Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão ngày 24/9/2024

Tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Mão ngày 24/9/2024


Tử vi ngày 24/9/2024 của tuổi Mão

Tử Vi Tuổi Mão
Ngày 24/9/2024
- có những tín hiệu khả quan trong công việc -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Thứ Ba 24/09/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của Tuổi Mão sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Tuổi Mão nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Điều quan trọng là Tuổi Mão nên học cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng. Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này Tuổi Mão và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Vận trình tài lộc của Tuổi Mão trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên Tuổi Mão sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, Tuổi Mão cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.



Các thông tin thú vị dành cho tuổi Mão

Các thông tin thú vị dành cho tuổi Mão

Bói bài dành tuổi Mão ngày 24/09/2024

Tử vi tuổi Mão ngày 24/09/2024

Tình yêu tuổi Mão ngày 24/09/2024

Tài chính tuổi Mão ngày 24/09/2024

Những khó khăn tuổi Mão phải đối mặt ngày 24/09/2024

Độ may mắn tuổi Mão ngày 24/09/2024

Con số may mắn tuổi Mão ngày 24/09/2024 theo năm sinh

Con số may mắn tuổi Mão ngày 24/09/2024 theo tháng sinh

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mão ngày 24/09/2024

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Mão ngày 24/09/2024

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mão ngày 24/09/2024

Quẻ Khổng Minh Thần Toán dành cho tuổi Mão ngày 24/09/2024

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 23/9/2024 đến 29/9/2024


Bài viết liên quan tuổi Mão

Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Mão
16:42 18/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Mão sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
18:52 17/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
15:38 22/09/2024
Theo quan niệm tử vi, thời điểm con người sinh ra sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh cả một đời. Vậy người tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận mệnh tốt?
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn
11:46 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn qua bài viết này nhé.
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
05:58 23/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Lệ đường là một phần của khuôn mặt và cũng chứa đựng nhiều câu chuyện thú vị.
Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!
Song Tử và Song Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Nhân Mã và Xử Nữ có thể giao tiếp với nhau một cách dễ dàng, cho dù đó là một cuộc phê phán, chỉ trích hay đơn giản là một cuộc tâm sự đầy thân thiện.
Hiểu rõ chu kỳ của giấc ngủ sẽ giúp chúng ta có được một giấc ngủ ngon và thức dậy khỏe khoắn hơn.
Từ lâu việc xây nhà, sửa nhà là những dịp quan trọng mà gia chủ cần cân nhắc sao cho chọn được ngày lành, tháng tốt, tránh xui xẻo vận hạn.
Có những cung hoàng đạo khi mới gặp sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác khó ưa, không mấy thiện cảm, nhưng khi càng tiếp xúc lâu họ càng tỏ ra dễ mến.
Lịch và 12 cung hoàng đạo là những phát kiến vĩ đại của người Babylon thời cổ đại, tuy nhiên họ đã mắc phải một sai sót làm ảnh hưởng đến trật tự của các cung hoàng đạo. Không biết do vô tình hay cố ý, họ đã bỏ qua 1 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo thứ 13 có tên la tinh là Ophiuchus, chúng ta gọi là cung Xà Phu.