ro tiềm ẩn, mà nên áp dụng chiến lược thận trọng để tránh thua lỗ. Ngoài ra, khi đàm phán kinh doanh, phải đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng để tránh bị lừa lọc, gài bẫy. 

Đối với doanh nhân nói riêng, mệnh chủ có thể gặp nhiều vấn đề khó khăn trong quá trình điều hành doanh nghiệp mà một mình không thể giải quyết được. Bên cạnh đó cũng không thể tránh khỏi phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, gặp phải những đối thủ mạnh, thậm chí có thể bị cướp đoạt ý tưởng kinh doanh. Vì vậy, lúc nào cũng cần giữ cái đầu thật lạnh, suy tính đường đi nước bước cẩn thận, chủ động phân tích tình hình và có biện pháp đối phó nhanh chóng và phù hợp.

Dù vận quý nhân trong năm không nhiều, nhưng khi thực sự cần thiết nên chủ động tìm kiếm kinh nghiệm, kỹ năng từ bạn bè thân thiết hoặc những người đi trước để có thể giải quyết vấn đề theo hướng đúng đắn hơn. 

Cũng cần lưu ý rằng năm nay không nên mở rộng quy mô công việc một cách mù quáng, cũng không nên quá đi sâu vào lĩnh vực mới, nếu không sẽ chỉ mang lại gánh nặng kinh tế. 

Đối với người ở ngưỡng tuổi trung niên, nên cân nhắc việc nghỉ ngang, thay đổi công việc vào năm 2024, nếu không một khi từ bỏ công việc hiện tại, bạn có thể sẽ thất nghiệp một thời gian dài.

Tuy nhiên, vật cực tức phản, nghịch cảnh là cơ hội tốt nhất để tôi luyện bản thân và giúp tuổi Thìn trở nên mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, năm nay bạn cũng sẽ được các ngôi sao tốt lành phù hộ như Chính Ấn và Hoa Cái, vào tình huống nguy cấp nhất có thể sẽ có bước chuyển ngoặt bất ngờ. 

Khi tuổi Thìn thoáng có ý định bỏ cuộc, bạn có thể nhận được sự động viên từ người khác, khủng hoảng có thể nhanh chóng được giải quyết. Cho dù đó là vài lời động viên, nhắc nhở hay hỗ trợ tài chính, những điều này đều rất hữu ích đối với những chú Rồng. 

Nhìn chung năm nay rất cần đương số phát huy cao độ khả năng làm việc mạnh mẽ của mình, suy nghĩ thực tế và chăm chỉ, sẵn sàng đương đầu với mọi biến cố ập tới mới mong giảm thiểu rủi ro. Thông qua việc trau dồi bản thân, duy trì thái độ lạc quan và giảm bớt cảm xúc bốc đồng, người tuổi Thìn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này trong năm nay.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Tỵ
Năm 2024

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ vào năm Giáp Thìn tuy có phần kém sắc hơn so với năm 2023 trước đó nhưng xét về tổng thể vẫn bình ổn, không quá bi đát. Điềm báo tử vi dự đoán sẽ có chút sóng gió trong thời gian ngắn, nhưng bản mệnh đừng lo lắng hay sợ hãi, vì sau sóng gió chắc chắn sẽ có những cơ hội rất lớn để phát triển sự nghiệp. 

Cả thách thức và cơ hội sẽ song hành trong quá trình phát triển sự nghiệp của Tỵ vào năm 2024. Một số người có thể gặp phải những nút thắt trong công việc và cần phải nỗ lực nhiều hơn để vượt qua. Tuy nhiên, sự giúp đỡ của các cát tinh Thiên Hỷ và Thiếu Dương sẽ mang đến cho bạn cơ hội được quý nhân dìu dắt, sớm vượt qua giai đoạn khúc chiết này. 

Năm nay, người tuổi Tỵ có thể sẽ cần tiếp nhận một số hạng mục và nội dung công việc hoàn toàn mới, phải nghiêm túc học hỏi, có thể dành thời gian riêng đọc thêm những kiến thức liên quan, điều này sẽ giúp bạn nâng cao chuyên môn và mở rộng tầm nhìn, góp phần phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Sao Thiên Ấn cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của thái độ chủ động trong công việc. Khi được trao cơ hội tham gia vào những dự án quan trọng, những đóng góp một cách chủ động của bạn có thể được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá cao, từ đó nhận được nhiều sự quan tâm hơn. 

Một vấn đề không kém phần quan trọng là trong giai đoạn này, người tuổi Tỵ cần xử lý các mối quan hệ trong công việc một cách cẩn thận và duy trì thái độ ôn hòa để tránh những tác nhân cản trở sự thăng tiến của bạn. 

Áp lực công việc là điều không tránh khỏi, bên cạnh đó còn có cạnh tranh về chức vụ hoặc lợi ích cá nhân trong tập thể, bản mệnh cũng nên có sự đề phòng cần thiết. Hãy chú ý đến mối quan hệ tại nơi làm việc và cố gắng hòa hợp với đồng nghiệp để duy trì bầu không khí làm việc lành mạnh. 

Đặc biệt đối với những người tuổi Tỵ sinh năm 1989 và 1977, năm 2024 là thời kỳ vàng để phát triển sự nghiệp, nên chú ý nắm bắt được cơ hội và thể hiện bản thân thật tốt thì rất có thể sẽ tiến một bước lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, dù kết quả đạt được có thể khả quan nhưng bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn. 

Quá tự mãn và khoe khoang về địa vị cao có thể khơi dậy sự ganh ghét của tiểu nhân, dẫn đến việc ngã từ trên cao xuống, không tốt cho sự phát triển sau này. Vì vậy, người tuổi Tỵ phải luôn duy trì phong cách làm việc khiêm tốn, tuân thủ nguyên tắc, biết mình biết ta trăm trận trăm thắng. 

Bên cạnh những thuận lợi đó cũng không thể không nhắc tới những tác động từ hung tinh Thiên Không khiến tâm tính thất thường, suy nghĩ bế tắc, tự mình làm khó mình. Những biến cố nhỏ khiến vận mệnh của bản thân thêm thăng trầm. Vì vậy, người tuổi Tỵ vẫn phải dựa vào nỗ lực của bản thân, chăm chỉ từng bước một, chỉ có như vậy mới dễ dàng gặt hái được thành công.

Đối với doanh nhân, công việc kinh doanh năm nay tương đối ổn định, tuy nhiên các bạn cần chú ý đến các chi tiết khi ký kết hợp đồng, văn bản, để không bị người khác gài bẫy dẫn đến tranh chấp về sau. Để công việc làm ăn thêm thuận lợi, thường ngày bạn nên tích cực xây dựng danh tiếng tốt, vun vén các mối hợp tác hiện tại nhưng cũng không quên chăm sóc tới các mối quan hệ cũ.

Dù có thách thức hay sóng gió ập đến, chỉ cần Tỵ  kiềm chế được cảm xúc, giữ bình tĩnh trước những thử thách trong cuộc sống và nỗ lực tìm kiếm những cơ hội tốt để phát triển thì vẫn sẽ nhìn ra hướng đi cho riêng mình.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Ngọ
Năm 2024

Tử vi tuổi Ngọ 2024 cho thấy dự báo, con đường công danh sự nghiệp của đương số có những khởi sắc nhất định so với năm cũ, nhưng chưa đến độ nở rộ và vẫn sẽ tiềm tàng không ít nguy cơ. Vì thế, có thể thấy rằng bạn gặt hái được thành công hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, mà quan trọng nhất là cách hành xử của bạn khi đối diện với những sự việc hoặc những con người khác nhau.

Thiên Ấn và Tỷ Kiên đồng hành cho thấy trong năm này, bạn giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt. Nếu tập trung làm việc, bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp ích cho việc khẳng định vị thế, thậm chí có thể trở thành người dẫn đường, giúp tập thể tìm ra hướng đi mới phù hợp.

Hãy luôn nhiệt tình và cố gắng trong công việc, bởi công sức của bạn sẽ luôn được lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá cao. Nếu giữ vững được phong độ của mình, cuối năm bạn không thiếu những cơ hội thăng chức, tăng lương, nhận được sự ngưỡng mộ và nể phục của mọi người.

Cát tinh Phượng Các cho thấy các mối quan hệ xã giao của bản mệnh phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có họ mà công việc của bạn tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, khó khăn cũng không còn quá đáng sợ.

Đặc biệt, năm nay cũng tốt cho việc học hành, thi cử. Bản mệnh tập trung ôn thi, tự tin thể hiện vốn kiến thức của mình thì có cơ hội chinh phục được giám khảo, chạm tay vào cái đích mình đã đặt ra.

Có nhiều cơ hội thành công đến với bản mệnh trong năm 2024 này, song bạn chớ vì thế mà trở nên kiêu ngạo hoặc lơ là, bởi nhiều hung tinh vẫn luôn rình rập, báo hiệu nguy cơ có thể ập đến với bạn bất cứ lúc nào.

Hung tinh Phi Liêm và Thiên Cẩu cảnh báo bạn dù gặt hái được thành công lớn lao cũng chớ nên coi thường người khác. Nếu bạn quá huênh hoang thì dễ làm mất lòng người khác, khiến kẻ tiểu nhân chú ý, gây chuyện đặt điều cho bạn, đẩy bạn vướng vào thị phi hoặc cướp mất công lao bấy lâu nay bạn tốn công gây dựng.

Khi vướng phải rắc rối, bạn cũng cần chú ý hơn trong cách hành xử, chớ nên nóng nảy nói những điều hoặc có những hành động không phù hợp. Người khác có thể lấy đó làm cái cớ để hạ bệ bạn, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Mùi năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Mùi
Năm 2024

Có thể nói rằng năm nay là một năm cực kì may mắn đối với người tuổi Mùi, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh thể hiện được các điểm mạnh của mình trong công việc nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, chạm tay vào cơ hội cất nhắc.

Năm nay có sao Chính Ấn và Chính Quan phù trợ sẽ đặc biệt tốt cho những người đi theo con đường công danh. Bạn vốn là người chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao nên một khi được giao cho nhiệm vụ gì là sẽ cố gắng hoàn thành đến cùng. 

Tất nhiên, quá trình làm việc không tránh khỏi va vấp, song bạn không nghĩ tới việc bỏ cuộc. Tinh thần quyết tâm và tích cực không những giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra mà còn truyền được cảm hứng cho mọi người xung quanh. 

Hơn nữa, cát tinh Thiên Đức báo hiệu quý nhân sẽ luôn xuất hiện đúng lúc bạn cần nhất, chỉ cho bạn một hướng đi phù hợp để vượt qua khó khăn.

Năm 2024 sẽ đem tới cho bạn cơ hội được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của bạn. Khi được cấp trên hoặc đồng nghiệp đề bạt, tiến cử, bạn hãy tự tin đứng lên nhận lấy những gì xứng đáng thuộc về mình. Cố gắng làm việc tốt hơn nữa để đem lại lợi ích cho tập thể chính là cách báo đáp mọi người xung quanh đúng đắn nhất.

Với những người mới chập chững bước vào một công việc mới hoặc một môi trường làm việc mới, nhờ chịu tác động tích cực của sao Thiếu Âm, bạn luôn duy trì được tinh thần lạc quan, tích cực, tự tin nói lên suy nghĩ của mình. Những quan điểm mới mẻ của người trẻ sẽ giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh, giúp tập thể tìm ra hướng đi hiệu quả hơn.

Nhìn chung, thời điểm này, bản mệnh hãy dũng cảm làm những điều mình cho là đúng, chỉ cần bạn có lòng quyết tâm thì cả vũ trụ sẽ ủng hộ bạn. Hơn nữa, thời điểm này tiểu nhân lùi bước, bạn không còn phải quá đề phòng mọi người xung quanh, ai đến với bạn cũng là người có thiện ý.
Bạn sẽ phát triển cực kì nhanh chóng trong bất cứ hoàn cảnh, môi trường nào, cốt là bạn không dễ dàng thỏa mãn với những gì mình đạt được và ngủ quên trên chiến thắng.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Thân năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Thân
Năm 2024

Người tuổi Thân sẽ gặp được khá nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp vào năm 2024 này do có cát tinh phù trợ. Con giáp này hãy tin rằng chỉ cần bạn nghiêm túc làm việc, bỏ công bỏ sức ra thì chắc chắn thu được kết quả xứng đáng.

Tam Hợp xuất hiện là dấu hiệu cho thấy năm này bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên đi đến đâu cũng được người giúp đỡ. Thậm chí bạn còn được cấp trên hoặc quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm quý giá hoặc những cơ hội để học tập, bồi dưỡng thêm kĩ năng, kiến thức để áp dụng vào công việc sau này.

Do đó, bản mệnh không nên ngại khó khăn, vất vả nhất thời nếu như phải vừa làm vừa học. Chỉ cần bạn quyết tâm bỏ thời gian và công sức thì bạn sẽ tiến nhanh hơn người khác và sớm ngày gặt hái thành quả.

Chính Quan cho thấy vận trình công danh sự nghiệp của bạn cũng sẽ phát triển nhanh chóng trong khoảng thời gian này. Vì thế, dù mới chân ướt chân ráo bước vào một lĩnh vực nào đó hoặc là người đã có kinh nghiệm, bạn cũng đừng ngại nêu lên ý kiến, quan điểm của mình. 

Có thể những đóng góp của bạn sẽ giúp tập thể tìm ra hướng đi mới, đạt được những bước phát triển mới, còn chính bạn cũng khẳng định được vị thế của bản thân, người làm lãnh đạo nhận được sự tin phục của nhiều người.

Cát tinh Long Trì cũng giúp cho con đường học hành, thi cử của con giáp này phát triển thuận lợi hơn. Người chăm chỉ ôn luyện, tự tin vào vốn kiến thức của bản thân có thể phát huy đúng phong độ của mình và thi đỗ vào vị trí mà mình mong muốn. 

Tuy nhiên, dù được nhiều yếu tố thuận lợi nâng đỡ, người tuổi Thân cũng chớ nên lơ là, sơ suất kẻo những sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Năm 2024 vẫn chịu tác động của hạn Tam Tai, bản mệnh cần chú ý hơn trong cách hành xử, dù có thành công cũng không được tỏ vẻ kiêu ngạo, coi thường người khác, dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt và tìm cách hãm hại.

Đối với các dự án quan trọng, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt tay vào làm, đồng thời một khi đã làm thì cần cố gắng đến cùng, tránh bỏ dở giữa chừng kẻo công lao cuối cùng biến thành công cốc, không thu được bất cứ thành quả gì.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Dậu năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Dậu
Năm 2024

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu có nhiều bước tiến rõ rệt trong năm này, một phần là nhờ có nhiều cát tinh phù trợ, nhưng phần lớn là nhờ chính bạn đã luôn chăm chỉ, nỗ lực, không quản ngại khó khăn.

Cục diện Nhị Hợp cho thấy bạn luôn duy trì được đầu óc tỉnh táo, phản ứng nhanh nhạy nên thường đưa ra được những quyết định nhanh chóng và chính xác, nắm bắt thời cơ, dẫn đầu xu hướng. Năm này nếu có ý định thực hiện những dự định lớn lao thì bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để tiến hành ngay.

Dù là người vừa bước chân vào môi trường mới hay người đã có nhiều năm kinh nghiệm, bản mệnh cũng gây được ấn tượng với cấp trên và được dành cho nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Chính Quan soi chiếu là dấu hiệu chứng tỏ bạn hoàn toàn xứng đáng và đủ năng lực để đứng ở một vị trí cao hơn, giúp phát huy tài năng và mở rộng tầm ảnh hưởng, dẫn dắt tập thể đi tới thành công.

Cát tinh Tử Vi đem lại tác động tích cực, giúp các mối quan hệ xã giao của bạn được mở rộng. Con giáp này có thể quen biết được với quý nhân trong năm nay. Đối phương không chỉ truyền dạy những kinh nghiệm quý giá giúp bạn khắc phục khó khăn mà còn có thể đưa ra cho bạn những lời gợi ý hữu ích, giúp bạn tìm ra hướng đi mới phát triển bản thân.

Tất nhiên, không phải thời điểm nào trong năm bạn cũng gặp vạn sự như ý do tác động của hung tinh, như Tử Phù chẳng hạn. Hung tinh này tuy nhỏ nhưng nếu chủ quan khinh suất, nó có thể biến những cơ hội tưởng chừng ngon ăn thành nguy cơ bất cứ lúc nào.

Do đó, bản mệnh dù có đang thắng thế cũng chớ tỏ ra kiêu ngạo, coi thường người khác. Nếu bạn không chú ý cách hành xử thì có thể biến bạn thành thù bất cứ lúc nào. Kẻ tiểu nhân cũng luôn rình rập, chờ lúc bạn phạm sai sót là tìm cớ để hạ bệ bạn ngay.

Trước khi quyết định bắt tay vào một công việc nào đó, bạn nhớ đánh giá tình hình và cân nhắc tới thực lực của bản thân, không nên cố chấp theo đuổi một điều gì đó hoặc quá cả tin nghe theo lời dụ dỗ của kẻ xấu. Năm nay bạn cứ đi chậm mà chắc thì cơ hội thành công cao hơn là chạy theo xu thế thị trường, muốn phát triển thì hãy phát huy điểm mạnh của bản thân.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Tuất năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Tuất
Năm 2024

So với năm 2023, vận trình sự nghiệp năm 2024 của người tuổi Tuất kém sắc hơn hẳn. Rất khó để tìm thấy vận may hay cơ hội tốt. Nhiều khi, đương số cảm thấy thất vọng vì cho rằng mình đã bỏ nhiều công sức ra nhưng kết quả lại không được như ý.

Năm này, dưới tác động của cục diện Xung Thái Tuế, Tuất làm gì cũng vướng phải khó khăn hoặc trục trặc lên xuống. Các mối quan hệ xã giao không yên bình khiến bạn dù hăng hái bắt tay vào công việc cũng luôn phải nhận lại sự phản đối, thậm chí là hãm hại ngầm của người khác.

Vì thế, bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ xã giao xung quanh mình. Nếu có ai đó chân thành góp ý, dù nói lời mất lòng cũng hãy chú ý lắng nghe, đó có thể là người thật sự muốn tốt cho bạn, muốn trông thấy bạn tiến bộ.

Ngược lại, những kẻ nào cố tình dùng lời ngon tiếng ngọt tiếp cận, nịnh hót thì cần phải giữ khoảng cách nhất định, không thể dễ dàng tin theo lời đối phương. Đặc biệt, với người làm lãnh đạo, nếu bạn không giữ được đầu óc tỉnh táo thì rất dễ đưa ra những quyết sách sai lầm vì tin theo đối phương.

Ngoài ra, mệnh chủ khó đạt được bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp còn là do chịu tác động tiêu cực của Thiên Quan. Bản mệnh và lãnh đạo thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau, nhiều khi nóng giận quá mức, bạn còn nói lời khó nghe, gây mất lòng đối phương. Khi quan hệ đôi bên không hòa hợp thì cấp trên khó có thể giao cho bạn cơ hội khẳng định bản thân, thậm chí không tìm cớ gây khó dễ đã là tốt lắm rồi.

Sao Thiên Hư khuyên bạn tốt nhất không nên đắm chìm quá lâu trong những thất bại hoặc những điều không như ý, như vậy thì bạn sẽ chỉ ngày một buồn chán, thất vọng, thụt lùi so với mọi người xung quanh mà thôi.

Thay vì than thân trách phận, oán trách mọi người, bạn nên nhìn thẳng vào sự thật để rút kinh nghiệm từ những sai lầm, nếu có lỗi với ai thì chủ động xin lỗi, ai giúp sức mình thì nên thể hiện sự biết ơn, như vậy thì các mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. 

Hơn nữa, trong năm vẫn còn có Thiên Ấn chiếu mệnh, bạn có cách hành xử phải phép, tập trung, nghiêm túc làm việc, không nề hà khó khăn thì đến nửa cuối năm, thành quả lao động của bạn sẽ được ghi nhận. Thậm chí, bạn còn có cơ hội chuyển bại thành thắng, khiến mọi người phải nể phục.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Hợi năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Hợi
Năm 2024

Công việc trong năm 2024 thường xuyên đối mặt thách thức và khó khăn, một phần do tình hình chung của thời cuộc, một phần do tác động của hung tinh Vong Thần. Vì vậy, đương số hành sự thận trọng, ngay cả trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là, nếu không những rắc rối bất chợt có thể xảy ra bất cứ lúc nào như bị trừ lương, kỷ luật, thậm chí vướng rắc rối kiện tụng. 

Đặc biệt, hãy cẩn thận trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh hoặc những lời nịnh bợ của người khác, nếu dễ dàng tin theo thì bạn dễ lạc mất phương hướng của mình.

Thương Quan tác động khiến mối quan hệ giữa bản mệnh với đồng nghiệp hay lãnh đạo không được tốt cho lắm. Đôi bên thường có những ý kiến, quan điểm trái ngược nhau nên lúc làm việc không tránh khỏi mâu thuẫn. Thậm chí nhiều khi bạn cảm thấy cấp trên, đồng nghiệp như cố tình gây khó dễ cho mình, không để mình phát huy điểm mạnh.

Dù trong hoàn cảnh nào đi nữa, bạn cũng cần chú ý hơn đến cách hành xử của mình, chớ nên nóng nảy nói những điều khiến đối phương phật ý, đẩy mâu thuẫn với lãnh đạo lên cao trào thì người chịu thiệt vẫn sẽ là bạn mà thôi. 

Với những người làm lãnh đạo, bản mệnh cũng chớ hành xử một cách độc đoán, bắt buộc người khác phải nghe theo ý kiến của mình. Con giáp này cần học cách cân nhắc vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, đồng thời thử lắng nghe quan điểm của người khác. 

Tuy nhiên, sự nghiệp của bản mệnh cũng không chỉ toàn những điều không như ý. Có một số thời điểm cát tinh Long Đức hay Hồng Loan cát tinh xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành.

Chỉ cần đương số làm việc nghiêm túc, nỗ lực lăn xả hết mình, nhiệt tình giúp đỡ người khác thì khi khó khăn ắt có quý nhân hoặc người thân quen dang tay giúp đỡ, chỉ có bạn một hướng đi thoát khỏi bế tắc, các mối quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể, tạo bước đệm cho công việc thuận lợi.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác