Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Mão ngày 24/9/2024

Ngày 24/9/2024 của tuổi Mão sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 24/9/2024 dành cho tuổi Mão

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 24/9/2024 dành cho tuổi Mão

- 7 bích, 9 rô, K bích

Quẻ này cho thấy thời vận của bạn chưa được thuận lợi, cho nên các việc mà bạn toan tính hay gặp trở ngại, không như ý bạn muốn. Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên quá lo lắng, bạn hãy cố gắng và không nên chán nản, bạn sẽ vượt qua trở ngại trong thời gian không lâu. Trong trường hợp công việc của bạn đang trôi chảy tốt đẹp, bạn cũng đừng nên chủ quan và xem thường. Bạn hãy xem xét lại cho thật kỹ lưỡng, không nên cả tin, sự cẩn thận bao giờ cũng tốt, ít ra cũng giúp cho bạn sửa chữa những sai sót, làm giảm bớt sự thiệt hại và tránh cho bạn những điều không hay. 

Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới. Cẩn thận trong việc chi thu, tiền bạc tổn thất không tụ, đề phòng mất mát, trộm cắp, lường gạt. Mọi sự mong cầu về tiền bạc đều gặp khó khăn, không được như ý, nếu có tài lộc cũng phải hao tán, khó cầm giữ. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, hoặc phải hao tài chút ít thì bạn cũng đừng nên buồn phiền, sẽ có sự thuận lợi về sau. 

Có chuyện rắc rối về tiền bạc, nợ nần hoặc nhận được tin không tốt của người thân, bè bạn. Nên có sự giúp đỡ tận tình cho người thân, không nên tính toán về vấn đề tiền bạc. Hao tài cho việc mua sắm đồ đạc, vui chơi, di chuyển. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, không nên nghe lời người ngoài, dè dặt tai tiếng, thị phi, nếu không sẽ làm ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình bạn. Trong mọi tình huống bạn cần nên nhẫn nhịn và bình tĩnh, cần cẩn trọng về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc con cái và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau.
 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Mão

4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
10:16 12/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu?
20:22 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Mão
16:42 18/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Mão sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài
07:47 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài qua bài viết này nhé.
Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão
07:09 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão qua bài viết này nhé.
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
13:51 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
16:08 20/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
18:52 17/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Cự Giải là những người sống giàu tình cảm tuy nhiên đường tình của họ không phải lúc nào cũng êm ả như dòng sông mùa thu. Mà nó giống như những con sóng cuộn trào trong đại dương bao la, lúc lên lúc xuống, không ngừng đập vào bờ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Bảo Bình là một con người bí ẩn, Song Ngư lại là một người thích giao du và trò chuyện nên cũng rất khó để nói Bảo Bình và Song Ngư có hợp nhau không.
Ngoài đường chỉ tay, nét khuôn mặt, bàn chân, ...thì nốt ruồi cũng chính là một đặc điểm quan trọng trên cơ thể mà bản thân cần chú ý.
Nhiều người nghĩ rằng việc mơ thấy quan tài là điềm báo những thứ đáng sợ. Thế nhưng theo các nhà giải mã giấc mơ thì đây không hẳn là điềm xấu mà nó có thể báo cho bản chủ biết những vận may sắp tới.
Từ xưa đến nay tượng Thần Tài được coi là đồ vật tượng trưng cho sự may mắn, phú quý cho mọi nhà. Hầu hết, các gia đình đều bố trí một ‘ông thần tài’ trong nhà với mong muốn gia đình sung túc, tiền bạc đủ đầy.
Trong phong thủy, bình hồ lô được xem là vật phẩm có khả năng thu giữ độc khí, đem đến vận khí tốt khiến cho gia chủ cảm thấy an tâm hơn.
Ngoại hình vốn dĩ đã xinh đẹp, các nàng này lại còn rất biết cách chăm sóc bản thân nên tuổi đã vào loại trung niên rồi nhưng vẫn xinh tươi hết phần thiên hạ.
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Khám phá về lịch âm và những điều mà bạn chưa biết qua bài viết này nhé.