Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Công danh sự nghiệp tuổi Thìn năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho tuổi Thìn

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu công danh sự nghiệp tuổi Thìn năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho tuổi Thìn qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Công danh, sự nghiệp tuổi Thìn năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Thìn
Năm 2024

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 về phương diện sự nghiệp không mấy thuận lợi. Trong năm tuổi của mình, bản mệnh sẽ gặp nhiều vấn đề phiền não và áp lực do Thái Tuế gây ra. Dù đã rất nỗ lực nhưng không có cách nào để đảm bảo mọi việc thuận buồm xuôi gió từ đầu tới cuối, tổng thể quá trình sẽ luôn xuất hiện một số rắc rối nửa chừng do cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan.

Đặc biệt đối với những người mới khởi nghiệp hoặc bắt đầu kinh doanh, buôn bán, việc thiếu kinh nghiệm có thể khiến đương số va vấp rất nhiều, tốn cả công sức lẫn tiền của mà mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, thậm chí thất bại.

Mức độ cạnh tranh trong năm Giáp Thìn được dự đoán tăng tiến khá mạnh. Vốn là con giáp có tính cách mạnh mẽ và cái tôi cao nên dễ xảy ra bất đồng với người xung quanh, dù chỉ là những ý kiến trái chiều từ vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể chuyện bé xé ra to, dẫn tới những bất hòa gay gắt. Chủ động gây hấn như vậy sẽ chỉ càng khiến bạn gặp bất lợi, tốt nhất nên chăm chỉ làm việc tốt việc của mình, giữ thái độ dĩ hòa vi quý và khiêm tốn là cách bảo vệ bản thân tốt nhất.

Đầu tư năm nay cũng không nên mù quáng bỏ qua rủi ro tiềm ẩn, mà nên áp dụng chiến lược thận trọng để tránh thua lỗ. Ngoài ra, khi đàm phán kinh doanh, phải đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng để tránh bị lừa lọc, gài bẫy. 

Đối với doanh nhân nói riêng, mệnh chủ có thể gặp nhiều vấn đề khó khăn trong quá trình điều hành doanh nghiệp mà một mình không thể giải quyết được. Bên cạnh đó cũng không thể tránh khỏi phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, gặp phải những đối thủ mạnh, thậm chí có thể bị cướp đoạt ý tưởng kinh doanh. Vì vậy, lúc nào cũng cần giữ cái đầu thật lạnh, suy tính đường đi nước bước cẩn thận, chủ động phân tích tình hình và có biện pháp đối phó nhanh chóng và phù hợp.

Dù vận quý nhân trong năm không nhiều, nhưng khi thực sự cần thiết nên chủ động tìm kiếm kinh nghiệm, kỹ năng từ bạn bè thân thiết hoặc những người đi trước để có thể giải quyết vấn đề theo hướng đúng đắn hơn. 

Cũng cần lưu ý rằng năm nay không nên mở rộng quy mô công việc một cách mù quáng, cũng không nên quá đi sâu vào lĩnh vực mới, nếu không sẽ chỉ mang lại gánh nặng kinh tế. 

Đối với người ở ngưỡng tuổi trung niên, nên cân nhắc việc nghỉ ngang, thay đổi công việc vào năm 2024, nếu không một khi từ bỏ công việc hiện tại, bạn có thể sẽ thất nghiệp một thời gian dài.

Tuy nhiên, vật cực tức phản, nghịch cảnh là cơ hội tốt nhất để tôi luyện bản thân và giúp tuổi Thìn trở nên mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, năm nay bạn cũng sẽ được các ngôi sao tốt lành phù hộ như Chính Ấn và Hoa Cái, vào tình huống nguy cấp nhất có thể sẽ có bước chuyển ngoặt bất ngờ. 

Khi tuổi Thìn thoáng có ý định bỏ cuộc, bạn có thể nhận được sự động viên từ người khác, khủng hoảng có thể nhanh chóng được giải quyết. Cho dù đó là vài lời động viên, nhắc nhở hay hỗ trợ tài chính, những điều này đều rất hữu ích đối với những chú Rồng. 

Nhìn chung năm nay rất cần đương số phát huy cao độ khả năng làm việc mạnh mẽ của mình, suy nghĩ thực tế và chăm chỉ, sẵn sàng đương đầu với mọi biến cố ập tới mới mong giảm thiểu rủi ro. Thông qua việc trau dồi bản thân, duy trì thái độ lạc quan và giảm bớt cảm xúc bốc đồng, người tuổi Thìn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này trong năm nay.