Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tổng hợp tình duyên, gia đạo 12 con giáp năm 2024, năm 2024 12 con giáp cần chú ỳ những gì

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tổng hợp tình duyên, gia đạo 12 con giáp năm 2024, năm 2024 12 con giáp cần chú ỳ những gì qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Tình duyên, gia đạo tuổi Tý năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Tý
Năm 2024

Nhìn chung vận trình tình duyên của người tuổi Tý sẽ tương đối suôn sẻ vào năm Giáp Thìn 2024. Mối quan hệ đôi lứa hay vợ chồng ít sóng gió, đôi khi có đôi chút bình lặng nhưng đó cũng có thể coi là một tín hiệu đáng mừng.

Các cặp đôi yêu nhau trải qua một thời gian tìm hiểu có thể sẽ tiến tới hôn nhân trong năm nay. Dù giữa hai bạn vẫn còn có những khúc mắc xảy ra nhưng chỉ cần đôi bên kiên nhẫn, bao dung và biết đặt mình vào vị trí của đối phương thì đích đến hạnh phúc đang ở ngay trước mắt hai bạn.

Các cặp vợ chồng có mối quan hệ hài hòa với bạn đời, tạo ra không khí gia đình đầm ấm, hạnh phúc cho con cái. Đôi khi bản mệnh có phần mải mê với công việc mà bỏ bê gia đình, đây là điều cần cải thiện sớm bằng cách tăng cường giao lưu, trao đổi mọi việc lớn nhỏ với nửa kia cũng là cách tăng cường tình cảm. Ngoài ra, bạn cũng có thể giữ vai trò kết nối các thành viên trong gia đình, tránh sự lạnh nhạt do khoảng cách thế hệ.

Tuy nhiên, Tam Hợp cục có xu hướng khiến nhân duyên nở rộ, điều này sẽ có phần "nguy hiểm" cho những ai đã lập gia đình. Người tuổi Tý đã kết hôn cần giữ mình trong sạch, chú ý các mối quan hệ khác giới, đặc biệt liên quan tới công việc để không phát sinh tình cảm ngoài luồng.

Người độc thân cũng có nhiều cơ hội để tình trạng độc thân và bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, thậm chí có người còn có thể đi tới hôn nhân ngay trong năm 2024.

Với sức hút tự nhiên của mình, cùng với sự khéo léo và tinh thế, tuy công việc bận rộn nhưng người độc thân vẫn có thể quen biết nhiều bạn khác giới hơn trong các dịp xã giao, vui chơi giải trí, từ đó tạo cơ hội thoát khỏi tình trạng lẻ bóng. Dù vậy, bạn vẫn nên dùng lý trí khi yêu, đừng để những quyết định bồng bột, cảm tính làm mờ mắt, có khi còn bị lừa gạt cả tình cảm lẫn tiền bạc.

Lưu ý rằng, đào hoa tăng mạnh đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ có nhiều "vệ tinh" vây quanh, chớ vì muốn chứng minh sức hút của mình mà có ý định trêu đùa với tình cảm của người khác. Nếu không có ý định tiến tới, hãy rõ ràng và dứt khoát ngay từ đầu.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Sửu năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Sửu
Năm 2024

Trong năm Giáp Thìn 2024, những người tuổi Sửu sẽ có đường tình duyên tương đối bình ổn, có tốt có xấu.

Mối quan hệ giữa các cặp đôi cần được lưu ý. Một số bất đồng nhỏ và cãi vã có thể phát sinh giữa hai bạn. Vì vậy, con giáp này cần đặc biệt chú ý hạn chế tối đa những cuộc cãi vã, tránh đấu khẩu nảy lửa kẻo gây ra những ảnh hưởng không tốt cho tình yêu của cả hai. Cố gắng giữ bình tĩnh và lý trí, và giải quyết vấn đề một cách hòa bình sẽ giúp duy trì một mối quan hệ tốt đẹp.

Cuộc sống gia đình của người đã kết hôn cũng có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn. Khi phát sinh vấn đề, bạn thường có xu hướng chọn cách giải quyết một cách lạnh lùng, điều này có thể làm phức tạp hóa vấn đề đơn giản và không có lợi cho việc duy trì tình cảm vợ chồng.

Điều quan trọng là đừng chọn cách chạy trốn, nếu không vấn đề sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng, thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ. Hai vợ chồng nên ngồi lại, đối mặt với các vấn đề và tìm kiếm giải pháp để duy trì sự ấm êm trong gia đình.

Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên hỗ trợ bạn đời nhiều hơn, quan tâm tới đời sống tinh thần và cảm xúc của đối phương. Thường xuyên chia sẻ mọi chuyện lớn nhỏ với nhau là chìa khóa để kéo gần khoảng cách giữa hai bạn. Ngoài ra, bản mệnh Sửu cũng nên giao tiếp và quan tâm nhiều hơn với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mối quan hệ với cha mẹ, đó chính là nền tảng để xây dựng một gia đình hòa thuận.

Đối với những người tuổi Sửu muốn tiến vào cung hôn nhân thì năm nay là năm thích hợp nhưng vẫn cần lựa chọn kỹ lưỡng, không để bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Năm 2024, được quý nhân Thái Âm che chở, những người tuổi Sửu còn độc thân có thể được giới thiệu đối tượng phù hợp, đặc biệt nữ giới được dự báo gặp nhiều may mắn hơn nam giới. Nếu bạn có thể hạ thấp tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời, bạn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống độc thân thành công. Bên cạnh đó, bạn nên xử lý vấn đề tình cảm bằng cả lý trí, đừng quá dựa dẫm vào cảm xúc kẻo đào hoa tốt cũng thành đào hoa xấu, nhân duyên bẽ bàng.

Nhìn chung trên con đường tìm kiếm tình yêu, người tuổi Sửu độc thân cần giữ một tâm hồn rộng mở, học cách bao dung, xử lý các vấn đề trong mối quan hệ một cách lý trí, tình yêu đòi hỏi sự nỗ lực và cống hiến của đôi bên mới có thể đạt được hạnh phúc lâu dài.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Dần năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Dần
Năm 2024

Phương diện tình duyên và gia đạo của người tuổi Dần trong năm 2024 chịu ảnh hưởng không nhỏ từ trạng thái cảm xúc bất ổn của con giáp này.

Xem tử vi, người tuổi Dần sẽ bị hung tinh Thiên Khốc ảnh hưởng, tình cảm dao động lớn, trở nên nhạy cảm và thường cảm thấy thiếu an toàn trong các mối quan hệ, từ đó nảy sinh cảm giác đa nghi, hay ghen tuông, giận hờn... 

Mối quan hệ giữa các cặp đôi không được ổn định, thường xuyên xảy ra hiểu lầm do hành động hoặc lời nói vô ý. Hai người lại không sẵn lòng trao đổi và giải quyết kịp thời, điều này sẽ chỉ khiến mâu thuẫn ngày càng sâu sắc hơn, và cuối cùng cả hai có thể tính đến việc chia tay. Chính sự nghi ngờ lẫn nhau thường dẫn đến xung đột, hai bên nên tôn trọng ý kiến của nhau, sẵn sàng bao dung, thấu hiểu để cùng nhau hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Năm nay sẽ là một thách thức với các cặp đôi đang trong quá trình yêu đương tìm hiểu. Nhưng nếu sau tất cả những sóng gió đó, cả hai vẫn nắm nay nhau cùng vượt qua thì đích đến hạnh phúc đang nằm ngay trước mát chờ đón hai bạn.

Đối với những người đã kết hôn, năm 2024 cũng sẽ gây ra nhiều khúc mắc trong hôn nhân, cả hai đều có tâm lý trốn tránh, không muốn trực tiếp giải quyết. Nhưng nếu cứ lựa chọn cách né tránh như vậy, để chiến tranh lạnh kéo dài, không khí gia đình hậm hực đè nén, đợi đến ngày mà sự bất mãn tích tụ đến đỉnh điểm và bùng nổ hoàn toàn, đổ vỡ là điều khó tránh khỏi. 

Vợ chồng có mâu thuẫn thì nên tích cực trao đổi để giải quyết, thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau, cùng nhau duy trì sự hòa thuận trong gia đình. Đó mới là cách để gìn giữ hôn nhân bền vững.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý rằng, những bất mãn về công việc nên được để bên ngoài cánh cửa gia đình, chớ nên mang những cảm xúc tiêu cực về nhà rồi trút lên người thân, họ không đáng và không có nghĩa vụ phải chịu những điều đó từ bạn. 

Những người bạn độc thân có nhiều cảm xúc tiêu cực, trở nên khép kín và sống nội tâm hơn, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến nhân duyên của bạn trong năm Giáp Thìn. Cho dù có người xung quanh giúp giới thiệu ai đó, bản mệnh cũng không muốn mở lòng gặp gỡ hay tiếp xúc. Vòng bạn bè của bạn vốn rất hẹp, như vậy lại càng khó thoát khỏi cảnh độc thân.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Mão năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Mão
Năm 2024

Bước sang năm 2024, trong đời sống tình cảm, người tuổi Mão sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi cục diện Hại Thái Tuế, các mối quan hệ xấu đi, tình yêu lung lay, mâu thuẫn ngày càng gia tăng… đòi hỏi bạn phải có nhiều nỗ lực và kiên nhẫn hơn. 

Hung tinh Trực Phù cũng khiến tâm tình của bạn dễ trở nên cáu kỉnh, đa nghi. Đó là lý do niềm tin trong mối quan hệ của các cặp đôi tuổi Mão sẽ được thử thách trong năm Giáp Thìn này. 

Khi có vấn đề nảy sinh, bạn không sẵn sàng tin tưởng và chia sẻ với đối phương để cùng nhau tìm cách tháo gỡ, thay vào đó bạn thường áp đặt, buộc tội và phán xét chính người mình yêu. Cách hành xử vô lý như vậy sẽ gây ra nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm giữa hai bạn, cuối cùng chắc chắn sẽ xảy ra rạn nứt tình cảm. 

Những người đã kết hôn cũng sẽ có một số suy nghĩ tiêu cực, có thể trong tiềm thức, bạn luôn cảm thấy đối phương đã làm điều gì đó có lỗi với mình. Không khí gia đình thường xuyên căng thẳng, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, vợ chồng thường xuyên tranh cãi, thậm chí đụng tay đụng chân trước mặt con cái. Những sự việc như vậy sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực nghiêm trọng tới hòa khí trong gia đình, đồng thời có thể gây ra các vấn đề về tâm lý ở trẻ em. 

Đối mặt với những vấn đề tình cảm trong năm nay, người tuổi Mão được khuyên phải duy trì lý trí và bình tĩnh, gặp vấn đề nên đối mặt và giải quyết trực tiếp, chớ nên ôm trong lòng một mình và suy diễn linh tinh, nếu không sẽ chỉ khiến tình hình trở nên phức tạp hơn.

Với người độc thân, dù vận khí cả năm không mấy sáng sủa nhưng bạn vẫn có thể mong đợi vào những cơ hội bất ngờ. Có thể tổn thương quá khứ vẫn khiến bạn có phần e dè khi định bước vào một mối quan hệ mới, song năm nay nhờ có sự thuyết phục của một ai đó, bạn có thể quyết định từ bỏ quá khứ, tự tin hơn vào bản thân và bắt đầu kỳ vọng vào tình yêu. Với sự thay đổi tích cực này, trong tương lai gần bạn nhất định sẽ có được tình yêu và hạnh phúc như mong muốn. 

Nếu có cơ hội gặp gỡ người mới, bạn nên để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Đặc biệt, cẩn thận đừng để bị vẻ hào nhoáng bề ngoài đánh lừa, hãy để thời gian chứng minh sự chân thành của đối phương. Đồng thời, hãy luôn độc lập và tự tin, đừng đánh mất bản thân chỉ để làm hài lòng người khác.

Một số người đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe nên rất khó tìm được người hoàn toàn phù hợp. Sự thật là chẳng ai có thể mang những đặc điểm giống hệt với “người yêu trong mộng” mà bạn luôn mường tượng. 

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Thìn năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Thìn
Năm 2024

Tử vi năm 2024 tuổi Thìn ở phương diện tình cảm có nhiều bất ổn. Hạn Thái Tuế giáng xuống khiến phương diện tình cảm, đời sống hôn nhân của tuổi Thìn chịu ảnh hưởng rất lớn, càng làm gia tăng gánh nặng cuộc sống và khiến tinh thần bản mệnh sa sút.

Người độc thân có những trải nghiệm tình cảm lên xuống. Dù được ngũ hành lưu niên tương sinh và cát tinh Hoa Cái mang tới đào hoa, nhưng Thái Tuế áp đỉnh khiến phần lớn đều là đào hoa xấu, người gặp nhưng không ở lại, tình cảm nhiều dang dở và bẽ bàng. Năm nay bạn tốt nhất không nên duy trì mối quan hệ mập mờ, nếu không người bị tổn thương sau cùng chỉ có bạn mà thôi. 

Với người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng đứng trước thử thách khi điềm báo cho thấy có thể sẽ có người thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình của hai bạn. Về phía bản thân mình, bản mệnh nên nghiêm cẩn giữ mình, tránh xa cám dỗ tình cảm để không phá hỏng danh tiếng và hạnh phúc hiện tại. 

Còn nếu là người bị hại, trong mọi tình huống hãy luôn nhắc nhở bản thân phải duy trì lý trí, kiềm chế tính nóng nảy kẻo dẫn đến xô xát, thậm chí có thể chịu trách nhiệm hình sự. Trong cuộc sống thường ngày vợ chồng nên san sẻ với nhau nhiều hơn để gia đình yên vui.

Với các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu, cả hai đều cần sự kiên nhẫn, bao dung hơn, tăng cường trao đổi, giao tiếp với đối phương để mối quan hệ được bền lâu. Thực tế năm nay tâm tính tuổi Thìn bất ổn, cảm xúc lên xuống thất thường có thể sẽ gây ảnh hưởng và khó chịu cho nửa kia. Cách hành xử nóng nảy, vô lý của bạn có thể khiến căng thẳng leo thang, tình yêu lung lay, rất dễ đứt gánh giữa đường.

Đào hoa tăng lên cũng giúp bạn vượng duyên khác giới, song lại không có lợi cho người đã có đôi. Đây là lúc bạn cần chú ý giữ khoảng cách  thích hợp với các mối quan hệ khác giới xung quanh dù là trong công việc hay trong xã giao, đừng để mình vướng phải những mối quan hệ phức tạp hoặc những lời đồn đại không hay.

Vì năm nay là năm tuổi nên không thích hợp để đưa ra quyết định kết hôn, nếu tình yêu chín muồi và cả hai thực sự muốn xây dựng tổ ấm thì nên nghiên cứu kỹ các phương pháp hóa giải Thái Tuế ngay từ đầu. 

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Tỵ năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Tỵ
Năm 2024

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 về tình duyên hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều bất ngờ bất ngờ với sự giúp đỡ của bộ 3 ngôi sao tốt lành “Thiên Hỷ - Thiếu Dương – Bách Việt”. Đây là các cát tinh chủ về đào hoa, hỷ tín, hứa hẹn những điều thú vị trong đời sống tình cảm của con giáp này. Nhìn chung, các mối quan hệ, vận khí ổn định và không có nhiều biến động là một tin vui đối với người tuổi Tỵ. 

Đào hoa khoe sắc sẽ có lợi cho người độc thân hơn cả. Bạn có thể tự tin theo đuổi tình yêu của mình mà không cần lo lắng quá nhiều về sự can thiệp từ bên ngoài.

Có bạn có thể bất ngờ được người khác giới yêu thầm đã lâu tỏ tình, mối quan hệ giữa hai người sẽ tiến triển rất nhanh, có thể dẫn tới hôn nhân chớp nhoáng. Bản thân tuổi Tỵ cũng rất hài lòng với mối quan hệ này, cuộc sống sau khi kết hôn là những trải nghiệm mới mẻ và hạnh phúc với bạn. 

Với các cặp đôi, tình cảm giữa hai bạn càng thêm phần ổn định trong năm nay. Tuy thỉnh thoảng giữa bạn và người ấy vẫn sẽ xảy ra những cãi vã nhỏ nhưng sẽ không đến mức nghiêm trọng, thậm chí tình cảm còn càng thêm khăng khít sau những cãi vã bởi cả hai thêm hiểu và yêu nhau hơn. 

Vợ chồng cũng nên nên chú ý đến cảm xúc của nhau hơn và giao tiếp nhiều hơn để gia đạo êm ấm. Lưu ý đào hoa chiếu mệnh cũng có thể khiến tuổi này dù là “hoa có chậu” nhưng sức hút trong mắt người khác giới vẫn rất mạnh mẽ, bản thân bạn nên có sự tiết chế vừa phải, giữ khoảng cách trong các mối quan hệ để tránh gây ra những rắc rối không đáng.

Những người bạn đã kết hôn có thể thực hiện kế hoạch mang thai trong năm nay, toàn bộ quá trình vô cùng suôn sẻ và bạn có thể dễ dàng thụ thai. Có thể sẽ là thai đôi, gia đình càng thêm niềm vui.

Nam giới sinh năm Tỵ sẽ có vận may tốt hơn trong năm nay, người độc thân nên chú ý hơn đến những người khác giới xung quanh mình, vì sẽ có đối tượng phù hợp với mong cầu của bạn. Trong quá trình theo đuổi, bạn cũng nên lưu ý đừng quá mạnh mẽ hoặc có thái độ thiếu thành thật, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tiến triển của mối quan hệ.

Đối với nữ mệnh tuổi Tỵ, do ảnh hưởng của sao Cô Thần trong năm nay nên đôi khi bản mệnh có suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm của mình, cảm giác cô đơn thường trực khiến bạn vừa muốn tìm người bầu bạn vừa lo sợ không dám mở lòng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là không có cơ hội, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động xã giao hơn để mở rộng mối quan hệ của mình, đồng thời bạn cũng có thể đi du lịch để tự điều chỉnh, giữ tâm lý cân bằng.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Ngọ năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Ngọ
Năm 2024

Tử vi năm 2024 tuổi Ngọ nhận định, đương số sẽ đón một năm khá hài hòa và bình yên trên phương diện tình cảm. Bạn nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm và có ý thức vun ven hạnh phúc gia đình, như vậy thì sẽ được tận hưởng nhiều hạnh phúc.

Người độc thân được Phượng Các se duyên nên các mối nhân duyên có nhiều cải thiện. Bản mệnh không chỉ quen được với nhiều bạn bè, đồng nghiệp tốt mà còn có cơ hội tiếp xúc với một vài đối tượng khá lý tưởng.

Khuyên bạn nếu đã có thiện cảm với ai thì nên chủ động tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Hãy tự tin thể hiện những điểm mạnh của mình, bên cạnh đó không thiếu việc quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, tin rằng sự tinh tế của bạn sẽ dần dần chinh phục được người ấy.

Nếu được người thân hoặc bè bạn giới thiệu cho các đối tượng làm quen, bạn cũng hãy thử gặp gỡ và trò chuyện với đối phương xem sao. Hãy luôn cởi mở thì bạn mới đánh giá được đối phương có tốt hay không, có phù hợp với mình hay không. Dù đôi bên không thể trở thành một nửa của nhau thì vẫn có thể trở thành bạn tốt.

Với người có đôi có cặp hay đã lập gia đình, quan hệ giữa hai người thiên về ổn định. Trong năm 2024 này, hãy dành nhiều thời gian hơn nữa để ở bên người ấy, cùng lắng nghe, chia sẻ tâm sự với nhau, cùng cổ vũ nhau vượt qua sóng gió. Hai bạn luôn tin tưởng và ủng hộ nhau thì chẳng có bất cứ thế lực nào có thể chia rẽ được.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Mùi năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Mùi
Năm 2024

Phương diện tình duyên của người tuổi Mùi khá bình yên trong năm 2024 này. Bạn đã biết chú ý hơn đến lời nói và cách ứng xử của mình, vì thế mà bạn được lòng mọi người xung quanh, nhận được nhiều sự yêu mến.

Với người độc thân, bạn đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công việc nên dễ trở thành người nổi bật trong tập thể. Nhiều đồng nghiệp sẽ muốn kéo gần khoảng cách với bạn, chỉ cần bạn chủ động “bật đèn xanh” thì cơ hội nên duyên với một ai đó là rất cao.

Người thân, bạn bè, thậm chí là cấp trên cũng thường xuyên giới thiệu cho bạn những đối tượng triển vọng. Những đối tượng được giới thiệu thường là người đáng tin cậy, có công việc ổn định và kinh tế vững vàng, nếu hướng tới mục tiêu lập gia đình thì bạn nên cân nhắc thử gặp gỡ xem sao, biết đâu đó chính là người bạn mong mỏi tìm kiếm suốt bấy lâu đấy.

Với những người đang có vết thương lòng, hãy để chuyện quá khứ trôi qua và đừng dành thời gian để thương nhớ hay oán hận những người đã quay lưng lại với mình. Bạn hãy nhìn về phía trước và dành cho những người chân thành cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu kĩ hơn về mình.

Với những người đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình, bạn có một mái nhà đầm ấm khi các thành viên luôn quan tâm và thấu hiểu cho nhau. Vợ chồng bạn luôn tâm sự cùng nhau mọi chuyện và cổ vũ nhau cùng vượt qua khó khăn.

Giữa cha mẹ và con cái khó tránh khỏi những lúc bất đồng trong cách nghĩ, cách làm, song đôi bên luôn cố gắng thử đặt mình vào vị trí của đối phương, nhờ thế mà không có mâu thuẫn nào gay gắt nổ ra, đôi bên cũng ngày một thấu hiểu nhau hơn.

Sao Thiên Đức cũng giúp các cặp đôi được đón nhận tin mừng đón thành viên mới trong năm 2024 này. Hãy luôn quan tâm, chăm sóc nhau để con cái được ra đời trong hoàn cảnh tốt đẹp nhất.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Thân năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Thân
Năm 2024

Theo tử vi tuổi Thân năm 2024, phương diện tình duyên khởi sắc theo chiều hướng tốt đẹp. Bạn có cách hành xử, nói năng phù hợp trong những tình huống khác nhau thì dễ được mọi người yêu mến. Gia đạo yên ổn, một số cặp đôi có thể đón tin vui con cái trong năm.

Do có quý nhân Tam Hợp thúc đẩy nhân duyên tốt, đào hoa vượng, người độc thân dễ được bạn bè, người thân giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Bạn cũng dần cởi mở hơn trong việc giao lưu, gặp gỡ bạn bè mới nên cơ hội tìm ra người phù hợp là rất cao.

Đương số hãy tự tin là chính mình, đồng thời chú ý cách hành xử linh hoạt, tinh tế trong nhiều tình huống khác nhau thì ắt lọt vào mắt xanh của người khác giới. Bạn không cần quá cố gắng cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông.

Hơn nữa, những thành tích xuất sắc của bạn trong sự nghiệp cũng dễ khiến bạn trở thành “ngôi sao sáng” trong tập thể. Nhiều đồng nghiệp có thể chủ động tìm cách tiếp cận, làm quen bạn trong năm này. Sự lựa chọn hoàn toàn nằm trong tay bạn, quan trọng là bạn cần có cách nhìn người chuẩn xác để cho người chân thành với mình cơ hội mà thôi.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh đã biết đặt mình vào vị trí của nửa kia nên mối quan hệ vợ chồng nhìn chung là hài hòa, hai người biết nhường nhịn nhau và cùng trao đổi tìm ra cách giải quyết những vấn đề hệ trọng.

Tuy nhiên, người tuổi Thân trở nên nổi bật trong năm này cũng kéo theo nhiều đào hoa xấu xuất hiện. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình thì bản mệnh nên chủ động giữ khoảng cách phù hợp với mọi người xung quanh, đừng để mình vướng vào những mối quan hệ mập mờ với người khác. 

Chỉ cần bạn buông thả bản thân một phút thôi cũng dễ dính phải những lời bàn ra tán vào tai tiếng, khiến những người thân thiết nhất với mình tổn thương và thất vọng.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Dậu năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Dậu
Năm 2024

Phương diện tình cảm của người tuổi Dậu có tốt có xấu, do cả những yếu tố khách quan và chủ quan, vì thế bạn nên chú ý hơn trong cách nói năng, hành xử, trong mối quan hệ với mọi người xung quanh để hạn chế rắc rối.

Trong năm này, người độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho một vài đối tượng xem mắt. Nếu có thiện cảm với ai thì bạn nên chủ động trò chuyện để kéo gần khoảng cách với người đó, chớ nên ngại ngùng hoặc thờ ơ kẻo không giữ được mối lương duyên.

Sao Hàm Trì xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bạn dễ vướng phải những rắc rối trong chuyện tình cảm, do đó yêu ai thì cần nghiêm túc, chớ “đứng núi này trông núi nọ”, “bắt cá hai tay” kẻo cuối cùng thì “lắm mối tối nằm không”.

Nếu bạn không chân thành trong tình yêu thì dễ khiến những người chân thành với mình tổn thương, đến lúc hối hận thì khó có thể cứu vãn được nữa.

Bên cạnh đó, một số người cũng phải lý trí hơn trong chuyện tình cảm, chớ xiêu lòng vì lời ngon tiếng ngọt của những người mình chưa thực sự hiểu rõ. Muốn biết đối phương có thực lòng với mình hay không, đừng chỉ nghe lời đối phương nói. Bạn cần để ý xem những hành động của đối phương có thể hiện rõ sự quan tâm, chân thành với mình hay không.

Với người đã lập gia đình, mối quan hệ của vợ chồng bạn không có nhiều biến động, song nhưng đó cũng không phải là dấu hiệu tốt lành trong năm nay. Có thể những dấu hiệu rạn nứt đang xuất hiện dần dần mà cả hai đều không nhận ra. Mỗi ngày, hãy dành thời gian để trò chuyện và giúp đỡ nhau, những việc làm nhỏ nhặt cũng đủ thể hiện sự quan tâm và giúp tình cảm thêm phần gắn kết.

Người trưởng thành khó tránh khỏi những lúc phải xã giao, tiệc tùng, song bạn cần phải chủ động giữ khoảng cách thích hợp với người khác, đừng để đào hoa xấu có cơ hội xuất hiện. Trước khi làm việc gì, bạn cần nghĩ tới người thân, đừng buông thả bản thân kẻo hối hận cũng không kịp.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Tuất năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Tuất
Năm 2024

May mắn là cục diện Ngũ hành tương sinh lưu niên sẽ đem lại điểm sáng cho người tuổi Tuất trên phương diện tình cảm. Dù phải đối diện với sóng to gió lớn ngoài xã hội thì may mắn là khi về nhà, bạn vẫn nhận được sự động viên, an ủi của mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn cảm thấy như được tiếp thêm dũng khí và nguồn năng lượng.

Với người đã lập gia đình hoặc đã có đôi có cặp, bạn nhận được sự thấu hiểu và quan tâm của người ấy. Thậm chí có những khi bạn không cần phải nói, đối phương cũng có thể đoán được bạn mong muốn điều gì. Vì thế, bạn luôn cảm thấy mình đắm chìm trong hạnh phúc, gia đình chính là tổ ấm bạn mong muốn được quay trở về sau những giờ làm việc vất vả.

Năm nay, có thể thấy rằng áp lực công việc và tài chính tăng lên rõ rệt, bạn nên tâm sự và san sẻ với người ấy những gánh nặng của mình để có thể được nhẹ nhõm hơn. Hơn nữa, đối phương là người ngoài cuộc nên có thể nhìn nhận được những khía cạnh mà bạn bỏ qua, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Với người còn độc thân, năm nay bạn có cơ hội nên duyên với một ai đó hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn. Nếu bạn tự tin, chủ động, chịu mở lòng với mọi người thì rất có thể sẽ gặp được một ai đó phù hợp trong hoàn cảnh bất ngờ. 

Còn ngược lại, nếu bạn chỉ thích sống trong thế giới riêng, không quan tâm đến việc giao lưu, kết bạn thì một nửa còn thiếu của bạn sẽ rất khó xuất hiện, cho dù bạn có được người thân quen giới thiệu đi nữa thì đó cũng sẽ chỉ là những buổi gặp gỡ thoáng qua.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Hợi năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Hợi
Năm 2024

Cát tinh Hồng Loan soi chiếu đem lại một vài dấu hiệu trên phương diện tình cảm cho người độc thân. Trên thực tế, năm nay nhân duyên của bạn khá vượng, cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp không phải là không có.

Bản mệnh thường được người thân quen hoặc họ hàng giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng, điều quan trọng là bạn phải cởi mở để trò chuyện với đối phương thì mới nhận ra được những điểm tốt của người đó. Còn nếu bạn cứ khép cửa trái tim thì dù có trò chuyện lâu đến đâu thì quan hệ cũng vẫn giậm chân tại chỗ, không có tiến triển.

Với những người đã từng phải chịu vết thương lòng trong quá khứ thì đây là lúc bạn buông bỏ rồi. Đừng để những người đã bước qua cuộc đời mình ngăn cản mình đến với hạnh phúc đích thực. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người xứng đáng để bạn trao gửi tình cảm đấy.

Tuy nhiên, ngũ hành lưu niên tương khắc lại đem tới những tác động bất lợi cho mối quan hệ vợ chồng. Bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, điều đó khiến cả hai đều cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí có một số cặp đôi còn “đồng sàng dị mộng”, muốn tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài.

Hãy nhắc nhở bản thân quý trọng những gì mà mình đang có, đừng buông thả bản thân chỉ vì những thú vui bất chợt. Vợ chồng có chuyện gì không vừa ý thì nên trao đổi thẳng thắn, chớ nên giữ trong lòng hoặc cố tình nói lời mỉa mai khiến đối phương khó chịu. Nếu hai người chịu hạ cái tôi của mình xuống một chút, suy nghĩ cho người còn lại nhiều hơn thì mọi chuyện sẽ dần được tháo gỡ. Thậm chí, nửa cuối năm có thể đón tin vui về con cái.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác