Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Công danh sự nghiệp tuổi Thân năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho tuổi Thân

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu công danh sự nghiệp tuổi Thân năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho tuổi Thân qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Công danh, sự nghiệp tuổi Thân năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Thân
Năm 2024

Người tuổi Thân sẽ gặp được khá nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp vào năm 2024 này do có cát tinh phù trợ. Con giáp này hãy tin rằng chỉ cần bạn nghiêm túc làm việc, bỏ công bỏ sức ra thì chắc chắn thu được kết quả xứng đáng.

Tam Hợp xuất hiện là dấu hiệu cho thấy năm này bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên đi đến đâu cũng được người giúp đỡ. Thậm chí bạn còn được cấp trên hoặc quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm quý giá hoặc những cơ hội để học tập, bồi dưỡng thêm kĩ năng, kiến thức để áp dụng vào công việc sau này.

Do đó, bản mệnh không nên ngại khó khăn, vất vả nhất thời nếu như phải vừa làm vừa học. Chỉ cần bạn quyết tâm bỏ thời gian và công sức thì bạn sẽ tiến nhanh hơn người khác và sớm ngày gặt hái thành quả.

Chính Quan cho thấy vận trình công danh sự nghiệp của bạn cũng sẽ phát triển nhanh chóng trong khoảng thời gian này. Vì thế, dù mới chân ướt chân ráo bước vào một lĩnh vực nào đó hoặc là người đã có kinh nghiệm, bạn cũng đừng ngại nêu lên ý kiến, quan điểm của mình. 

Có thể những đóng góp của bạn sẽ giúp tập thể tìm ra hướng đi mới, đạt được những bước phát triển mới, còn chính bạn cũng khẳng định được vị thế của bản thân, người làm lãnh đạo nhận được sự tin phục của nhiều người.

Cát tinh Long Trì cũng giúp cho con đường học hành, thi cử của con giáp này phát triển thuận lợi hơn. Người chăm chỉ ôn luyện, tự tin vào vốn kiến thức của bản thân có thể phát huy đúng phong độ của mình và thi đỗ vào vị trí mà mình mong muốn. 

Tuy nhiên, dù được nhiều yếu tố thuận lợi nâng đỡ, người tuổi Thân cũng chớ nên lơ là, sơ suất kẻo những sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Năm 2024 vẫn chịu tác động của hạn Tam Tai, bản mệnh cần chú ý hơn trong cách hành xử, dù có thành công cũng không được tỏ vẻ kiêu ngạo, coi thường người khác, dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt và tìm cách hãm hại.

Đối với các dự án quan trọng, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt tay vào làm, đồng thời một khi đã làm thì cần cố gắng đến cùng, tránh bỏ dở giữa chừng kẻo công lao cuối cùng biến thành công cốc, không thu được bất cứ thành quả gì.