Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 29/3/2024 của tuổi Mão và các thông tin chi tiết về tuổi Mão

Cùng thientue.vn xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Mão ngày 29/3/2024 qua bài viết này nhé.


Tử vi ngày 29/3/2024 của tuổi Mão

Tử Vi Tuổi Mão
Ngày 29/3/2024
- không nên tính chuyện lớn lao -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi ngày Thứ Sáu 29/03/2024 khuyên Tuổi Mão nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp. 

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Tuổi Mão cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau. 

Thứ Sáu này Tuổi Mão có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán.

Xem thêm : Tử vi tuổi Mão năm 2024

❖ Xếp hạng sao hôm nay

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★


Bài viết liên quan tuổi Mão

❖ Công cụ hữu ích