Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tình duyên, gia đạo tuổi Thìn năm 2024, năm 2024 tuổi Thìn cần chú ỳ những gì

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tình duyên, gia đạo tuổi Thìn năm 2024, năm 2024 tuổi Thìn cần chú ỳ những gì qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Tình duyên, gia đạo tuổi Thìn năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Thìn
Năm 2024

Tử vi năm 2024 tuổi Thìn ở phương diện tình cảm có nhiều bất ổn. Hạn Thái Tuế giáng xuống khiến phương diện tình cảm, đời sống hôn nhân của tuổi Thìn chịu ảnh hưởng rất lớn, càng làm gia tăng gánh nặng cuộc sống và khiến tinh thần bản mệnh sa sút.

Người độc thân có những trải nghiệm tình cảm lên xuống. Dù được ngũ hành lưu niên tương sinh và cát tinh Hoa Cái mang tới đào hoa, nhưng Thái Tuế áp đỉnh khiến phần lớn đều là đào hoa xấu, người gặp nhưng không ở lại, tình cảm nhiều dang dở và bẽ bàng. Năm nay bạn tốt nhất không nên duy trì mối quan hệ mập mờ, nếu không người bị tổn thương sau cùng chỉ có bạn mà thôi. 

Với người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng đứng trước thử thách khi điềm báo cho thấy có thể sẽ có người thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình của hai bạn. Về phía bản thân mình, bản mệnh nên nghiêm cẩn giữ mình, tránh xa cám dỗ tình cảm để không phá hỏng danh tiếng và hạnh phúc hiện tại. 

Còn nếu là người bị hại, trong mọi tình huống hãy luôn nhắc nhở bản thân phải duy trì lý trí, kiềm chế tính nóng nảy kẻo dẫn đến xô xát, thậm chí có thể chịu trách nhiệm hình sự. Trong cuộc sống thường ngày vợ chồng nên san sẻ với nhau nhiều hơn để gia đình yên vui.

Với các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu, cả hai đều cần sự kiên nhẫn, bao dung hơn, tăng cường trao đổi, giao tiếp với đối phương để mối quan hệ được bền lâu. Thực tế năm nay tâm tính tuổi Thìn bất ổn, cảm xúc lên xuống thất thường có thể sẽ gây ảnh hưởng và khó chịu cho nửa kia. Cách hành xử nóng nảy, vô lý của bạn có thể khiến căng thẳng leo thang, tình yêu lung lay, rất dễ đứt gánh giữa đường.

Đào hoa tăng lên cũng giúp bạn vượng duyên khác giới, song lại không có lợi cho người đã có đôi. Đây là lúc bạn cần chú ý giữ khoảng cách  thích hợp với các mối quan hệ khác giới xung quanh dù là trong công việc hay trong xã giao, đừng để mình vướng phải những mối quan hệ phức tạp hoặc những lời đồn đại không hay.

Vì năm nay là năm tuổi nên không thích hợp để đưa ra quyết định kết hôn, nếu tình yêu chín muồi và cả hai thực sự muốn xây dựng tổ ấm thì nên nghiên cứu kỹ các phương pháp hóa giải Thái Tuế ngay từ đầu.