Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 19/4/2024 của tuổi Hợi và các thông tin chi tiết về tuổi Hợi

Cùng thientue.vn xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Hợi ngày 19/4/2024 qua bài viết này nhé.


Tử vi ngày 19/4/2024 của tuổi Hợi

Tử Vi Tuổi Hợi
Ngày 19/4/2024
- công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★

Tử vi ngày Thứ Sáu 19/04/2024 cho thấy công việc làm ăn của Tuổi Hợi đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn. Ngoài ra, làm việc gì bạn cũng nên đi trước một bước, nếu chậm trễ sẽ không có lợi, bị mất cơ hội tốt đẹp lại còn bị thiệt hại.

Có tài lộc, hoặc Tuổi Hợi có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ. 

Trong nhà có người thân đi xa vì có việc cần thiết bất ngờ phải giải quyết. Bạn có sự di dời, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nhà cửa, nơi ăn chốn ở. Tuổi Hợi nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về công danh, việc làm của bạn bè. Gia đình nếu có tổ chức tiệc tùng, đình đám thì bạn cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, vận trình về phương diện tình cảm vào Thứ Sáu này cho thấy bạn không nên thầm yêu trộm nhớ mà cần nên mở lời hoặc hẹn ước, bạn không nên e dè hoặc ngồi yên chờ đợi. Bạn nên chủ động bày tỏ ý định của bạn, nếu bạn chậm trễ sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn. Bạn cũng không nên tính đến chuyện tiền bạc, giàu nghèo, bạn nên tiến tới càng nhanh càng tốt.
 

Xem thêm : Tử vi tuổi Hợi năm 2024

❖ Xếp hạng sao hôm nay

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★


Bài viết liên quan tuổi Hợi
Những nét tướng của người phụ nữ là cát tinh may mắn cho sự nghiệp của chồng
12:48 29/10/2021
Có thể cưới được một người vợ vừa đảm đang chăm lo chu toàn cho gia đình lại còn là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của chồng chính là niềm mong ước của hầu hết cánh đàn ông.
Đường chỉ tay hôn nhân tiết lộ cho bạn những điều quan trọng gì?
16:26 18/11/2021
Nhìn vào đường chỉ tay hôn nhân của một người, chúng ta có thể dự đoán được họ sẽ trải qua bao nhiêu mối tình, hôn nhân hạnh phúc hay tan vỡ và đôi khi là cả số lần kết hôn nữa
8 nét tướng phụ nữ được hưởng phú quý phúc đức cả đời
15:15 05/09/2020
Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có nét mũi cao, sống mũi thẳng tắp, gọn gàng, Sơn Căn rộng đầy đặn sẽ có mệnh phú bà, phúc phần từ kiếp trước còn được hưởng tới kiếp này.
Dấu hiệu cho thấy bạn đang bị oan gia trái chủ quấy phá
19:54 19/10/2021
Nếu bạn đang gặp phải nhiều điều bất lợi, xui xẻo thậm chí thương tật tổn hại thân thể, khả năng cao là bạn đang bị oan gia trái chủ quấy phá, hành hạ.
Phật dạy: muốn hưởng phúc trọn đời, cần tránh 3 chữ “quá”
11:14 18/07/2020
Phật dạy đời người cần phải tránh 3 chữ quá, đó là quá nóng, quá lạnh, quá muộn.

❖ Công cụ hữu ích