Tử vi tuổi Mão tuần mới 23/9 - 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Mão tuần mới 23/9 - 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Mão tuần mới 23/9 - 29/9/2024

- Tuổi Mão : lên xuống khá thất thường

Tử Vi Tuổi Mão
23/9/2024 - 29/9/2024
- lên xuống khá thất thường -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ 23/09/2024 đến 29/09/2024 nói rằng Tuổi Mão kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Con Giáp này cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì đâu.

Đường công danh sự nghiệp cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể gặp phải những trở ngại chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Con Giáp này thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

May mắn là có cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp cho bản mệnh hiểu được trách nhiệm của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Từ đó giúp Con Giáp này nhìn thấy được tương lai của mình sẽ ra sao nếu như không biết cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ hơn mỗi ngày.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đang trải qua nhiều thử thách. Tuổi Mão nên nhớ rằng tình yêu không dễ gì có được, xây mới khó chứ phá thì dễ. Con Giáp này để cho mình sống thiếu trách nhiệm là mang tội với chính bản thân mình.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 21 , 6 , 30

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Mão


Bài viết liên quan tuổi Mão

Tử vi tổng quan tuổi Mão
14:25 20/09/2024
Tuổi Mão là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ thích nghi rất tốt với những thay đổi để đạt nhiều thành công trong cuộc sống . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Mão qua bài viết này nhé.
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
17:53 11/09/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão
05:43 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
17:11 22/09/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
00:53 18/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão
07:09 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn
11:46 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn qua bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Việc nghiên cứu về cung hoàng đạo đã được thực hiện từ lâu đời, và hình thành một hệ thống quy ước rất bài bản về đặc điểm, biểu tượng của mỗi cung hoàng đạo.
Hãy cùng nhau ‘mổ xẻ’ đặc trưng giọng hát của từng cung hoàng đạo để biết ai là người hát hay nhất nhé!
Theo lịch của các nước Đông Á dựa trên nền văn hóa Trung Hoa cổ đại, tiết Lập thu là tiết đầu tiên của các tiết khí trong mùa thu, đây cũng là mốc chuyển giao thời tiết rõ rệt với sự xoay chuyển mới của đất trời.
Song Tử và Song Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Theo cách tính của ngày xưa, sẽ có 12 khoảng thời gian và mỗi khoảng kéo dài 2 tiếng và giờ Ngọ là khoảng thời gian từ 11h đến 13h.
Theo quan niệm ngày xưa, bướm bay vào nhà là một điều linh thiêng hiện thân cho ông bà tổ tiên chúng ta ‘gửi nhờ’ cánh bướm để về thăm gia đình, con cháu.
Đổ vỡ hôn nhân là điều không ai mong muốn và đem lại nhiều hệ lụy, nhưng nó là một phần của cuộc sống và 4 cô nàng sau sẽ có khả năng cao phải bước hai lần đò.
Kim Ngưu và Song Ngư có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Cung Song Ngư hội tụ đầy đủ các yếu tố như thích tranh cãi của nhóm Khí, yêu thiên nhiên của nhóm Đất và nồng nhiệt của nhóm Lửa nhưng vẫn có nét riêng biệt.