Home » 12 Cung Hoàng Đạo » Tử vi cung

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024 qua bài viết này nhé.


Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024

- Tổng quan cung Bạch dương năm 2024

Cung Bạch dương

Năm 2024 có thể thấy ưu thế đối với Bạch Dương là thời điểm đầu năm, do đó, có những việc gì quan trọng liên quan đến khía cạnh tình yêu hay sự nghiệp thì bạn nên tiến hành sớm. Thời điểm cuối năm trở đi bạn sẽ gặp một số trở ngại nhất định và phải tốn nhiều công sức để xử lý. 

Cho dù bạn tự nhận mình là một cá nhân xuất sắc rồi thì cũng không được chủ quan, hãy không ngừng cải thiện chất lượng công việc của mình, sáng tạo hơn để gia tăng hiệu quả. Ngoài ra, những chuyến đi xa nhà trong thời gian này sẽ mang tới cho bạn cơ hội gặp gỡ những người cực kỳ thú vị, mở ra một chân trời mới cả kiến thức lẫn kinh nghiệm cho bạn. 

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương nên ưu tiên cảm xúc của mình, đừng quá gò ép hay suy tính nó một cách logic và muốn chúng phải diễn ra đúng theo ý của mình vì việc đó hoàn toàn là không thể. Thay vào đó, bạn nên học cách bao dung và vị tha, yêu thương họ bằng trái tim chân thật.

Nếu gặp được một người bạn đời lớn tuổi thì họ sẽ chỉ bảo cho bạn rất nhiều điều trong cuộc sống. Nếu bạn muốn bắt đầu hoặc bổ sung thêm thành viên cho gia đình, đừng quá vội vàng, mọi thứ nên diễn ra từ từ.

Để duy trì tình hình tài chính của mình trong năm 2024 này Bạch Dương phải vất vả, căng thẳng kéo dài cho tới mùa Thu thì mọi thứ đã trở thành thói quen nên bạn không còn cảm thấy nó là gánh nặng như trước đây nữa. 

Một số vấn đề sức khỏe mà Bạch Dương có thể gặp phải trong năm nay đó là các bệnh như kiết lỵ, sốt, sốt xuất huyết, thương hàn đều có thể xảy ra nên hãy chú ý giữ gìn sức khỏe trong thời gian này và đặc biệt giữ gìn vệ sinh sạch sẽ môi trường xung quanh mình.

Ngoài ra, một thói quen và chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày cùng với sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề này.

Tổng quan cung Bạch dương năm 2024


- Tổng quan cung Kim ngưu năm 2024

Cung Kim ngưu

Vào năm 2024, tâm trí và tầm nhìn của Kim Ngưu sẽ trở nên sáng tỏ, rõ ràng hơn. Bạn sẽ biết rõ mình cần phải làm gì và sẽ không còn phải do dự nữa.

Chủ đề của nửa đầu năm 2024 là "bắt đầu không do dự". Kim Ngưu vốn là người cẩn trọng, nhưng đây là lúc bạn nên có một chút liều lĩnh theo nghĩa tích cực. Các dự án mới, công ty mới, tình yêu mới, sở thích mới, tất cả đều có đầy tiềm năng. Điều quan trọng là bạn không nên quá tính toán.

Đặc biệt, hãy bắt đầu nhiều việc khác nhau cùng một lúc cho đến kỳ nghỉ lễ tầm tháng 4,5. Bạn có thể chọn lọc để lại một số việc cho nửa cuối năm, nhưng nếu bạn không bắt đầu làm ngay bây giờ, bạn sẽ mất đi cơ hội. Bên cạnh đó, nếu cảm thấy lo lắng, hãy tự nhủ với bản thân rằng đây là thời kỳ may mắn nhất kể từ năm 2012.

Tuy nhiên, đây cũng là một giai đoạn Kim Ngưu sẽ phải khẩn trương dù chưa chắc chắn. Vì vậy, việc nghỉ ngơi một cách có kế hoạch là rất quan trọng. Hãy tìm cho mình một cơ sở chăm sóc vóc dáng quen thuộc như massage hoặc spa. Ngoài ra cũng sẽ phát sinh một số vấn đề về rụng tóc hoặc hư tổn, vì vậy hãy chú ý chăm sóc tóc nhiều hơn. Tuy nhiên, đừng quá bận tâm đến tình trạng tóc của mình, vì điều đó sẽ chỉ khiến bạn càng cảm thấy căng thẳng.

Bước sang nửa cuối năm, Kim Ngưu nên giảm nhịp sống lại một chút, và cần bắt đầu sắp xếp lại những gì bạn đã bắt đầu vào nửa đầu năm. Trong nửa cuối năm 2024, Kim Ngưu sẽ hành động theo cảm tính khá nhiều, tuy nhiên tinh thần bạn lại ổn định và quyết định nhanh gọn hơn trong mọi việc. Bạn cũng sẽ bắt đầu nghĩ có những quan niệm “nhìn xa trông rộng” và có những sắp xếp cho cuộc sống về sau của mình.

Một đặc điểm nổi bật khác của giai đoạn này là nhu cầu sở hữu của bạn sẽ tăng lên. Kim Ngưu sẽ tìm kiếm những thứ có giá trị dễ nhận biết, chẳng hạn như tiền bạc, bất động sản, đồ trang sức, và đồ thời trang cao cấp. Tạo ra một môi trường sang trọng nhất có thể sẽ giúp bạn cải thiện vận may trong giai đoạn này.

Do thời gian này Kim Ngưu nghĩ nhiều hơn là hành động, vì vậy các bạn có thể sẽ bị căng thẳng tinh thần do nghĩ quá nhiều và gặp mâu thuẫn trong suy nghĩ. Nếu điều này xảy ra, hãy đọc sách để phát triển bản thân. Những suy nghĩ và kinh nghiệm của người khác có thể là liều thuốc tốt giúp bạn cải thiện tình trạng công việc và cuộc sống của mình.

Ngoài ra, Kim Ngưu trong nửa cuối năm dễ bị giảm tiết mồ hôi, vì vậy hãy hình thành thói quen như tắm hơi hoặc ngâm mình để cải thiện vấn đề này.

Tổng quan cung Kim ngưu năm 2024


- Tổng quan cung Song tử năm 2024

Cung Song tử

Song Tử sẽ trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống của mình sốt năm 2024 này nhưng đó lại là cơ hội để bạn biến đổi, thoát khỏi vỏ bọc cũ của mình. Nhưng nhớ rằng hãy luôn tìm kiếm lời khuyên của những chuyên gia, tránh nghe thông tin không chính thống.

Bạn được khuyến khích tập trung trau dồi kỹ năng, khám phá những cơ hội mới và chủ động theo đuổi các mục tiêu nghề nghiệp của mình. Bạn có cơ hội để lột xác, mở khóa những tài năng tiềm ẩn và nâng cao sự tự tin của bạn.

Tài chính có khả năng khởi sắc, hãy sẵn sàng gia tăng thu nhập và nâng cao sự ổn định tài chính nhờ ảnh hưởng thuận lợi của sao Mộc. Tuy nhiên, điều cần thiết là phải duy trì kỷ luật và tìm kiếm lời khuyên của chuyên gia để tối đa hóa những triển vọng tài chính này và đảm bảo sự thịnh vượng lâu dài.

Trong vấn đề tình yêu, các hành tinh khuyến khích những kết nối sâu sắc hơn và tiềm năng cho những mối quan hệ mới, mang đến cơ hội phát triển và đam mê. Năm nay, bạn nên đón nhận những thay đổi thú vị trong khía cạnh tình cảm của mình.

Năm 2024 cũng mang đến cơ hội cho những mối quan hệ mới, vì vậy hãy luôn cởi mở với những khả năng kết đôi xảy ra trong thời gian này. Nếu ai đó có lòng thì bạn hãy cho người ta cơ hội nhé.

Tổng quan cung Song tử năm 2024


- Tổng quan cung Cự giải năm 2024

Cung Cự giải

Tử vi năm 2024 chỉ ra rằng Cự Giải có nhiều cơ hội mới không ngờ, điều quan trọng là bạn nên nhanh chóng nắm bắt chứng. Chúng sẽ giúp bạn biến đổi sâu sắc từ bên trong cho tới bên ngoài của Cự Giải.

Do đó, khi đứng trước khó khăn đừng sợ hãi hay né tránh, hãy tự tin vươn lên. Nhờ thế mà bạn có thể biến đổi thành một con người khác, trở thành một người tích cực, lạc quan, hướng tới cuộc sống thịnh vượng hơn trong tương lai.

Ngoài ra, Cự Giải cũng nhận được sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Nhất là những ai làm về lĩnh vực nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe hoặc chăm sóc người già... sẽ càng có cơ hội phát triển mạnh mẽ.

Hoạt động liên quan tới tình nguyện, các công tác xã hội cũng có thể mang lại lợi ích lâu dài bất ngờ cho Cự Giải trong năm nay. 

Năm 2024 hứa hẹn sự phát triển về mặt cá nhân và tinh thần cho bạn, mang đến cơ hội mới để bạn dám thử sức. Cự Giải cũng trở nên mạnh mẽ và khôn ngoan hơn trước những thử thách và khám phá trong năm.

Tình hình tài chính, sự nghiệp và công việc kinh doanh sẽ khởi sắc trong năm mới. Bạn có thể mong đợi một năm nhiều tiến bộ, kết quả sẽ tốt hơn trong thời gian cuối năm.

Cuộc sống hôn nhân sẽ hài hòa nếu bạn dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời. Đời sống gia đình bạn rất bình yên trong năm nay. 

Tổng quan cung Cự giải năm 2024


- Tổng quan cung Sư tử năm 2024

Cung Sư tử

Sư Tử sẽ bước sang năm 2024 với tinh thần phấn chấn và tin tưởng rằng có những thay đổi đang chờ đợi mình.

Trong nửa đầu năm 2024, cảm giác phấn chấn, nôn nao của Sư Tử sẽ biến thành sự hài lòng. Đây là thời điểm các bạn gặt hái được những thành công mà mình đã nỗ lực theo đuổi. Chẳng hạn thăng chức, tăng lương hoặc đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra.

Sự thành công cũng đồng nghĩa với việc Sư Tử sẽ có được sức mạnh và quyền lực, về tiền và cả về người. Do đó các bạn cần sử dụng sức mạnh và quyền lực này một cách tự tin và không sợ hãi. Hãy hành động như thể bạn đang viết tên mình vào lịch sử. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng thành công sẽ đi kèm với trách nhiệm, Sư Tử sẽ khó tránh khỏi cảm thấy áp lực và căng thẳng.

Để quản lý tốt cảm xúc của mình, Sư Tử cần đảm bảo bản thân có một nền tảng vững chắc. Các bạn hãy dành thời gian cho những người thân yêu và những sở thích cá nhân. Ngoài ra, trong nửa đầu năm 2024, Sư Tử nên tránh những hoạt động quá sức như giảm cân đột ngột hoặc tập luyện quá mức. Hãy nhớ rằng, tập thể dục và ăn uống lành mạnh cần sự kiên trì và nỗ lực lâu dài.

Sau nửa đầu năm suôn sẻ, vào khoảng giữa mùa hè Sư Tử sẽ bắt đầu cảm thấy có chút lo lắng. Các bạn sẽ tự hỏi liệu mình có đang đi đúng hướng hay không, bên cạnh đó còn cảm thấy bị ràng buộc bởi những trách nhiệm của mình và muốn thoát khỏi thế giới chật chội này.
Nửa cuối năm 2024 sẽ là thời điểm “thay ca" của Sư Tử. Các bạn có thể sẽ thay đổi công việc, cách tiếp cận vấn đề hoặc cộng đồng của mình. Khi nhận thấy nhịp sống bắt đầu chậm lại, đây là lúc Sư Tử cần đưa ra quyết định. Điều quan trọng cần làm đó là phải suy nghĩ về mục tiêu dài hạn cho cuộc sống của mình.

Sư Tử cũng cần lưu ý rằng nửa cuối năm là thời điểm dễ xảy ra những thay đổi bất ngờ về thể chất và tinh thần. Càng chơi vơi, mất cảnh giác, Sư Tử càng có thể dễ dàng đánh mất cân bằng tâm lý. Vì vậy hãy tập thói quen chăm sóc bản thân một cách cẩn thận, ngay cả khi bạn cảm thấy khỏe mạnh.

Tổng quan cung Sư tử năm 2024


- Tổng quan cung Xử nữ năm 2024

Cung Xử nữ

Cuộc sống trong năm 2024 của Xử Nữ có nhiều chuyển biến tích cực, bạn nên hài lòng với những tiến bộ mà mình đang đạt được. Mọi việc đang diễn ra tốt đẹp hơn vì bạn sẵn sàng cho mình cơ hội phát triển trong năm 2024 này. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và bạn sẽ đạt được những bước tiến lớn.

Giai đoạn đầu năm tốt cho việc tự suy ngẫm, giúp bạn hiểu rõ hơn về mục tiêu nghề nghiệp của mình và cách mà bạn từng vượt qua những thử thách trong quá khứ. Khi mùa xuân đến, năng lượng từ sao Mộc sẽ thúc đẩy sự tiến bộ của bạn và khơi dậy ý thức hành động.

Mùa hè sẽ mang đến cơ hội để Xử Nữ có được niềm đam mê giúp bạn tìm thấy niềm vui trong công việc. Vào cuối năm, sao Kim sẽ hướng dẫn bạn thiết lập kết nối với đúng người, có khả năng dẫn đến triển vọng nghề nghiệp và tài chính được cải thiện.

Trước thời điểm cuối tháng 5, ảnh hưởng tích cực của sao Mộc sẽ mở ra cánh cửa cho sự phát triển cá nhân. Xử Nữ có thể mong đợi những thăng tiến trong sự nghiệp và thậm chí là những thay đổi trong tình trạng hôn nhân.

Cuối cùng cung hoàng đạo Xử Nữ cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi vị trí các hành tinh sắp xếp theo hướng có lợi cho bạn. Với sự hỗ trợ của sao Kim và sao Mộc, năm nay sẽ truyền cảm hứng cho bạn làm việc chăm chỉ và theo đuổi khát vọng của mình đồng thời thúc đẩy những kết nối có giá trị.

Xử Nữ tuy có thể gặp phải những trở ngại ban đầu trong sự nghiệp, nhưng quyết tâm kiên định và tư duy sáng tạo sẽ giúp họ vượt qua tất cả. Ảnh hưởng của sao Mộc cùng việc quản lý năng lượng cẩn thận hứa hẹn sẽ hỗ trợ cho sự phát triển và thành công của Xử Nữ trong thời điểm này.

Năm nay, Xử Nữ được khuyên nên tập trung vào việc khám phá bản thân và tìm cách cải thiện vấn đề tình yêu và các mối quan hệ. Việc tự trao quyền này sẽ dẫn đến những kết nối mạnh mẽ hơn và trọn vẹn hơn với những người khác.

Về mặt tài chính, Xử Nữ được khuyến khích đưa ra những quyết định sáng suốt với nguồn lực của mình và tránh chi tiêu bốc đồng.

Nhìn chung, trong suốt năm 2024, sự chuyển đổi và phát triển cá nhân là những chủ đề được lặp đi lặp lại. Khả năng phục hồi, khả năng thích ứng và tính thực tế của Xử Nữ sẽ là nguyên tắc chỉ đạo của họ trong việc định hướng trong năm có rất nhiều sự kiện như thế này.

Tổng quan cung Xử nữ năm 2024


- Tổng quan cung Thiên bình năm 2024

Cung Thiên bình

Theo tử vi cung Thiên Bình, năm 2024 là năm tốt lành, dường như mang đến nhiều thay đổi ở hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn.

Đây sẽ là năm mà bạn đang đặt nền móng cho tương lai của mình vì thế hãy làm việc chăm chỉ và quay trở lại những điều cơ bản của cuộc sống.

Vào năm 2024, Thiên Bình gặp may mắn khi sao Mộc soi chiếu, mang lại cơ hội học tập, khám phá văn hóa và du lịch. Đó là thời gian để bạn có thể đào sâu kiến thức, cập nhật niềm tin và phát triển trí tuệ.

Trong khi thế giới bên ngoài đang thu thập những gì còn sót lại của khoảng thời gian ba năm hỗn loạn, thì thế giới của bạn đang thu mình lại để tạo nền tảng vững chắc cho trải nghiệm vĩ đại sắp đến.

Nếu bạn là người chủ doanh nghiệp, mới khởi nghiệp, rất có thể bạn sẽ đạt được những tiến bộ đáng kể và có cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh của mình hơn nữa. Tuy nhiên, cần phải chú ý hơn trong cách điều hành, dưới ảnh hưởng của các hành tinh, bạn sẽ nỗ lực tối đa để tiết kiệm tiền, vì đây là cách duy nhất để cải thiện tình hình tài chính của bạn cũng như doanh nghiệp của mình.

Các doanh nghiệp xử lý các chiến dịch quảng cáo và quan hệ đối ngoại có thể mong đợi những kết quả tích cực. Vấn đề pháp lý cũng thuận lợi

Đối với những Thiên Bình đang cân nhắc việc xuất bản tác phẩm thì hãy thực hiện ngay vì bạn sẽ được đón nhận nồng nhiệt. Hãy tập trung cho khía cạnh giáo dục và nghiên cứu cao hơn, đây là thời điểm lý tưởng để nâng cao kiến thức.

Đối với những Thiên Bình dự định di cư hoặc bắt đầu những chuyến hành trình ý nghĩa, thời điểm thích hợp nhất là sau ngày 26/5.

Những Thiên Bình đang theo đuổi việc học hành cũng vậy, năm 2024 sẽ khá thuận lợi. Bạn sẽ vẫn tập trung và tận tâm và có thể đạt được kết quả tốt. Bạn được giáo viên hỗ trợ nhiệt tình, có cơ hội ra nước ngoài và đạt điểm cao.

Về khía cạnh gia đình, dự báo sẽ có nhiều căng thẳng. Tranh luận là điều không thể tránh khỏi, điều này sẽ khiến bạn khó chịu. Nếu đã kết hôn, tình cảm sẽ giảm đi đôi chút, có thể xảy ra tranh chấp giữa bạn và bạn đời cũng như các vấn đề với bố mẹ chồng. May mắn là con bạn sẽ cư xử tốt và đạt được những tiến bộ đáng chú ý. 

Những Thiên Bình mới yêu sẽ trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ bên một nửa của mình trong năm nay. Mối quan hệ sẽ ngày càng bền chặt hơn. Bạn cũng có thể có một chuyến đi lãng mạn gia tăng sự gắn kết giữa hai người.

Tổng quan cung Thiên bình năm 2024


- Tổng quan cung Bọ cạp năm 2024

Cung Bọ cạp

Vào năm 2024, Bọ Cạp sẽ có những khoảng trống để được dịp chú ý hơn vào những người xung quanh và mối quan hệ của mình với họ. Những Bọ Cạp cảm thấy cô đơn sẽ cảm thấy rất hân hoan khi được giao lưu với mọi người. Đặc biệt, trong nửa đầu năm, Bọ Cạp sẽ trở nên hòa đồng hơn và có thể dễ dàng gây thiện cảm với người khác. Điều này sẽ giúp các mối quan hệ của bạn ở cả công việc, gia đình và tình yêu đều trở nên suôn sẻ hơn. Khi các mối quan hệ của bạn tốt đẹp, bạn cũng có thể phát huy tiềm năng của mình hơn và đạt được những thành tựu đáng ngạc nhiên.

Nửa đầu năm cũng là thời điểm mà Bọ Cạp có vận may trong hôn nhân và các mối quan hệ xã hội. Hãy nhớ rằng những cuộc gặp gỡ và quyết định trong giai đoạn này có thể có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời bạn. Hãy dành nhiều thời gian ở những nơi có nhiều người, chẳng hạn như các bữa tiệc hoặc hoạt động cộng đồng, để tinh thần của bạn luôn được cải thiện.Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng cần chú ý đến ngoại hình của mình. Bạn có thể dễ bị tích tụ mỡ thừa ở bụng, vì vậy hãy tập luyện để giữ dáng, ít nhất là cho đến tháng 5. Sức khỏe đường ruột của bạn cũng không được tốt, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn thuốc đau bụng, đau bao tử..v.v.

Bước sang nửa cuối năm, Bọ Cạp có khuynh hướng sẽ lựa chọn những mối quan hệ quan trọng trong số những mối quan hệ đã mở rộng ra trong nửa đầu năm. Nếu là người thích gắn bó với những mối quan hệ thân thiết, thì điều này sẽ không gây căng thẳng cho bạn. Hãy phân tích ưu và nhược điểm của từng mối quan hệ để đưa ra quyết định.

Hãy tránh chọn người chỉ dựa trên tình cảm, vì những người chỉ biết đòi hỏi và lấy đi của bạn sẽ dễ trở thành "m/a cà rồng hút năng lượng". Hãy suy xét xem liệu người đó có thể mang lại gì cho bạn trong tương lai xa sắp tới. Ngoài ra, nửa cuối năm cũng là thời điểm Bọ Cạp có vận may “hồi sinh”. Điều hồi sinh ở đây có thể là những điều đã bỏ lỡ trong quá khứ hoặc mối tình đã kết thúc. Nếu cơ hội đã trước mắt, tại sao bạn không thử một lần nữa.

Sức khỏe của Bọ Cạp cũng sẽ được cải thiện hơn trong nửa cuối năm, bạn sẽ có hứng thú với các sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng, y học cổ truyền và các phương pháp tập luyện mới. Bọ Cạp cũng có thể sẽ gặp phải một sự kiện lớn có tác động mạnh mẽ đến quan điểm sống của bạn, khiến bạn trở nên nghiêm túc và thận trọng hơn trong cuộc sống.

Tổng quan cung Bọ cạp năm 2024


- Tổng quan cung Nhân mã năm 2024

Cung Nhân mã

Tất cả những hạn chế sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn, thế nên năm mới, Nhân Mã có thể sẽ có cơ hội để phát triển và mở rộng với bất kỳ điều gì hay lĩnh vực nào mà bạn muốn.

Mọi thứ trong cuộc sống của bạn đều có khả năng phát triển mạnh mẽ, vì thế Nhân Mã cũng nên học cả cách kiểm soát, nếu không nó có thể vượt khỏi tầm tay và biến thành một thứ gì đó to lớn hơn cả khả năng xử lý của bạn.

Điều này có thể bao gồm cả cơ thể của bạn, vì vậy nếu không muốn tăng cân quá nhanh, mất kiểm soát thì tốt hơn hết bạn nên chú ý đến những gì mình ăn.

Năm 2024 là một năm tuyệt vời để thiết lập những giai đoạn đầu trong việc tạo ra một nền tảng hoàn toàn độc lập. Ví dụ như bạn cũng có thể thay thế những thói quen xấu bằng những thói quen tốt.

Nhất là giai đoạn nửa đầu năm, mọi thứ rất triển vọng. Do đó, không chỉ có may mắn và thịnh vượng, những Nhân Mã khao khát được làm cha mẹ mà vẫn chưa nhận được tin tức tích cực thì lúc này sẽ trải nghiệm niềm vui chào đón một em bé bước vào cuộc đời của mình trong thời gian này. 

Đối với sinh viên, giai đoạn này có nhiều triển vọng tuyệt vời, đặc biệt đối với những người mong muốn theo đuổi chương trình học thạc sĩ trở lên hay du học ở nước ngoài. Đây là thời điểm thích hợp để đạt được tiến bộ hướng tới những mục tiêu như vậy và bạn có khả năng đạt được chúng trong tầm tay.

Ở khía cạnh tình yêu, Nhân Mã có thể mong đợi một năm đặc biệt, đầy ý nghĩa. Bạn sẽ thể hiện sự đồng cảm, tình cảm và sự quan tâm, giúp những người độc thân có thể bắt đầu một mối quan hệ trong nửa đầu năm 2024.

Thời điểm giữa năm, một chút xáo trộn có thể nảy sinh trong cuộc sống của bạn, chúng mang lại những thách thức nhất định. Các vấn đề về sức khỏe và tổn thất tài chính có thể xuất hiện, có khả năng dẫn đến việc tăng chi tiêu do sức khỏe kém. 

Tuy nhiên, việc bỏ bê cơ thể có thể dẫn đến tăng cân và các vấn đề sức khỏe tiếp theo trong nửa cuối năm.

Thời gian nửa cuối năm này, nếu bạn dính líu đến một vụ kiện hoặc tranh chấp pháp lý, những rắc rối xung quanh nó có thể leo thang. Có thể xung đột liên quan đến nhà cửa, đất đai hoặc các tài sản khác của bạn.

Ảnh hưởng của sao Mộc khiến bạn cũng có thể gặp mâu thuẫn với mẹ hoặc chứng kiến các vấn đề sức khỏe của bà. Mẹ của bạn có thể gặp các vấn đề sức khỏe như gan nhiễm mỡ hoặc giữ nước ở phần dưới cơ thể. Nó cũng có thể làm tăng các khoản nợ hoặc gánh nặng tài chính của bạn.

Tuy nhiên, về mặt tích cực, sự di chuyển của sao Mộc là tác động tích cực khía cạnh sự nghiệp của Nhân Mã, đặc biệt nếu bạn làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, chẳng hạn như giảng dạy, ngân hàng, công nghiệp thực phẩm hoặc các tiệm sang trọng.

Góc hợp của sao Mộc dấy lên mối lo ngại về các vấn đề sức khỏe và tổn thất tài chính, chủ yếu là do các khoản chi tiêu liên quan đến sức khỏe kém. Ngược lại, góc chiếu của nó đối với ngôi nhà thứ hai sẽ củng cố số dư ngân hàng của bạn, tăng cường tiết kiệm và có khả năng mở rộng gia đình như có người sắp cưới, hoặc có thêm em bé.

Tổng quan cung Nhân mã năm 2024


- Tổng quan cung Ma kết năm 2024

Cung Ma kết

Tử vi cung Ma Kết năm 2024 chỉ ra rằng năm mới mang đến cơ hội khám phá sức mạnh bên trong và giúp bạn tiến lên phía trước. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua những khó khăn có thể gặp phải trên đường đi.

Hứa hẹn trong năm nay sẽ có sự phấn khích đáng kể và thành công không nhỏ trong lĩnh vực nghề nghiệp và cả lĩnh vực tài chính.

Dưới tác động của sao Mộc, gia đình bạn ngày càng gia tăng thêm hạnh phúc. Ma Kết độc thân có thêm nhiều cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới. Bạn có thể tìm thấy nửa kia của mình khi đến với những vùng đất xa lạ với nền văn hóa khác biệt. Các cặp đôi yêu xa nên chú ý bồi đắp tình cảm nếu không muốn mối quan hệ bị phai nhạt.

Nhiều vấn đề sức khỏe có thể xảy ra khiến bạn tăng cân không kiểm soát, cùng với đó là nhiều rắc rối bất ngờ không thể kiểm soát được trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành. Nếu bạn vượt qua hết những trở ngại này, bạn có thể kết thúc năm với những kết quả đáng tự hào.

Tổng quan cung Ma kết năm 2024


- Tổng quan cung Bảo bình năm 2024

Cung Bảo bình

Theo tử 12 cung hoàng đạo năm 2024 phương Tây cho biết, cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ gặp rất nhiều may mắn trong năm nay. Năm 2024 là năm của tình yêu, của sáng tạo, phiêu lưu của Bảo Bình, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm. Nếu bạn có thiên hướng nghệ thuật, năm nay hứa hẹn bạn sẽ bùng nổ sức sáng tạo của mình.

Bạn trưởng thành hơn, kỷ luật và có tổ chức hơn, luôn ưu tiên cho sức khỏe, phát triển cuộc sống của mình hơn bất kỳ điều gì khác. Một số người thậm chí được công nhận và đánh giá cao nỗ lực sáng tạo hoặc tài năng thiên phú của họ.

Dù tiền bạc rủng rỉnh đầy túi nhưng dường như bạn không quá hài lòng với số tiền đã tiết kiệm của mình do tham vọng lớn của bạn.

Nhìn chung, đây là một năm tuyệt vời đối với người cung Bảo Bình nhưng cũng không ít sóng gió nếu như bạn lười biếng và cợt nhả. Bạn được khuyên nên chăm chỉ và nhất quán với những nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình.

Tổng quan cung Bảo bình năm 2024


- Tổng quan cung Song ngư năm 2024

Cung Song ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024, năm nay cuộc sống của Song Ngư sẽ có nhiều thăng trầm nhưng nhìn chung là tích cực, nhất là khoảng thời gian nửa đầu năm sẽ mang đến những cơ hội tuyệt vời để bạn thăng tiến.

Năm 2024 sẽ là năm để đầu tư kinh doanh và theo đuổi nỗ lực làm giàu. Đây là một năm thu tiền to lớn đối với bạn. Bạn muốn đầu tư tiền của mình vào vào các công ty nước ngoài như mua tiền điện tử, cổ phiếu nước ngoài và những thứ tương tự hoặc sẽ xuất ngoại kiếm tiền.

Mặc dù có rất nhiều cơ hội cho các giao dịch kinh doanh và thành công trong những dự án mới, nhưng hãy lưu ý rằng bạn cũng có thể sở hữu nhiều tiền nếu như khôn khéo hơn nữa.

Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình cần sự quan tâm của bạn. Hãy giúp đỡ họ bằng cách dạy họ những cách tự giúp mình thay vì phục thuộc vào người khác.

Mối quan hệ của bạn với gia đình sẽ rất đáng yêu và quy mô gia đình bạn cũng sẽ tăng lên. Có thể là do kết hôn hoặc sinh con.

Tổng quan cung Song ngư năm 2024


Các bài viết nổi bật khác

Tổng hợp tổng quan 12 cung hoàng đạo năm 2024

Tổng hợp màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo năm 2024

Tổng hợp con số may mắn 12 cung hoàng đạo năm 2024

Tổng hợp lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo năm 2024 để có một năm thành công vang dội


❖ Công cụ hữu ích