Lịch âm năm 2024 giúp bạn tra cứu lịch âm, lịch dương, xem ngày tốt xấu của 12 tháng trong năm 2024 (năm Giáp Thìn). Để xem 1 ngày nào đó tốt xấu thế nào mời bạn click vào ô ngày cần xem bên dưới

Các bạn cũng đừng quên theo dõi chuyên mục mới nhất của thientue.vn đó là: Lịch âm dương nhé.

Xem thêm : Năm 2024 có nhuận không, nhuận vào tháng mấy?


Lịch âm năm 2024
























Xem thêm : Lịch âm dương 2024

Xem thêm : Sinh năm 2024 mệnh gì ?

Xem thêm : Sinh năm 2024 bao nhiêu tuổi ?

Xem thêm : Năm 2024 có nhuận không, nhuận vào tháng mấy?

Xem thêm : Nam sinh năm 2024 hợp tuổi nào nhất

Xem thêm : Nữ sinh năm 2024 hợp tuổi nào nhất

Xem thêm : Tổng quan Nam tuổi 2024

Xem thêm : Tổng quan Nữ tuổi 2024

Thư Viện
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.
Những người tin phong thủy, ngoài việc xem hướng nhà, hướng đất thì thường tìm kiếm cây trồng, vật nuôi, trang sức hoặc đồ dùng hợp mệnh với mình.
Nếu bạn đang là bậc làm cha làm mẹ, sớm trang bị cho con những kiến thức về quản lý và quý trọng tiền bạc cũng là điều hết sức nên làm.
Vị trí cung Mặt trời của Nhân Mã và Song Ngư tạo thành góc vuông. Trong Chiêm tinh học, đây là góc tạo nên sự căng thẳng
Cây Phú Quý hợp mệnh gì là thắc mắc mà nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bởi đây là loại cây cảnh khá được ưa chuộng vì màu sắc bắt mắt, tạo được cảnh quan sinh động tại nơi trồng, lại mang đến nhiều điềm may, vận khí tốt lành cho gia chủ.
Chiêm tinh học phương Tây nói chung và tử vi 12 cung hoàng đạo nói riêng đem đến cho chúng ta một cái nhìn khái quát và khá chính xác về tính cách và hành vi của mỗi con người. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một số cung hoàng đạo bằng vào sự hiền hòa và thiện lương của mình, sẽ luôn là quý nhân đem lại may mắn cho mọi người xung quanh.
Theo các nhà tâm linh thì giấc mơ chính là biểu hiện cho những gì sắp xảy đến trong tương lai. Vậy nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đang cãi vã với một ai đó thì liệu điều đó có phải điềm xấu hay không?
Bạch Dương và Xử Nữ có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Để biết tuổi Tỵ hợp cây gì, chúng ta cần tìm hiểu về đặc trưng tính cách của người tuổi này và những đặc điểm cây phong thủy hợp tuổi, có thể khắc phục nhược điểm, gia tăng ưu điểm, mang may mắn và tài lộc đến cho họ.
Để đường tài vận được hanh thông, cuộc sống nhiều may mắn thì tuổi Tuất nên đặt trong nhà hoặc bàn làm việc của mình một chậu cây cảnh phong thủy và đó nên là một chậu cây Kim Ngân.
Xe máy là phương tiện cơ bản của người dân nước ta vào thời điểm hiện tại. Nếu bạn mang một giấc mơ về việc đi xe máy thì phía trên là một việc hết xức là thường thường. Nhưng con người biết đó so với người phương đông giấc mơ thường cung cấp cho tất cả con người rất nhiều ý nghĩa. Vậy giấc mơ thấy đi xe máy là điềm gì ? Nào hãy cùng nhau coi phía dưới phía trên nhé.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm