Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 30/3/2024 của tuổi Thân và các thông tin chi tiết về tuổi Thân

Cùng thientue.vn xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Thân ngày 30/3/2024 qua bài viết này nhé.


Tử vi ngày 30/3/2024 của tuổi Thân

Tử Vi Tuổi Thân
Ngày 30/3/2024
- thăng tiến lớn trong sự nghiệp -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng Thứ Bảy 30/03/2024, Tuổi Thân có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày Thứ Bảy này không quá dồi dào nhưng Tuổi Thân vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho con giáp này có thêm thu nhập.

Vận trình tình cảm của Tuổi Thân trong ngày thứ năm này khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Tuổi Thân nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Xem thêm : Tử vi tuổi Thân năm 2024

❖ Xếp hạng sao hôm nay

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★


Bài viết liên quan tuổi Thân
Những hình tướng tai kỵ bấm lỗ
17:38 29/10/2021
Xét trên phương diện nhân tướng học, sẽ có những trường hợp hình tướng tai kỵ bấm lỗ, nếu vẫn kiên quyết bấm thì ảnh hưởng không tốt đến vận số và có thể coi đó là một hình thức phá tướng.
Những nét tướng của người phụ nữ là cát tinh may mắn cho sự nghiệp của chồng
12:48 29/10/2021
Có thể cưới được một người vợ vừa đảm đang chăm lo chu toàn cho gia đình lại còn là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của chồng chính là niềm mong ước của hầu hết cánh đàn ông.
6 lỗi phong thủy cần tránh nếu không muốn tiền bạc đội nón ra đi
16:02 20/10/2021
Có phải là dù bạn đã cố gắng làm lụng để kiếm tiền và thắt chặt các khoản chi tiêu nhưng vẫn thiếu trước hụt sau, tiền bạc cứ không cánh mà bay?
Đường chỉ tay hôn nhân tiết lộ cho bạn những điều quan trọng gì?
16:26 18/11/2021
Nhìn vào đường chỉ tay hôn nhân của một người, chúng ta có thể dự đoán được họ sẽ trải qua bao nhiêu mối tình, hôn nhân hạnh phúc hay tan vỡ và đôi khi là cả số lần kết hôn nữa
3 hạng người luôn được Bồ Tát che chở, có phải là bạn?
19:07 21/10/2021
Phật giáo tin rằng trên đời có 3 hạng người mà Bồ Tát vô cùng trân quý, những người này sẽ luôn gặp may mắn và hưởng phúc duyên trọn vẹn vì luôn được Bồ Tát che chở.

❖ Công cụ hữu ích