Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 28/3/2024 của tuổi Sửu và các thông tin chi tiết về tuổi Sửu

Cùng thientue.vn xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Sửu ngày 28/3/2024 qua bài viết này nhé.


Tử vi ngày 28/3/2024 của tuổi Sửu

Tử Vi Tuổi Sửu
Ngày 28/3/2024
- cục diện tương hại, vận trình giảm sút -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Thứ Năm 28/03/2024, Tuổi Sửu gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Tuổi Sửu.

Những kế hoạch của Tuổi Sửu đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Tuổi Sửu sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Tuổi Sửu cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Xem thêm : Tử vi tuổi Sửu năm 2024

❖ Xếp hạng sao hôm nay

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★


Bài viết liên quan tuổi Sửu
Những đặc điểm của người phụ nữ có số giàu sang hạnh phúc hơn người
09:27 06/09/2020
Là người phụ nữ của gia đình, ai cũng mong tổ ấm sung túc, đủ đầy. Dù không giàu sang, phú quý thì cũng mong gia đình được hạnh phúc, yên ấm, sức khỏe dồi dào.
9 bài học quý giá về tiền bạc cha mẹ nên dạy con từ sớm
17:33 28/10/2021
Nếu bạn đang là bậc làm cha làm mẹ, sớm trang bị cho con những kiến thức về quản lý và quý trọng tiền bạc cũng là điều hết sức nên làm.
Tại sao nói phụ nữ chính là phong thủy của gia đình?
17:55 28/10/2021
Thật không ngoa khi nói phụ nữ chính là phong thủy của gia đình. Người phụ nữ tốt tức là phong thủy vượng, gia đình vì thế mà được hưởng cát lành phúc báo.
4 nét tướng đặc trưng của những người thành công sớm
18:55 18/10/2021
Những người thành công sớm, ở độ tuổi còn rất trẻ đã có thể đạt được những thành tựu mà ai ai nhìn vào đều cảm thấy ngưỡng mộ.
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
11:53 13/09/2019
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé

❖ Công cụ hữu ích