Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Công danh sự nghiệp tuổi Tuất năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho tuổi Tuất

thientue.vn - 13:48 27/04/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu công danh sự nghiệp tuổi Tuất năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho tuổi Tuất qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Công danh, sự nghiệp tuổi Tuất năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Tuất
Năm 2024

So với năm 2023, vận trình sự nghiệp năm 2024 của người tuổi Tuất kém sắc hơn hẳn. Rất khó để tìm thấy vận may hay cơ hội tốt. Nhiều khi, đương số cảm thấy thất vọng vì cho rằng mình đã bỏ nhiều công sức ra nhưng kết quả lại không được như ý.

Năm này, dưới tác động của cục diện Xung Thái Tuế, Tuất làm gì cũng vướng phải khó khăn hoặc trục trặc lên xuống. Các mối quan hệ xã giao không yên bình khiến bạn dù hăng hái bắt tay vào công việc cũng luôn phải nhận lại sự phản đối, thậm chí là hãm hại ngầm của người khác.

Vì thế, bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ xã giao xung quanh mình. Nếu có ai đó chân thành góp ý, dù nói lời mất lòng cũng hãy chú ý lắng nghe, đó có thể là người thật sự muốn tốt cho bạn, muốn trông thấy bạn tiến bộ.

Ngược lại, những kẻ nào cố tình dùng lời ngon tiếng ngọt tiếp cận, nịnh hót thì cần phải giữ khoảng cách nhất định, không thể dễ dàng tin theo lời đối phương. Đặc biệt, với người làm lãnh đạo, nếu bạn không giữ được đầu óc tỉnh táo thì rất dễ đưa ra những quyết sách sai lầm vì tin theo đối phương.

Ngoài ra, mệnh chủ khó đạt được bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp còn là do chịu tác động tiêu cực của Thiên Quan. Bản mệnh và lãnh đạo thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau, nhiều khi nóng giận quá mức, bạn còn nói lời khó nghe, gây mất lòng đối phương. Khi quan hệ đôi bên không hòa hợp thì cấp trên khó có thể giao cho bạn cơ hội khẳng định bản thân, thậm chí không tìm cớ gây khó dễ đã là tốt lắm rồi.

Sao Thiên Hư khuyên bạn tốt nhất không nên đắm chìm quá lâu trong những thất bại hoặc những điều không như ý, như vậy thì bạn sẽ chỉ ngày một buồn chán, thất vọng, thụt lùi so với mọi người xung quanh mà thôi.

Thay vì than thân trách phận, oán trách mọi người, bạn nên nhìn thẳng vào sự thật để rút kinh nghiệm từ những sai lầm, nếu có lỗi với ai thì chủ động xin lỗi, ai giúp sức mình thì nên thể hiện sự biết ơn, như vậy thì các mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. 

Hơn nữa, trong năm vẫn còn có Thiên Ấn chiếu mệnh, bạn có cách hành xử phải phép, tập trung, nghiêm túc làm việc, không nề hà khó khăn thì đến nửa cuối năm, thành quả lao động của bạn sẽ được ghi nhận. Thậm chí, bạn còn có cơ hội chuyển bại thành thắng, khiến mọi người phải nể phục.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Đánh giá chung về tử vi tuổi Tuất năm 2024

Tổng quan tuổi Tuất
Năm 2024

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, đối với người tuổi Tuất, đây là năm xung Thái Tuế, tức là phạm Thái Tuế. Thái Tuế là thần năm, tượng trưng cho quyền lực và vận mệnh của một năm. Người tuổi Tuất xung Thái Tuế có nghĩa là vận trình của họ trong năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách, dễ gặp phải những chuyện bất trắc, bất lợi.

Nhìn chung, năm 2024 là một năm khá khó khăn đối với người tuổi Tuất. Mọi thứ đạt được đều phải đổ mồ hôi, công sức gấp nhiều lần so với năm cũ 2023. Cảm giác kiếm tiền chật vật mà tiêu xài lại nhiều do nhiều hao tinh tác động. Vận trình có chút khởi sắc hơn ở nửa cuối năm 2024, nên kiên nhẫn chờ thời.

- Các con giáp khác


Tài lộc tuổi Tuất năm 2024

Tài lộc tuổi Tuất
Năm 2024

Vận khí thăng trầm do Thái Tuế chi phối, cùng với suy thoái kinh tế, hơn ai hết, người tuổi Tuất sẽ cảm nhận rõ ràng nhất những khó khăn về tài chính trong năm Giáp Thìn này. Cảm giác kiếm tiền khó khăn hơn, xoay vòng vốn kinh doanh liên tục bất lợi, thậm chí có doanh nghiệp phải đóng cửa. 

Theo đó, cần thận trọng và có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Tránh lối tiêu xài lãng phí, mù quáng kẻo khi rắc rối xảy ra, đương số sẽ trắng tay, thậm chí phải rơi vào cảnh nợ nần.

Với người làm công ăn lương, công việc khó khăn, đồng nghiệp bất hợp tác, lãnh đạo gây khó dễ khiến cho bạn vất vả lắm mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhiều khi kẻ tiểu nhân hãm hại khiến bạn phạm phải sai lầm, phải dùng tiền túi ra để đền bù thiệt hại. 

Có thể thấy rằng năm này, bạn làm việc cần hết sức cẩn thận để đảm bảo đồng lương của mình, hạn chế gây ra tổn thất. Trên thực tế, nếu bạn chăm chút cho công việc của mình, không nề hà vất vả thì cuối năm, công sức của bạn sẽ được ghi nhận, các khoản thưởng nóng dù không dồi dào đi nữa thì cũng vẫn sẽ có. 

Với người làm kinh tế, các hung tinh Đại Hao, Tuế Phá liên tiếp xuất hiện báo trước cho bạn những thách thức có thể gặp phải về vấn đề tiền bạc.

Sức cạnh tranh trong năm lớn, thời buổi người khôn của khó, Tuất làm gì cũng phải suy tính chu toàn, tích lũy đủ kiến thức chuyên môn để ko bị kẻ xấu dắt mũi, lừa gạt tiền bạc. Hết sức thận trọng khi tham gia vào lĩnh vực đầu tư, mở rộng kinh doanh, đó có thể là cái bẫy được giăng sẵn, chỉ chờ bạn bất cẩn nhảy vào mà thôi.

Năm nay, bạn không cần phải quá vội vàng mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh của mình, quan trọng là làm gì cũng phải chắc chắn, giữ chữ tín thì mới chinh phục được lòng tin của khách hàng. Còn nếu bạn vội vã chạy theo xu thế của thị trường mà bỏ qua chất lượng thì sớm muộn gì cũng rơi vào cảnh lỗ vốn, khách hàng quay lưng, thậm chí còn phải mang tiếng xấu.

Tình hình sức khỏe suy giảm cũng sẽ tốn của bạn một khoản tiền không nhỏ cho việc thăm khám, vì thế mà kể cả khi cầm tiền trong tay, bạn cũng cần chi tiêu tiết kiệm, chớ hoang phí cho những sở thích nhất thời hoặc những nhu cầu thiếu thực tế, nếu không khi có chuyện cấp bách xảy ra, bạn sẽ không thể có đủ tiền xoay sở, thậm chí phải vay mượn người khác.

- Tài lộc con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Tuất năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Tuất
Năm 2024

May mắn là cục diện Ngũ hành tương sinh lưu niên sẽ đem lại điểm sáng cho người tuổi Tuất trên phương diện tình cảm. Dù phải đối diện với sóng to gió lớn ngoài xã hội thì may mắn là khi về nhà, bạn vẫn nhận được sự động viên, an ủi của mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn cảm thấy như được tiếp thêm dũng khí và nguồn năng lượng.

Với người đã lập gia đình hoặc đã có đôi có cặp, bạn nhận được sự thấu hiểu và quan tâm của người ấy. Thậm chí có những khi bạn không cần phải nói, đối phương cũng có thể đoán được bạn mong muốn điều gì. Vì thế, bạn luôn cảm thấy mình đắm chìm trong hạnh phúc, gia đình chính là tổ ấm bạn mong muốn được quay trở về sau những giờ làm việc vất vả.

Năm nay, có thể thấy rằng áp lực công việc và tài chính tăng lên rõ rệt, bạn nên tâm sự và san sẻ với người ấy những gánh nặng của mình để có thể được nhẹ nhõm hơn. Hơn nữa, đối phương là người ngoài cuộc nên có thể nhìn nhận được những khía cạnh mà bạn bỏ qua, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Với người còn độc thân, năm nay bạn có cơ hội nên duyên với một ai đó hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn. Nếu bạn tự tin, chủ động, chịu mở lòng với mọi người thì rất có thể sẽ gặp được một ai đó phù hợp trong hoàn cảnh bất ngờ. 

Còn ngược lại, nếu bạn chỉ thích sống trong thế giới riêng, không quan tâm đến việc giao lưu, kết bạn thì một nửa còn thiếu của bạn sẽ rất khó xuất hiện, cho dù bạn có được người thân quen giới thiệu đi nữa thì đó cũng sẽ chỉ là những buổi gặp gỡ thoáng qua.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Màu sắc may mắn tuổi Tuất năm 2024

Màu sắc may mắn
tuổi Tuất
Năm 2024

Tuổi Tuất bao gồm các năm sinh: 1970, 1982, 1994, 2006, 2018

Màu sắc may mắn năm 2024 của tuổi Sửu chính là Màu cà phê, màu be, màu nâu đất

Màu cà phê là màu sắc của sự trầm ổn, tượng trưng cho sự uy nghiêm, quyền lực. Trong năm 2024, màu cà phê sẽ giúp người tuổi Tuất có cách hành xử phải phép, tập trung, nghiêm túc làm việc.Khi bạn có cách hành xử phải phép, tập trung, nghiêm túc làm việc, bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng, đánh giá cao. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.Ngoài ra, màu cà phê còn giúp bạn khắc phục được nhiều vấn đề, thành quả lao động được ghi nhận xứng đáng. Bạn còn có cơ hội chuyển bại thành thắng, khiến mọi người phải nể phục.

Màu be là màu sắc của sự nhẹ nhàng, tượng trưng cho sự may mắn, thuận lợi. Trong năm 2024, màu be sẽ giúp người làm ăn thường xuyên sử dụng màu này trở nên tỉnh táo, suy tính chu toàn.Khi bạn tỉnh táo, suy tính chu toàn, bạn sẽ không bị kẻ xấu dắt mũi, lừa gạt tiền bạc. Bạn cũng sẽ trở nên thận trọng hơn khi tham gia vào lĩnh vực đầu tư, mở rộng kinh doanh. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có và gia tăng tài lộc cho bản thân.

Màu nâu đất là màu sắc của sự ấm áp, tượng trưng cho sự hòa thuận, gắn bó. Trong năm 2024, màu nâu đất sẽ giúp củng cố chuyện tình cảm của người tuổi Tuất.Khi bạn trở nên tin tưởng vào người ấy hơn và sẵn sàng tâm sự, san sẻ với người ấy những gánh nặng của mình, mối quan hệ của bạn sẽ trở nên bền chặt hơn. Đối phương cũng sẽ đưa ra được cho bạn những gợi ý hữu ích, giúp bạn vượt qua khó khăn và thành công trong cuộc sống.

- Màu sắc may mắn con giáp khác


Một số lời khuyên cho tuổi Tuất năm 2024

Một số lời khuyên cho
tuổi Tuất
Năm 2024

Bước sang năm 2024, những người bạn tuổi Tuất sẽ là con giáp phạm Thái Tuế 2024, thường xuyên gặp phải những tình huống bất ngờ, đặc biệt khó giải quyết, nhưng bạn vẫn cần phải giữ bình tĩnh thì mới có thể tìm cách giải quyết vấn đề kịp thời.

Trong công việc, tuổi Tuất có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ của toàn bộ dự án do tư duy cứng nhắc và sự bảo thủ của bản thân, cuối cùng người bị cấp trên khiển trách chính là bạn. Vậy nên nếu muốn mọi thứ thuận lợi hơn, trước hết hãy điều chỉnh từ chính bản thân mình.

Về mặt tài chính, bạn được khuyên đừng mù quáng đầu tư vào những lĩnh vực mà mình không quen hay không có kinh nghiệm, cũng đừng tin tưởng vào những sản phẩm tài chính không rõ nguồn gốc, nếu không bạn sẽ mất tiền mà chẳng được lợi lộc gì. Dù là cuộc điện thoại hay tin nhắn, chỉ cần chủ đề liên quan đến vấn đề tiền bạc, bạn phải ngay lập tức nâng cao cảnh giác và lựa chọn gọi cảnh sát nếu cần thiết.

Về mối quan hệ, nhiều vấn đề trong cuộc sống khiến người tuổi Tuất thường xuyên rơi vào trạng thái cảm xúc buồn bã, chán nản không rõ nguyên nhân, bạn nên đối mặt với những cảm xúc trong lòng và có thể chia sẻ với người thân, bạn bè để giải quyết một cách kịp thời.

- Một số lời khuyên cho con giáp khác


Tuổi xông nhà cho tuổi Tuất năm 2024

Tuổi xông nhà cho
tuổi Tuất
Năm 2024

Dựa vào Thập bát cục năm 2024

Xem tuổi xông nhà năm 2024 cho gia chủ tuổi Tuất theo phương pháp Thập Bát cục năm 2024 là cách xem theo Kinh dịch, sẽ không giống các cách xem xét thông thường khác. Phương pháp này chủ yếu dựa vào mục đích chính mà chủ nhà muốn gửi gắm tới người tới xông đất, ví dụ cầu tiền bạc, con cái hay tình duyên... Cụ thể như sau:

 - Cầu công việc thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức, học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt: Chọn các tuổi Nhâm Tuất 1982, Nhâm Dần 2022 tới xông đất Tết này.

 - Cầu tiền tài nhiều, làm ăn kinh doanh phát đạt: Chọn các tuổi Tân Tị 1941, Ất Dậu 1945, Đinh Hợi 1947, Mậu Ngọ 1978, Ất Hợi 1995, Canh Thìn 2000, Tân Mão 2011 tới xông nhà đầu năm.

 - Cầu riêng cho môi giới, buôn bán bất động sản thuận lợi: Chọn các tuổi Bính Tý 1936, Quý Mùi 1943, Tân Hợi 1971, Giáp Tý 1984, Đinh Mão 1987, Mậu Dần 1998 tới xông nhà đầu năm Giáp Thìn.

 - Cầu quý nhân vượng, gặp nhiều may mắn, được người tốt trợ giúp lúc khó khăn: Chọn các tuổi Canh Tuất 1970, Quý Hợi 1983, Canh Dần 2010 tới xông nhà.

 - Cầu chăn nuôi trồng trọt thuận lợi, đất đai không ngừng gia tăng: Chọn các tuổi Nhâm Ngọ 1942, Kỷ Sửu 1949, Giáp Thìn 1964, Đinh Mùi 1967, Ất Mùi 2015 tới xông đất.

 - Cầu cưới hỏi, hôn nhân tốt đẹp, sinh con thuận lợi, thêm người thêm của: Chọn các tuổi Ất Mão 1975, Bính Thìn 1976, Canh Thân 1980, Nhâm Ngọ 2002, Kỷ Sửu 2009 tới xông đất. 

 

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi đơn giản

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi gia chủ tuổi Tuất và người tới xông nhà là cách đơn giản, không cầu kỳ, dễ tìm được người tới xông nhà phù hợp.

Xét về quan hệ Xung – Hợp về mặt Địa chi, chủ nhà tuổi Tuất có thể tìm người có tuổi Tam Hợp, Lục Hợp với tuổi của mình, tránh các tuổi Tứ hành xung (Tương xung) hay Tương Phá là được.

Theo cách này, các tuổi hợp xông nhà Tết Giáp Thìn 2024 với tuổi Tuất gồm các tuổi Mão, Dần và Ngọ.

- Tuổi xông nhà cho con giáp khác


Sao hạn tuổi Tuất năm 2024

Sao hạn tuổi Tuất
Năm 2024

Bảng tra sao hạn tuổi Tuất năm 2024

Xem sao hạn tuổi Tuất năm 2024 gồm đầy đủ các tuổi nạp âm Canh Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất, Nhâm Tuất và Mậu Tuất. Cụ thể như sau:

Tuổi can chi Năm sinh Sao - Hạn năm 2024 nam mạng Sao - Hạn năm 2024 nữ mạng
Tuổi Bính Tuất 2006 Sao La Hầu - Hạn Tam Kheo   Sao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh
Tuổi Giáp Tuất 1994  Sao Thái Bạch - Hạn Thiên Tinh  Sao Thái Âm - Hạn Tam Kheo
Tuổi Nhâm Tuất 1982  Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng  Sao Thái Dương - Hạn Địa Võng
Tuổi Canh Tuất 1970  Sao La Hầu - Hạn Tam Kheo   Sao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh
Tuổi Mậu Tuất 1958 Sao Thái Bạch - Hạn Toán Tận   Sao Thái Âm - Hạn Huỳnh Tuyển

 

- Sao hạn con giáp khác


❖ Công cụ hữu ích