Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Dậu

Tử vi ngày 28/3/2024 của tuổi Dậu và các thông tin chi tiết về tuổi Dậu

Cùng thientue.vn xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Dậu ngày 28/3/2024 qua bài viết này nhé.


Tử vi ngày 28/3/2024 của tuổi Dậu

Tử Vi Tuổi Dậu
Ngày 28/3/2024
- tài lộc ở mức trung bình -
Sự nghiệp : ★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★

Cục diện tử vi hôm nay Thứ Năm 28/03/2024 cho thấy thời vận của Tuổi Dậu tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Thứ Năm này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho Tuổi Dậu. 

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà Tuổi Dậu có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình. 

Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, Tuổi Dậu nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn. 

Xem thêm : Tử vi tuổi Dậu năm 2024

❖ Xếp hạng sao hôm nay

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★


Bài viết liên quan tuổi Dậu

❖ Công cụ hữu ích