Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tình duyên, gia đạo tuổi Dần năm 2024, năm 2024 tuổi Dần cần chú ỳ những gì

thientue.vn - 14:10 27/04/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tình duyên, gia đạo tuổi Dần năm 2024, năm 2024 tuổi Dần cần chú ỳ những gì qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Tình duyên, gia đạo tuổi Dần năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Dần
Năm 2024

Phương diện tình duyên và gia đạo của người tuổi Dần trong năm 2024 chịu ảnh hưởng không nhỏ từ trạng thái cảm xúc bất ổn của con giáp này.

Xem tử vi, người tuổi Dần sẽ bị hung tinh Thiên Khốc ảnh hưởng, tình cảm dao động lớn, trở nên nhạy cảm và thường cảm thấy thiếu an toàn trong các mối quan hệ, từ đó nảy sinh cảm giác đa nghi, hay ghen tuông, giận hờn... 

Mối quan hệ giữa các cặp đôi không được ổn định, thường xuyên xảy ra hiểu lầm do hành động hoặc lời nói vô ý. Hai người lại không sẵn lòng trao đổi và giải quyết kịp thời, điều này sẽ chỉ khiến mâu thuẫn ngày càng sâu sắc hơn, và cuối cùng cả hai có thể tính đến việc chia tay. Chính sự nghi ngờ lẫn nhau thường dẫn đến xung đột, hai bên nên tôn trọng ý kiến của nhau, sẵn sàng bao dung, thấu hiểu để cùng nhau hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Năm nay sẽ là một thách thức với các cặp đôi đang trong quá trình yêu đương tìm hiểu. Nhưng nếu sau tất cả những sóng gió đó, cả hai vẫn nắm nay nhau cùng vượt qua thì đích đến hạnh phúc đang nằm ngay trước mát chờ đón hai bạn.

Đối với những người đã kết hôn, năm 2024 cũng sẽ gây ra nhiều khúc mắc trong hôn nhân, cả hai đều có tâm lý trốn tránh, không muốn trực tiếp giải quyết. Nhưng nếu cứ lựa chọn cách né tránh như vậy, để chiến tranh lạnh kéo dài, không khí gia đình hậm hực đè nén, đợi đến ngày mà sự bất mãn tích tụ đến đỉnh điểm và bùng nổ hoàn toàn, đổ vỡ là điều khó tránh khỏi. 

Vợ chồng có mâu thuẫn thì nên tích cực trao đổi để giải quyết, thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau, cùng nhau duy trì sự hòa thuận trong gia đình. Đó mới là cách để gìn giữ hôn nhân bền vững.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý rằng, những bất mãn về công việc nên được để bên ngoài cánh cửa gia đình, chớ nên mang những cảm xúc tiêu cực về nhà rồi trút lên người thân, họ không đáng và không có nghĩa vụ phải chịu những điều đó từ bạn. 

Những người bạn độc thân có nhiều cảm xúc tiêu cực, trở nên khép kín và sống nội tâm hơn, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến nhân duyên của bạn trong năm Giáp Thìn. Cho dù có người xung quanh giúp giới thiệu ai đó, bản mệnh cũng không muốn mở lòng gặp gỡ hay tiếp xúc. Vòng bạn bè của bạn vốn rất hẹp, như vậy lại càng khó thoát khỏi cảnh độc thân.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Đánh giá chung về tử vi tuổi Dần năm 2024

Tổng quan tuổi Dần
Năm 2024

Đối với người tuổi Dần, Giáp Thìn 2024 có thể nói là một năm đầy thách thức và cả các cơ hội. Nhìn chung, vận trình năm nay có thăng có trầm, ngũ hành lưu niên tương sinh song vẫn có hung tinh tác động, bạn sẽ cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với những thay đổi. Đôi khi bản mệnh có thể sẽ nghi ngờ chính bản thân mình, nếu không kịp giải tỏa sẽ rất dễ lâm vào khủng hoảng.

Năm nay bạn được nhắc nhở nên kiềm chế tính nóng nảy của bản thân, đặc biệt là ở nơi công cộng, không được quá bốc đồng hay can thiệp vào chuyện không liên quan tới mình, nếu không có thể dẫn đến tai họa.

- Các con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Dần năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Dần
Năm 2024

Theo tử vi khoa học, sự nghiệp của người tuổi Dần trong năm Giáp Thìn 2024 đứng trước nhiều bước ngoặt và thử thách. Bản mệnh vẫn có cơ hội phát triển nhất định, đón những thay đổi tích cực nhờ có sao Dịch Mã chiếu mệnh, song mọi thứ tưởng như tốt đẹp đều có thể biến thành áp lực nếu bạn không đủ quyết tâm và nghiêm túc theo đuổi mục tiêu của mình.

Năm nay dù đang làm ở vị trí hay lĩnh vực nào, bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn, được trao nhiều cơ hội và nhiều nguồn lực hơn để thể hiện bản thân. Đó là may mắn nhưng cũng là thách thức không nhỏ, tham vọng của bạn nên được thể hiện đúng mức đúng chỗ sẽ hỗ trợ rất tốt cho sự nghiệp của bạn. 

Ngoài ra, sẽ có một số thử thách vào năm 2024 sẽ kiểm tra sự kiên nhẫn và khả năng xử lý tình huống của bạn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn kiên trì và quyết tâm hoàn thành công việc của mình thì chắc chắn bạn sẽ vượt qua một cách suôn sẻ.

Lưu ý rằng, sao Dịch Mã cũng là điềm báo có sự điều chuyển về chức vụ hoặc thay đổi trong môi trường làm việc. Đó có thể là những điều chuyển về công tác nhân sự trong công ty, hoặc cấp trên ra quyết định kiện toàn lại bộ máy nhân sự, tổ chức lại nhóm dự án, có thể có người sẽ được thăng chức nhưng cũng có người sẽ bị sa thải… 

Dù bị ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp, hoặc không chút liên quan, người tuổi Dần vẫn nên duy trì thái độ làm việc chuyên nghiệp, bất cứ lúc nào cũng phải thể hiện bản thân thật tốt trước mặt cấp trên cũng là cách tự bảo vệ bản thân và thành quả mà bạn đã gây dựng cho tới nay. 

Trong năm, bạn hãy cứ nhớ làm việc chăm chỉ hơn, tất nhiên việc duy trì mối quan hệ hài hòa và ổn định giữa các cá nhân, hạn chế tranh chấp hay xung đột với đối tác, đồng nghiệp… cũng là điều cần thiết để không nảy sinh rắc rối. Nếu được cấp trên giao đảm nhận nhiệm vụ công việc mới, người tuổi Dần nên nêu cao tâm lý siêng năng, năng động, cầu tiến, mày mò, khiêm tốn học hỏi từ đồng nghiệp xung quanh để thích ứng với nội dung công việc mới càng sớm càng tốt. 

Năm nay bạn có thể cân nhắc chuyển đổi lĩnh vực hoặc chuyển đổi công việc. Tuy nhiên, vẫn nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đừng quá nóng nảy, bốc đồng mà phải suy nghĩ thực tế để phát triển tốt sự nghiệp của mình. 

Một số bạn rơi vào tình trạng bế tắc, thậm chí thất nghiệp trong năm 2024 cũng chớ nên suy nghĩ quá mức tiêu cực rồi tự phủ nhận bản thân. Hãy cho bản thân một quãng nghỉ ngắn, cân bằng lại tâm lý, sau khi điều chỉnh rồi tiếp tục tìm việc cũng không muộn, lúc này bạn sẽ chiêm nghiệm ra nhiều điều quý giá để thêm vững vàng.

Đối với các doanh nhân, sự cạnh tranh trong kinh doanh năm nay sẽ vô cùng khốc liệt, bạn cần theo dõi những thay đổi của thị trường và xây dựng chiến lược kinh doanh hợp lý để đối phó với sự cạnh tranh đó của thị trường. Đồng thời, các tranh chấp nhân sự sẽ thường xuyên hơn, cần được xử lý, giải quyết thận trọng, cố gắng tránh gia tăng mâu thuẫn, mâu thuẫn để duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Tài lộc tuổi Dần năm 2024

Tài lộc tuổi Dần
Năm 2024

Xem tử vi tuổi Dần năm 2024 về phương diện tiền bạc, Giáp Thìn được dự đoán là một năm tài vận khó khăn với người tuổi Dần, không có nhiều khoản thu mà nguy cơ hao tài cũng rất lớn.

Tài lộc năm nay có thể nói là lên xuống thất thường, tính chất biến động rất mạnh nên về mặt quản lý tài chính, bạn càng phải thận trọng kẻo phá tài. Đối với việc đầu tư và kinh doanh, bản mệnh cũng phải có tính toán cẩn thận hơn để tránh việc vung tiền vô ích. 

Trong năm bạn cũng có cơ hội khám phá những nguồn kiếm tiền mới, chẳng hạn như đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, các loại quỹ, v.v. Song đừng quên những lĩnh vực đó tuy hứa hẹn lợi nhuận cao nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cực lớn, vì vậy hãy luôn bắt đầu với tâm thế vừa học vừa làm, quan sát và tích lũy kinh nghiệm trước khi thực sự vung tiền vào.

Năm 2024, ngoài việc đảm bảo mức lương ổn định hàng tháng, người tuổi Dần không nên quá sa đọa, lười biếng, chỉ nghĩ chơi hưởng thụ mà không chịu cố gắng làm ăn, cày kiếm trang trải cuộc sống. Nếu không hợp với kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể tìm những công việc bán thời gian phù hợp, đừng quá cao ngạo mà coi thường những khoản thu nhỏ bởi tích tiểu thành đại, nhiều món nhỏ gộp lại sẽ thành món lớn.

Khoảng thời gian mùa Thu trong năm Giáp Thìn được dự báo là giai đoạn có nhiều biến động tài chính thường xuyên nhất nên cần phải luôn đề cao cảnh giác và thận trọng trong các quyết định tài chính. Hãy cẩn thận không bỏ tất cả trứng vào một giỏ và bạn nên đa dạng hóa các khoản đầu tư của mình để giảm thiểu rủi ro.

Năm nay bản mệnh sẽ có rất nhiều khoản cần phải chi tiền, ngoài những nhu cầu sinh hoạt thường ngày, ma chay hiếu hỷ, thì những dự định làm ăn thiếu hiệu quả cũng tiêu tốn của tuổi này một khoản không nhỏ.

Ngoài ra, do bị ảnh hưởng bởi hung tinh Điếu Khách vào năm 2024, không chỉ bản thân họ mà cả người thân, bạn bè xung quanh tuổi Dần cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm về sức khỏe. Điều này sẽ gây ra tổn thất nhất định về tiền bạc khi dùng tiền để chạy chữa bệnh tình. 

Đồng thời, do ảnh hưởng của các sao xấu, tuổi Dần dễ xảy ra xích mích với những người xung quanh, có thể gây ra xung đột về thể chất, dẫn đến những rắc rối, chi phí không đáng có. Vì vậy, những chú Hổ phải cố gắng kiểm soát cảm xúc nóng nảy, hạn chế tối đa bạo lực. Nhất là khi trao đổi với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác… bạn nên chú ý hơn đến lời nói và hành động của mình, tránh nói hoặc làm những điều quá khích chỉ để thỏa mãn cơn nóng giận nhất thời của mình.

Nhìn chung, duy trì mức luân chuyển vốn ổn định, tiết kiệm nhiều hơn và không ngừng nâng cao năng lực quản lý tài chính là chìa khóa để bạn an tâm ứng phó với những biến động tài chính trong năm nay.

- Tài lộc con giáp khác


Màu sắc may mắn tuổi Dần năm 2024

Màu sắc may mắn
tuổi Dần
Năm 2024

Tuổi Dần bao gồm các năm sinh: 1962, 1974, 1986, 1998, 2010

Màu sắc may mắn năm 2024 của tuổi Sửu chính là: Màu xanh lá, trắng, Đỏ

Màu xanh lá là màu sắc của thiên nhiên, tượng trưng cho sự tươi mới, sinh sôi, phát triển. Trong năm 2024, màu xanh lá sẽ giúp người tuổi Dần duy trì được phong thái làm việc chuyên nghiệp, luôn thể hiện bản thân tốt nhất trước mặt cấp trên, bảo vệ được thành quả lao động của mình. Ngoài ra, màu xanh lá còn giúp người tuổi Dần trở nên siêng năng, năng động, cầu tiến, khiêm tốn học hỏi từ đồng nghiệp xung quanh. Những phẩm chất này sẽ giúp con giáp này thăng tiến nhanh chóng trong công việc.

Màu trắng là màu sắc của sự tinh khiết, tượng trưng cho sự thanh thản, bình yên. Trong năm 2024, màu trắng sẽ giúp người tuổi Dần kiềm chế được những cảm xúc nóng nảy, bất đồng, hạn chế được xích mích với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp con giáp này giữ gìn được danh tiếng và chất lượng công việc.Ngoài ra, màu trắng còn giúp người tuổi Dần tỉnh táo, sáng suốt trong việc đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Nhờ vậy mà con giáp này có thể thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Màu đỏ là màu sắc của tình yêu, tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc. Trong năm 2024, màu đỏ sẽ giúp đường tình duyên của người tuổi Dần trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Con giáp này sẽ có cơ hội gặp được người phù hợp, cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền vững.Ngoài ra, màu đỏ còn giúp người tuổi Dần tăng cường sự tự tin, chủ động trong tình yêu. Điều này sẽ giúp con giáp này chinh phục được trái tim của người mình yêu.

- Màu sắc may mắn con giáp khác


Một số lời khuyên cho tuổi Dần năm 2024

Một số lời khuyên cho
tuổi Dần
Năm 2024

Đối với những người tuổi Dần, năm 2024 là năm con Rồng, tuy không có xung đột với Thái Tuế nhưng bản mệnh cũng không có cát tinh chiếu mệnh nên vận khí cả năm chỉ ở mức trung bình, ít được nhờ vả, mọi việc đều phải tự làm tự lo là chính.

Về mặt sự nghiệp, một số hung tinh ảnh hưởng, số mệnh dễ phạm tiểu nhân, con giáp này dù muốn hay không vẫn sẽ phải chịu những bất công và rắc rối khó lường. Tiểu nhân có thể khiến bạn gặp phải những phiền toái ngoài ý muốn, do quá bạn nên có sự thận trọng và tỉnh táo trong việc kết giao trong năm 2024, trong quá trình giao tiếp với mọi người cũng phải có sự khéo léo và uyển chuyển, chớ nên nói chuyện quá thẳng thừng với người khác kẻo vướng phải họa thị phi.

Trên phương diện tài chính, dưới sự ảnh hưởng của sao xấu nên tuổi này rất dễ bị tổn thất về tài chính, cần nâng cao nhận thức về đầu tư an toàn, tránh những hoạt động mang quá nhiều rủi ro cho dù lợi nhuận hứa hẹn có cao đến đâu để tránh rơi vào khó khăn về tài chính.

Trong các mối quan hệ, cảm xúc dao động thất thường của bạn là nguyên nhân chính dẫn tới những vướng mắc trong chuyện tình cảm. Bạn tránh tỏ ra quá bướng bỉnh hay thiếu kiên nhẫn, có thể dẫn đến mâu thuẫn với nửa kia hoặc những người thân yêu. Người độc thân nếu muốn tìm được một người chung bước thì trước hết cần phải sắp xếp và loại bỏ những cảm xúc tiêu cực trong lòng, đồng thời chủ động cởi mở hơn thì nhân duyên mới nở.

- Một số lời khuyên cho con giáp khác


Tuổi xông nhà cho tuổi Dần năm 2024

Tuổi xông nhà cho
tuổi Dần
Năm 2024

Dựa vào Thập bát cục năm 2024

Xem tuổi xông nhà năm 2024 cho gia chủ tuổi Dần theo phương pháp Thập Bát cục năm 2024 là cách xem theo Kinh dịch, sẽ không giống các cách xem xét thông thường khác. Phương pháp này chủ yếu dựa vào mục đích chính mà chủ nhà muốn gửi gắm tới người tới xông đất, ví dụ cầu tiền bạc, con cái hay tình duyên... Cụ thể như sau:

 - Cầu công việc thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức, học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt: Chọn các tuổi Nhâm Tuất 1982, Nhâm Dần 2022 tới xông đất Tết này.

 - Cầu tiền tài nhiều, làm ăn kinh doanh phát đạt: Chọn các tuổi Tân Tị 1941, Ất Dậu 1945, Đinh Hợi 1947, Mậu Ngọ 1978, Ất Hợi 1995, Canh Thìn 2000, Tân Mão 2011 tới xông nhà đầu năm.

 - Cầu riêng cho môi giới, buôn bán bất động sản thuận lợi: Chọn các tuổi Bính Tý 1936, Quý Mùi 1943, Tân Hợi 1971, Giáp Tý 1984, Đinh Mão 1987, Mậu Dần 1998 tới xông nhà đầu năm Giáp Thìn.

 - Cầu quý nhân vượng, gặp nhiều may mắn, được người tốt trợ giúp lúc khó khăn: Chọn các tuổi Canh Tuất 1970, Quý Hợi 1983, Canh Dần 2010 tới xông nhà.

 - Cầu chăn nuôi trồng trọt thuận lợi, đất đai không ngừng gia tăng: Chọn các tuổi Nhâm Ngọ 1942, Kỷ Sửu 1949, Giáp Thìn 1964, Đinh Mùi 1967, Ất Mùi 2015 tới xông đất.

 - Cầu cưới hỏi, hôn nhân tốt đẹp, sinh con thuận lợi, thêm người thêm của: Chọn các tuổi Ất Mão 1975, Bính Thìn 1976, Canh Thân 1980, Nhâm Ngọ 2002, Kỷ Sửu 2009 tới xông đất. 

 

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi đơn giản

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi gia chủ tuổi Dần và người tới xông nhà là cách đơn giản, không cầu kỳ, dễ tìm được người tới xông nhà phù hợp.

Xét về quan hệ Xung – Hợp về mặt Địa chi, chủ nhà tuổi Dần có thể tìm người có tuổi Tam Hợp, Lục Hợp với tuổi của mình, tránh các tuổi Tứ hành xung (Tương xung) hay Tương Phá là được.

Theo cách này, các tuổi hợp xông nhà Tết Giáp Thìn 2024 với tuổi Dần gồm các tuổi Tuất, Ngọ và Hợi.

- Tuổi xông nhà cho con giáp khác


Sao hạn tuổi Dần năm 2024

Sao hạn tuổi Dần
Năm 2024

Bảng tra sao hạn tuổi Dần năm 2024

Xem sao hạn tuổi Dần năm 2024 gồm đầy đủ các tuổi nạp âm Canh Dần, Bính Dần, Giáp Dần, Mậu Dần và Nhâm Dần. Cụ thể như sau:

Tuổi Can chi Năm sinh Sao - Hạn năm 2024 nam mạng Sao - Hạn năm 2024 nữ mạng
 Tuổi Canh Dần 2010   Sao Vân Hán - Hạn Thiên La Sao La Hầu - Hạn Diêm Vương
 Tuổi Mậu Dần 1998  Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh Tuyển Sao Thủy Diệu - Hạn Toán Tận
Tuổi Bính Dần  1986   Sao Thủy Diệu - Hạn Thiên Tinh Sao Mộc Đức - Hạn Tam Kheo
 Tuổi Giáp Dần 1974    Sao Vân Hán - Hạn Thiên La Sao La Hầu - Hạn Diêm Vương
 Tuổi Nhâm Dần 1962   Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh Tuyển Sao Thủy Diệu - Hạn Toán Tận
 Tuổi Canh Dần 1950    Sao Thủy Diệu - Hạn Thiên Tinh Sao Mộc Đức - Hạn Tam Kheo 

 

Luận giải sao chiếu mệnh tốt xấu cho tuổi Dần năm 2024

Theo bảng sao chiếu mệnh 2024 cho tuổi Dần phía trên ta thấy mỗi tuổi Dần nam, nữ mạng lại có sao chiếu mệnh khác nhau, mức độ tốt - xấu cũng không đồng nhất, gồm các sao Vân Hán, Mộc Đức, Thủy Diệu và La Hầu. Cụ thể mức độ tốt - xấu của các sao này như sau:

Tên sao chiếu tuổi Dần 2024  Tốt - Xấu  Tác động của sao chiếu trong năm 2024 
Sao Vân Hán  Bình thường Chuyện học hành hay công việc làm ăn đều duy trì ở mức trung bình, ít có sự thăng hoa đột biến hay trầm lắng bất ổn. Ngoài ra, cần chủ động kiểm soát cảm xúc kẻo dễ nóng nảy mà vạ miệng. Sao xấu nhất vào tháng 2, 5 và 8 âm lịch.   
Sao Mộc Đức Bình thường  Mang may mắn cho việc mở rộng công việc làm ăn, phát triển thêm ngành nghề mới hoặc có được cơ hội làm ăn lớn với người có quyền thế. Sao tốt nhất vào tháng 10 và 12 âm. Nhưng cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể.
Sao La Hầu  Xấu  Sao này kỵ nhất với nam giới. Gây rắc rối liên quan đến pháp luật, thưa kiện. Gặp nhiều chuyện phiền muộn, mắc bệnh về khí huyết, thần kinh, bị hao tài tốn của đa phần do chữa trị bệnh tật. Kỵ nhất tháng 1 và 7 âm. 
Sao Thủy Diệu  Bình thường  Mang tới tài lộc, hỷ sự, trong nhà có nhiều chuyện vui. Nhưng bên cạnh đó vẫn có sự bất trắc, tai nạn đường sông nước, vạ miệng, đàm tiếu thị phi. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và 8 âm lịch. 

Luận giải hạn tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024

Trong năm 2024, người tuổi Dần gặp phải các hạn gồm Thiên La, Huỳnh Tuyển, Diêm Vương, Toán Tận, Tam Kheo tương ứng với từng tuổi nạp âm Dần nam, nữ mạng khác nhau. Cụ thể các hạn đó tác động như sau:

Tên hạn  Tác động của hạn trong năm 2024
Hạn Thiên La Gây điềm phá phách không yên, đau ốm dai dẳng không khỏi khiến hao tốn nhiều tiền bạc. Ngoài ra, gặp hạn này cần chú trọng việc làm ăn kẻo dễ bị lừa gạt. 
Hạn Huỳnh Tuyển Hạn gây hao tài tốn của và bệnh nặng. Hạn chế đi lại đường sông nước kẻo gặp họa sát thân. Hạn này khiến việc mưu cầu danh lợi gặp khó, nên an phận thủ thường hơn là tranh đấu kẻo bị thiệt thân. 
Hạn Diêm Vương Hạn gây tranh chấp, mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, dễ vướng vào kiện tụng pháp luật, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Nữ mạng bất lợi về chuyện sinh nở. Ngoài ra, có tin buồn trong gia tộc. 
Hạn Toán Tận Hạn gây tiền mất tật mang, tiền bạc hao tổn, lại có họa sát thân, tai nạn xe cộ nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra, hạn này dễ bị đau ốm lâu ngày không khỏi, bệnh trạng không rõ nguyên nhân. 
Hạn Tam Kheo Hạn gây thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận kẻo bị va chạm bất ngờ, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ. 

- Sao hạn con giáp khác


❖ Công cụ hữu ích