Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 4/5/2024 của tuổi Mão và các thông tin chi tiết về tuổi Mão

Cùng thientue.vn xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Mão ngày 4/5/2024 qua bài viết này nhé.


Tử vi ngày 4/5/2024 của tuổi Mão

Tử Vi Tuổi Mão
Ngày 4/5/2024
- cục diện tương hại, vận trình giảm sút -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Thứ Bảy 04/05/2024, Tuổi Mão gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Tuổi Mão.

Những kế hoạch của Tuổi Mão đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Tuổi Mão sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Tuổi Mão cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Xem thêm : Tử vi tuổi Mão năm 2024

❖ Xếp hạng sao hôm nay

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★


Bài viết liên quan tuổi Mão
10 điều giúp nâng cao giá trị bản thân, một nửa trong số đó ai cũng có thể làm được
18:08 20/10/2021
Qua những câu chuyện tưởng chừng như đơn giản dưới đây, ta có thể rút ra được những điều thực sự quý giá, giúp nâng cao giá trị của bản thân.
8 điều không nên làm kẻo tạo nghiệp chướng, tổn hao công đức
20:06 18/10/2021
Có những điều mãi mãi không nên làm kẻo tạo nhiều nghiệp chướng, tổn hao công đức mà phải khó khăn lắm mới tích lũy được.
Phật dạy: muốn hưởng phúc trọn đời, cần tránh 3 chữ “quá”
11:14 18/07/2020
Phật dạy đời người cần phải tránh 3 chữ quá, đó là quá nóng, quá lạnh, quá muộn.
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Mão
11:18 03/10/2019
Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Mão qua bài viết này nhé !
6 lỗi phong thủy cần tránh nếu không muốn tiền bạc đội nón ra đi
16:02 20/10/2021
Có phải là dù bạn đã cố gắng làm lụng để kiếm tiền và thắt chặt các khoản chi tiêu nhưng vẫn thiếu trước hụt sau, tiền bạc cứ không cánh mà bay?