Nam Kỷ Hợi 2019 và Nữ Giáp Thìn 2024 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 2019 và Nữ 2024 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Kỷ Hợi 2019 và Nữ Giáp Thìn 2024

Thông tin tổng quan
nam 2019 và nữ 2024

- Tổng quan Nam sinh năm 2019

Năm sinh 2019
Âm lịch Kỷ Hợi
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Bình Địa Mộc ( Gỗ đồng bằng )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2024

Năm sinh 2024
Âm lịch Giáp Thìn
Cung mệnh Chấn
Ngũ Hành Phú Đăng Hỏa ( Lửa đèn to )

Tuổi Hợi và tuổi Thìn có hợp nhau không

- Thìn và Hợi là những người bạn, người tình tuyệt vời. Tuổi Thìn dũng cảm và thích sống độc lập và tin vào tình yêu. Còn tuổi Hợi rất nhẹ nhàng và sống tình cảm. Với Hợi, chẳng có gì quan trọng hơn gia đình và bạn bè. Hợi rất quan tâm tới chuyện ăn uống, chuyện tình cảm và công việc gia đình. Mặc dù, Thìn không hứng thú lắm với việc quanh quẩn bên gia đình nhưng hai con giáp này biết cách tạo sức hút để luôn quấn quýt bên nhau.

- Tuy hai “hành tinh” này đem đến cho nhau những cảm giác thật tuyệt vời trong tình yêu nhưng họ vẫn cần để cho nhau có khoảng trời riêng. Tuổi Hợi cần để cho Thìn chạy theo những sở thích của riêng mình và chớ mong đợi rằng Thìn sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình.

- Đánh giá : 8/10

Mệnh Mộc với mệnh Hỏa có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Mộc và Hỏa
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm của phong thủy, chồng mệnh Mộc với vợ mệnh Hỏa là mối quan hệ tương sinh, nghĩa là hai mệnh này bổ sung cho nhau và cùng nhau phát triển.

Cụ thể, người mệnh Mộc có tính cách phóng khoáng, tự do, yêu thích sự sáng tạo. Họ cũng là những người có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và dễ gần. Người mệnh Hỏa có tính cách nhiệt tình, năng động, yêu thích cuộc sống. Họ cũng là những người có khả năng lãnh đạo tốt.

Khi kết hợp với nhau, hai người mệnh Mộc và mệnh Hỏa sẽ có được một cuộc hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc. Họ sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình ấm áp, tràn đầy tình yêu thương.

- Số điểm: 8/10


Thiên can Kỷ với Giáp có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Kỷ và Giáp
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2019 là năm Kỷ Hợi có thiên can là Kỷ

- Nữ sinh năm 2024 là năm Giáp Thìn có thiên can là Giáp

- Nam có thiên can là Kỷ và Nữ có thiên can là Giáp thuộc các cặp thiên can hợp nhau

- Theo quan niệm phong thủy, tình yêu hôn nhân của những người trong nhóm "tam hợp" sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt

- Nam có thiên can là Kỷ và Nữ có thiên can là Giáp không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Cấn với Chấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Cấn và Chấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2019 có cung mệnh là Cấn

- Nữ sinh năm 2024 có cung mệnh là Chấn

- Nam cung Cấn nếu thành duyên với Nữ cung Chấn thuộc biến hoá cung Tuyệt Mệnh : vợ chồng lục đục, không có hạnh phúc bền lâu, dễ bị li tán.

- Số điểm: 0/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích