Lịch âm năm 2027 giúp bạn tra cứu lịch âm, lịch dương, xem ngày tốt xấu của 12 tháng trong năm 2027 (năm Đinh Mùi). Để xem 1 ngày nào đó tốt xấu thế nào mời bạn click vào ô ngày cần xem bên dưới

Các bạn cũng đừng quên theo dõi chuyên mục mới nhất của thientue.vn đó là: Lịch âm dương nhé.

Xem thêm : Năm 2027 có nhuận không, nhuận vào tháng mấy?


Lịch âm năm 2027
























Xem thêm : Lịch âm dương 2027

Xem thêm : Sinh năm 2027 mệnh gì ?

Xem thêm : Sinh năm 2027 bao nhiêu tuổi ?

Xem thêm : Năm 2027 có nhuận không, nhuận vào tháng mấy?

Xem thêm : Nam sinh năm 2027 hợp tuổi nào nhất

Xem thêm : Nữ sinh năm 2027 hợp tuổi nào nhất

Xem thêm : Tổng quan Nam tuổi 2027

Xem thêm : Tổng quan Nữ tuổi 2027

Thư Viện
Có điều là, mặc dù cả Bọ Cạp và Bảo Bình đều muốn tìm hiểu tất cả mọi điều về nhau, nhưng họ lại chẳng muốn những bí ẩn của mình bị phơi bày.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Sư Tử, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Sư Tử.
Cả Xử Nữ và Ma Kết đều muốn được nhìn nhận như những hình mẫu của sự chuẩn mực, do đó họ sẽ luôn cư xử chuẩn xác để không làm mất lòng bất cứ người nào.
Bắt đầu một ngày mới bằng những thói quen tưởng chừng như rất nhỏ này sẽ giúp cho bạn tự tin hơn để phát triển bản thân.
Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
Chỉ cần sở hữu một bộ Tarot là bạn đã có thể bắt tay vào việc thực hành bộ môn huyền học thời thượng này. Tuy nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thực chất, bói bài Tarot đòi hỏi rất nhiều kiến thức, khả năng logic, trí nhớ tốt và trực giác cũng phải nhạy bén. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các lỗi thường gặp trong bói bài Tarot và cách khắc phục qua bài viết này nhé.
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Trong Bói bài Tarot mỗi lá bài đều có ý nghĩa riêng cho mình. Hôm nay hãy cùng thientue.vn so sánh ý nghĩa The Fool vs The Hierophant qua bài viết này nhé.
Lâu nay, bị mất tiền luôn được nhận định là một việc xui xẻo khiến tâm lý của mọi người chán nản, bất an. Nhưng đó cũng có thể là điềm báo về những điều sắp đến với bạn.
Theo quan niệm phong thủy, cây phát tài có thể mang đến may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Chính vì thế cây rất được ưa chuộng trồng trang trí trong nhà, văn phòng làm việc, hoặc làm một món quà tặng cực kỳ ý nghĩa đối với người khác.
Chắc hẳn không ít lần ở đâu đó bạn nghe nhắc tới khái niệm trước công nguyên. Khái niệm này khá phổ biến khi nói về các đề tài lịch sử, nhưng không phải ai cũng biết tường tận về ý nghĩa của nó.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm