Home » 12 Cung Hoàng Đạo » Tử vi cung

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/9/2024 qua bài viết này nhé



- Bạch Dương : một ngày nhiều may mắn

Tử Vi Bạch Dương
Ngày 24/9/2024
- một ngày nhiều may mắn -
Sự nghiệp : ★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★

Người Bạch Dương trong ngày Thứ Ba này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Bạch Dương nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 68 , 6 , 18

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

- Bài viết liên quan cung Bạch Dương


- Kim Ngưu : công việc thuận lợi, trôi chảy

Tử Vi Kim Ngưu
Ngày 24/9/2024
- công việc thuận lợi, trôi chảy -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo vào hôm nay Thứ Ba 24/09/2024, Kim Ngưu gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Cung hoàng đạo này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân Kim Ngưu thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi Kim Ngưu khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Phương diện tình cảm của Kim Ngưu lại có chiều hướng bất ổn. Cung hoàng đạo này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 64 , 29 , 58

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

- Bài viết liên quan cung Kim Ngưu


- Song Tử : đạt nhiều thành tích trong công việc

Tử Vi Song Tử
Ngày 24/9/2024
- đạt nhiều thành tích trong công việc -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★★

Song Tử hôm nay ngày 24/09/2024 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm.

Trong tình yêu Song Tử cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày hôm nay. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tranh thủ thời gian buổi tối để làm lành với đối phương đi Song Tử nhé, đừng khiến người ấy phải khó chịu nữa.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 28 , 84 , 54

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

- Bài viết liên quan cung Song Tử


- Cự Giải : thời vận chưa được hanh thông

Tử Vi Cự Giải
Ngày 24/9/2024
- thời vận chưa được hanh thông -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★

Thứ Ba 24/09/2024 là một ngày mà thời vận của Cự Giải chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Vì thế, bạn đang ở trong tâm trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiến tới hay rút lui, nếu bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn. Cự Giải nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí. Tóm lại, muốn thành đạt nguyện vọng, bạn phải kiên nhẫn bền chí, không nên bỏ cuộc, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách, bạn là người tài trí lo gì không đạt được sở nguyện. 

Thứ Ba này Cự Giải nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao, lại càng thêm nhọc sức mà cũng không thu hoạch được tài lộc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, hoặc phải hao tài chút ít thì bạn cũng nên nhẫn nhịn, sẽ có sự thuận lợi về sau. Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới. 

Có nhiều chuyện phải toan tính hoặc nhận được tin tức rắc rối, nan giải hoặc tai nạn, bệnh tật của người thân hoặc bè bạn. Làm bất cứ công việc gì Cự Giải đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp, trong mọi tình huống, bạn nên xem gia đình là chính và nên vun xới tình cảm vợ chồng cho thật tốt đẹp. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tai tiếng, thị phi. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, vừa tránh xô xát, cãi cọ, vừa tránh mọi sự xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại. Cho nên, trước khi chờ mọi người giúp mình và chờ đợi sự cảm thông, bạn nên tự cứu mình trước, tự cố gắng làm tốt bổn phận của mình, tha thứ lỗi lầm của người khác, sẽ cảm hóa được người bạn đời của mình.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 10 , 30 , 90

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

- Bài viết liên quan cung Cự Giải


- Sư Tử : vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt

Tử Vi Sư Tử
Ngày 24/9/2024
- vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của Sư Tử trong ngày Thứ Ba 24/09/2024. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày Thứ Ba này cho nên Sư Tử dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé. 

Vận khí không tốt nên Sư Tử cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời nhé.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Con số may mắn : 37 , 12 , 60

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

- Bài viết liên quan cung Sư Tử


- Xử Nữ : một ngày không được như ý

Tử Vi Xử Nữ
Ngày 24/9/2024
- một ngày không được như ý -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★

Tử vi hàng ngày phương Đông nói rằng Thứ Ba 24/09/2024 hôm nay, Xử Nữ không được may mắn cho lắm. Cung hoàng đạo này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết.

Tài lộc của Xử Nữ trong ngày Thứ Ba này cũng không quá dồi dào, cung hoàng đạo này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Điều đó không có nghĩa là Xử Nữ phải chi tiêu một cách tằn tiện, những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Vận trình tình cảm của Xử Nữ hôm nay không được thuận lợi cho lắm nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, cung hoàng đạo này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình. Cuối ngày nếu được, hãy trở về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với những người thân yêu của mình, điều này sẽ giúp Xử Nữ quên đi hết mọi phiền muộn của một ngày không được như ý.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★

Con số may mắn : 98 , 94 , 74

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

- Bài viết liên quan cung Xử Nữ


- Thiên Bình : vận đỏ vây quanh

Tử Vi Thiên Bình
Ngày 24/9/2024
- vận đỏ vây quanh -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Hôm nay Thứ Ba 24/09/2024 là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên Thiên Bình hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của Thiên Bình trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Nếu hôm nay là ngày thi cử thì bạn sẽ thành công và đạt kết quả cao một cách bất ngờ. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt. Tóm lại, các việc mà bạn mơ ước đều được toại nguyện. 

Thứ Ba này cũng là ngày mà Thiên Bình có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi. 

Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ, bình an. Nhận được tin tốt đẹp về công việc làm ăn của bạn bè hoặc của người thân ở xa. Nhà có tiệc tùng, ăn uống, quà tặng hoặc gặp gỡ quý nhân. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, hôm nay cũng là một ngày hứa hẹn vận đỏ trong tình duyên sẽ đến với bạn.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Con số may mắn : 99 , 1 , 2

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

- Bài viết liên quan cung Thiên Bình


- Bọ Cạp : dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử Vi Bọ Cạp
Ngày 24/9/2024
- dễ vướng vào chuyện thị phi -
Sự nghiệp : ★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo Thứ Ba 24/09/2024 hôm nay, Bọ Cạp dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân Bọ Cạp lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì Bọ Cạp có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Để đối phó với vấn đề này, Bọ Cạp cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Những chuyện thị phi bên lề vào Thứ Ba này không ngăn được vận trình tài lộc may mắn của Bọ Cạp, chuyện tiền nong có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 67 , 35 , 76

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

- Bài viết liên quan cung Bọ Cạp


- Nhân Mã : cẩn thận vận tiểu nhân

Tử Vi Nhân Mã
Ngày 24/9/2024
- cẩn thận vận tiểu nhân -
Sự nghiệp : ★★★★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Tử vi ngày Thứ Ba 24/09/2024 cảnh báo với Nhân Mã rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Nhân Mã lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Thứ Ba này là một ngày không tốt với Nhân Mã về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này. 

May mắn là vận khí về mặt tình cảm của Nhân Mã khá tốt đẹp. Bạn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Con số may mắn : 65 , 28 , 41

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

- Bài viết liên quan cung Nhân Mã


- Ma Kết : không nên tính chuyện lớn lao

Tử Vi Ma Kết
Ngày 24/9/2024
- không nên tính chuyện lớn lao -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi ngày Thứ Ba 24/09/2024 khuyên Ma Kết nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp. 

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Ma Kết cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau. 

Thứ Ba này Ma Kết có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 54 , 63 , 90

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

- Bài viết liên quan cung Ma Kết


- Bảo Bình : dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi

Tử Vi Bảo Bình
Ngày 24/9/2024
- dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★

Theo tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo trong ngày Thứ Ba 24/09/2024, Bảo Bình dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho cung hoàng đạo này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, Bảo Bình có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Vận trình tình cảm của Bảo Bình trong Thứ Ba này ở mức bình bình. Bản thân và đối phương đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương. Tình yêu thăng hoa cũng là chất xúc tác tốt để phương trình hóa học dẫn đến thành công diễn ra nhanh hơn đó bạn nhé.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★

Con số may mắn : 57 , 72 , 63

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

- Bài viết liên quan cung Bảo Bình


- Song Ngư : cần linh hoạt đối mặt rắc rối

Tử Vi Song Ngư
Ngày 24/9/2024
- cần linh hoạt đối mặt rắc rối -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Thứ Ba 24/09/2024 hôm nay, Song Ngư sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Song Ngư phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Điểm mạnh của Song Ngư là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Vận tình duyên của Song Ngư có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ Ba này Song Ngư sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Cung hoàng đạo này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 65 , 96 , 84

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

- Bài viết liên quan cung Song Ngư




Thư Viện

Sau lưng một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ tảo tần khuya sớm chăm lo cho hậu phương vững chắc.
Một tuần mới đầy ắp niềm vui và nhiều điều tốt lành đang chờ đón tất cả chúng ta, nhưng may mắn hơn cả thì phải kể đến 3 cung hoàng đạo dưới đây.
Những người sinh vào tháng 10 thuộc cung gì đi chăng nữa cũng rất cuốn hút và có khả năng ngoại giao, ứng xử cực kỳ tốt và thân thiện.
Khi thực hành bói bài Tarot, một vấn đề bạn sẽ gặp gỡ chính là làm sao để đọc hay hiểu những thông điệp của các lá bài ngược. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu phương pháp luận giải nghĩa ngược trong Tarot qua bài viết này nhé.
Thật khó đoán kết cục của mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo nàỵ. Nó phụ thuộc vào mức độ bao dung của Ma Kết đối với nhân cách vô cùng gàn dở của Bảo Bình.
Ngoại hình vốn dĩ đã xinh đẹp, các nàng này lại còn rất biết cách chăm sóc bản thân nên tuổi đã vào loại trung niên rồi nhưng vẫn xinh tươi hết phần thiên hạ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Vai trò của việc xem tuổi hợp nhau qua bài viết này nhé.
Song Tử và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.