Home » 12 Cung Hoàng Đạo » Tử vi cung

Tổng quan cung Sư Tử năm 2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tổng quan cung Sư Tử năm 2024 qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024


Tổng quan Sư tử năm 2024

Tổng quan Sư tử
Năm 2024

Sư Tử sẽ bước sang năm 2024 với tinh thần phấn chấn và tin tưởng rằng có những thay đổi đang chờ đợi mình.

Trong nửa đầu năm 2024, cảm giác phấn chấn, nôn nao của Sư Tử sẽ biến thành sự hài lòng. Đây là thời điểm các bạn gặt hái được những thành công mà mình đã nỗ lực theo đuổi. Chẳng hạn thăng chức, tăng lương hoặc đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra.

Sự thành công cũng đồng nghĩa với việc Sư Tử sẽ có được sức mạnh và quyền lực, về tiền và cả về người. Do đó các bạn cần sử dụng sức mạnh và quyền lực này một cách tự tin và không sợ hãi. Hãy hành động như thể bạn đang viết tên mình vào lịch sử. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng thành công sẽ đi kèm với trách nhiệm, Sư Tử sẽ khó tránh khỏi cảm thấy áp lực và căng thẳng.

Để quản lý tốt cảm xúc của mình, Sư Tử cần đảm bảo bản thân có một nền tảng vững chắc. Các bạn hãy dành thời gian cho những người thân yêu và những sở thích cá nhân. Ngoài ra, trong nửa đầu năm 2024, Sư Tử nên tránh những hoạt động quá sức như giảm cân đột ngột hoặc tập luyện quá mức. Hãy nhớ rằng, tập thể dục và ăn uống lành mạnh cần sự kiên trì và nỗ lực lâu dài.

Sau nửa đầu năm suôn sẻ, vào khoảng giữa mùa hè Sư Tử sẽ bắt đầu cảm thấy có chút lo lắng. Các bạn sẽ tự hỏi liệu mình có đang đi đúng hướng hay không, bên cạnh đó còn cảm thấy bị ràng buộc bởi những trách nhiệm của mình và muốn thoát khỏi thế giới chật chội này.
Nửa cuối năm 2024 sẽ là thời điểm “thay ca" của Sư Tử. Các bạn có thể sẽ thay đổi công việc, cách tiếp cận vấn đề hoặc cộng đồng của mình. Khi nhận thấy nhịp sống bắt đầu chậm lại, đây là lúc Sư Tử cần đưa ra quyết định. Điều quan trọng cần làm đó là phải suy nghĩ về mục tiêu dài hạn cho cuộc sống của mình.

Sư Tử cũng cần lưu ý rằng nửa cuối năm là thời điểm dễ xảy ra những thay đổi bất ngờ về thể chất và tinh thần. Càng chơi vơi, mất cảnh giác, Sư Tử càng có thể dễ dàng đánh mất cân bằng tâm lý. Vì vậy hãy tập thói quen chăm sóc bản thân một cách cẩn thận, ngay cả khi bạn cảm thấy khỏe mạnh.

- Tổng quan các cung khác


Màu sắc may mắn của Sư tử năm 2024

Màu sắc may mắn
cung Sư tử
Năm 2024

Màu may mắn: đỏ, cam, vàng, xanh lá, tím.

Những gam màu rực rỡ và táo bạo như đỏ, cam, vàng, xanh lá, tím rất hợp với năng lương của Sư Tử. Trong khi màu đỏ tượng trưng cho niềm đam mê và sự tự tin, khơi dậy năng lượng sâu bên trong Sư Tử thì màu cam giúp họ phát huy khả năng sáng tạo và sự nhiệt tình.

Màu vàng - màu của ánh nắng, sẽ mang tới sự tích cực và lạc quan cho Sư Tử. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự phát triển và dồi dào, sẽ thu hút sự thịnh vượng và thành công.

Ngoài ra, Sư Tử cũng có thể sử dụng màu tím vương giả vào cuộc sống của mình để thúc đẩy sự thể hiện bản thân và nâng cao khí chất lôi cuốn của mình. Hơn nữa, Sư Tử có thể tìm thấy niềm an ủi trong sắc vàng luôn tỏa ra sự sang trọng và trù phú.

Năm 2024 này, Sư Tử nên linh hoạt trong việc kết hợp màu sắc may mắn trong trang phục và phụ kiện để tối đa hóa năng lượng tích cực của mình trong cuộc sống.

- Màu sắc may mắn của các cung khác


Con số may mắn của Sư tử năm 2024

Con số may mắn của
cung Sư tử
Năm 2024

Con số may mắn: 2, 9, 14, 21 và 28.

Những con số này sẽ đóng góp đáng kể cho sự thành công của Sư Tử trong năm 2024 này. Trong đó, số 2 biểu thị cho sự hài hòa và hợp tác, nuôi dưỡng các mối quan hệ và đối tác tích cực.

Số 9 - con số đặc biệt quan trọng với Sư Tử - mang ý nghĩa của sự hoàn thành, đưa Sư Tử đến gần hơn với mục tiêu của mình. 

Còn số 14 tượng trưng cho sự cân bằng và khả năng thích ứng, giúp Sư Tử vượt qua thử thách một cách dễ dàng. Hơn nữa, số 21 tượng trưng cho cơ hội và sự thăng tiến, mở ra cánh cửa cho những dự án và trải nghiệm mới. Cuối cùng, số 28 biểu thị sự dồi dào và thịnh vượng, thu hút lợi ích tài chính và vật chất.

Bằng cách nắm bắt những con số may mắn này, cung hoàng đạo Sư Tử có thể khai thác hết tiềm năng và tối đa hóa cơ hội của mình trong năm 2024.

- Con số may mắn của các cung khác


Lời khuyên cho Sư tử năm 2024

Lời khuyên cho
Sư tử Năm 2024

Tỏa sáng ánh sáng của bạn

Sư Tử có biết rằng sự hiện diện thu hút và sự tự tin là điểm mạnh của bạn. Năm nay, hãy bước lên sân khấu trung tâm và chia sẻ tài năng của bạn một cách không nao núng.

Hãy theo đuổi những nỗ lực để khả năng sáng tạo và kỹ năng lãnh đạo của bạn tỏa sáng.

Hãy nhớ rằng, sự tích cực của bạn có khả năng lây lan và bằng cách trân trọng con người thật của mình, bạn sẽ truyền cảm hứng cho những người khác làm điều tương tự.

Dù đứng ở vị trí nào, sống trong môi trường nào thì Leo vẫn có thể tỏa sáng bằng năng lực bẩm sinh của mình, bạn đừng ngại sống hết mình với nhiệt huyết của bản thân nhé.

- Lời khuyên cho các cung khác