Tử vi cung Song Ngư ngày 9/10/2024

Cung Song Ngư ngày 9/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 9/10/2024 của cung Song Ngư

Tử Vi Song Ngư
Ngày 9/10/2024
- gặp nhiều chuyện đau đầu -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★
Tình cảm : ★★★

Cục diện xấu trong tử vi ngày 09/10/2024 khiến Song Ngư phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong Thứ Tư này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Vị trí những vì sao trong ngày 09/10/2024 còn cho thấy Song Ngư và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thông cảm cho nhau hơn bạn nhé.

Cung Song Ngư tuần mới


Bài viết liên quan cung Song Ngư




Thư Viện

Thật không ngoa khi nói phụ nữ chính là phong thủy của gia đình. Người phụ nữ tốt tức là phong thủy vượng, gia đình vì thế mà được hưởng cát lành phúc báo.
Hạ Chí nằm trong 24 tiết khí của năm, phân chia theo nông lịch, đây được cho là thời điểm đánh dấu Mặt trời lên đến điểm cao nhất về phía Bắc bầu trời, cũng là lúc nắng nóng nhất trong năm.
Luôn tươi tắn như ánh mặt trời, cô nàng Nhân Mã đem đến nhiều niềm vui, sự ấm áp đối với những người đã từng tiếp xúc với họ. Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp, lương thiện như một thiên sứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp có rất nhiều người theo đuổi qua bài viết này nhé !
Trong trường hợp này, bạn lựa chọn một anh chàng Xử Nữ sẽ là một quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất, một chàng trai rất mực chung tình.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tỵ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Bốn nguyên tố chiêm tinh học chỉ ra điểm mạnh và điểm yếu của chúng ta, là nguồn gốc cân bằng cho một cuộc sống tươi vui, khỏe mạnh.
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tý sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.