Cung Song Ngư tuần mới 7/10 - 13/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Ngư tuần mới 7/10 - 13/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Ngư tuần mới 7/10 - 13/10/2024

- Cung Song Ngư : đầu tuần tài lộc về nhà ào ào

Tử Vi Song Ngư
7/10/2024 - 13/10/2024
- đầu tuần tài lộc về nhà ào ào -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi hằng tuần của 12 Cung Hoàng Đạo dự báo từ 07/10/2024 đến 13/10/2024, Song Ngư đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thuận lợi mà Cung Hoàng Đạo này đưa ra lựa chọn cuối cùng. Có lẽ bản mệnh sẽ cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm cho thấu đáo, sáng suốt hơn.

Trong tuần có điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn ghé thăm, Song Ngư lo lắng những chuyện chưa xảy ra mà không dám tiến bước. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã đã có phần mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.

Đầu tuần tài lộc về nhà ào ào, Cung Hoàng Đạo này có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, Song Ngư cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Phương diện công danh sự nghiệp của Song Ngư tuần này không có nhiều may mắn. Cung Hoàng Đạo này có nỗi phiền muộn khi bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 58 , 34 , 68

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Ngư



Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 phái đẹp chuyên trị đàn ông đa tình qua bài viết này nhé.
Trong tarot , bốn vị vua, họ trị vì thần dân của mình theo một cách thức riêng, ví dụ như ta thường thấy có vị vua được ca ngợi vì lòng nhân từ, có người lại được ca ngợi vì sự hiểu biết, khôn ngoan. Nhưng đó là những vị vua anh minh, chính trực. Trái lại, một vị vua lạm dụng khả năng của mình để “mị dân” thì sẽ cực kỳ nguy hiểm. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 Lá King - Bậc thầy tình yêu trong Tarot qua bài viết này nhé !
Thuộc tuýp người mạnh mẽ, nhiệt tình và sôi nổi, phần lớn thời gian nàng đều dành cho công việc và thực hiện những điều bản thân muốn. Với vấn đề tình cảm, Nhân Mã coi trọng duyên phận nên bản thân những người này cũng không coi trọng cho lắm.
Những người trẻ thuộc các cung hoàng đạo sau luôn thông minh tài trí hơn người, sẽ biết cách tận dụng cơ hội để tự tay xây dựng cho mình một sự nghiệp lừng lẫy.
Những cô nàng dưới đây đôi khi cũng không thể nhận ra rằng họ bướng bỉnh cứng đầu, điều khiến họ chịu không ít thiệt thòi trong cuộc sống.
Chắc hẳn không ít lần ở đâu đó bạn nghe nhắc tới khái niệm trước công nguyên. Khái niệm này khá phổ biến khi nói về các đề tài lịch sử, nhưng không phải ai cũng biết tường tận về ý nghĩa của nó.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Hôn nhân là việc đại sự cả đời, có ảnh hưởng sâu sắc đến mỗi người chúng ta. Dưới đây là 3 con giáp có tỉ lệ ly hôn cao bậc nhất, dựa theo quan điểm chiêm tinh học cổ truyền.
Những người thuộc cung Song Tử có một trí nhớ, bộ não tuyệt vời. Họ có thể chứa đựng trong đầu mình một lượng thông tin khổng lồ. . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết, Biểu tượng và Đặc trưng của cung Song Tử qua bài viết này nhé !