Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Công danh sự nghiệp tuổi Mão năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho tuổi Mão

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu công danh sự nghiệp tuổi Mão năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho tuổi Mão qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Công danh, sự nghiệp tuổi Mão năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Mão
Năm 2024

Xem tử vi tuổi Mão năm 2024, vừa kết thúc những rắc rối của năm tuổi Quý Mão 2023, những tưởng năm mới bước sang sẽ mở ra những bước phát triển mới, song rất tiếc khi Giáp Thìn tiếp tục là giai đoạn đầy thử thách nữa của con giáp này, vận thế vẫn chưa ổn định. 

Đây là năm Mão chịu tác động của cục diện Hại Thái Tuế, lại có hung tinh Trực Phù án ngữ. Công việc xuất hiện rất nhiều vấn đề vướng mắc, đòi hỏi bản mệnh phải bỏ ra càng nhiều công sức và thời gian. Nên nhớ làm việc gì cũng phải cẩn trọng từ đầu tới cuối, ưu tiên hoàn thành nhiệm vụ trước mắt thay vì mưu tính những điều xa xôi, chưa phù hợp ở thời điểm này.

Vốn dĩ sau nhiều năm “chinh chiến”, con giáp này cũng đã có một nền tảng nhất định, không hề thua kém so với những người xung quanh. Tuy nhiên, tham vọng mạnh mẽ khiến bản mệnh không thấy đủ, luôn muốn phải có nhiều hơn, đứng ở cao hơn. 

Tâm lý nóng nảy như vậy có thể khiến bạn nảy sinh những suy nghĩ đi đường tắt, bất chấp hoàn cảnh, điều này có thể giúp bạn đạt được mục đích nhất thời nhưng về lâu dài có thể sẽ gây hại, thậm chí vướng vào vòng lao lý, chịu trách nhiệm pháp luật. 

Không ai có thể giúp bạn ngoài chính bản thân bạn, cần phải tự mình điều chỉnh tâm lý, biết điều gì nên làm, không nên làm vào thời điểm vận khí sa sút như năm nay. Nhìn chung bạn nên “tĩnh” thay vì “động”, chờ đợi thời cơ thích hợp hơn. 

Năm nay có cả Thương Quan tác động, người tuổi Mão dễ để xảy ra bất cẩn trong quá trình làm việc, có thể do bản thân không đủ tập trung hoặc phương pháp làm việc không còn phù hợp, nghèo nàn ý tưởng. Đặc biệt, nếu đó là việc liên quan đến một số dữ liệu hoặc chi tiết quan trọng, bạn có thể sẽ gây thiệt hại nặng nề về kinh tế cho công ty do sai sót cá nhân. Nhẹ thì sẽ bị cấp trên chỉ trích, nghiêm trọng sẽ trực tiếp sa thải, phải chịu trách nhiệm pháp lý tương ứng, thậm chí có thể bị kiện tụng, ngồi tù. 

Có những thời điểm công việc khó khăn chồng chất, bế tắc trong thời gian dài khiến đương số mất niềm tin vào chính bản thân, đánh mất ý chí chiến đấu. Nếu không kịp thời chấn chỉnh tinh thần, bạn sẽ trượt dài vào những suy nghĩ tiêu cực đó, lúc này thất bại là điều chắc chắn xảy ra. 

Ngoài ra, bạn cũng được nhắc nhở cần đề phòng những kẻ tiểu nhân ganh ghét xung quanh mình. Con giáp này có thể phải đối mặt với sự ghen tị và áp bức từ đồng nghiệp, điều này có thể dẫn đến tình thế khó xử trong công ty. Trong trường hợp này, bạn cần xử lý tốt mối quan hệ với đồng nghiệp. Nếu có thể thiết lập mối quan hệ tốt đẹp trong tập thể sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho việc thăng tiến công việc trong tương lai của bạn.

Tuy nhiên, khoảng nửa cuối năm, điềm báo tử vi cho thấy bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, có thể thăng tiến một chút trong sự nghiệp nhưng đừng quên bản thân bạn vẫn đóng vai trò quyết định. Cụ thể, giữa hàng loạt những tác động xấu của vận khí như vậy, vận trình tuổi Mão vẫn có điểm sáng nhờ nhận được sự giúp đỡ của cát tinh Thái Dương.

Sao tốt Thái Dương đặc biệt có lợi cho nam mệnh, hoặc dự báo tuổi Mão có khả năng được những nam lãnh đạo hoặc đồng nghiệp nam thân thiện và có năng lực giúp đỡ. Hãy học hỏi kinh nghiệm làm việc từ những người này, đừng ngại ngùng hay sĩ diện khi gặp phải những vấn đề mình không hiểu mà hãy kịp thời nhờ đối phương cho lời khuyên, tránh giấu dốt. 

Nếu bạn mới bắt đầu một công việc mới, bạn phải giữ thái độ khiêm tốn và thể hiện tinh thần cầu tiến, đừng suốt ngày phàn nàn cho dù điều kiện thực tế không như bạn mong muốn. Chúng ta phải nhận ra những khuyết điểm của mình, đồng thời phải tăng cường học tập, rèn luyện để nâng cao khả năng cạnh tranh tại nơi làm việc và từ đó giữ vững vị thế, tạo tiền đề phát triển cho tương lai.