Lịch âm năm 2023 giúp bạn tra cứu lịch âm, lịch dương, xem ngày tốt xấu của 12 tháng trong năm 2023 (năm Quý Mão). Để xem 1 ngày nào đó tốt xấu thế nào mời bạn click vào ô ngày cần xem bên dưới

Các bạn cũng đừng quên theo dõi chuyên mục mới nhất của thientue.vn đó là: Lịch âm dương nhé.

Xem thêm : Năm 2023 có nhuận không, nhuận vào tháng mấy?


Lịch âm năm 2023
























- Tổng hợp thông tin năm 2023



Thư Viện

Bạn có biết rằng, trong nhân tướng học thì phụ nữ thích ngoại tình thường sẽ có những đặc điểm riêng biệt.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 10 giai thừa bằng bao nhiêu qua bài viết này nhé.
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Thỉnh thoảng một chuyến du lịch cùng nhau sẽ đem tới ngôi sao hy vọng cho Ma Kết và Nhân Mã, những người đã quên mất thói quen hôn nhau chúc ngủ ngon hàng đêm.
Khi thực hành bói bài Tarot, một vấn đề bạn sẽ gặp gỡ chính là làm sao để đọc hay hiểu những thông điệp của các lá bài ngược. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về nguồn gốc nghĩa ngược trong Tarot qua bài viết này nhé.
Trong bài viết dưới đây, bạn đọc sẽ được cung cấp thông tin từ A đến Z về ý nghĩa phong thủy và cách treo các loại hồ lô sao cho đúng ở khu vực trước cửa nhà.
Vì có những đặc điểm tính cách khác nhau nên 12 cung hoàng đạo khi yêu cũng sẽ có những suy nghĩ, biểu hiện và hành động rất riêng biệt. Chúng ta hãy cùng khám phá xem 12 cung hoàng đạo khi lọt vào lưới tình sẽ như thế nào nhé.
Kết quả của bất cứ sự kết hợp nào, dù kéo dài từ mười lăm phút đến vài thập kỷ hoặc dài suốt đời giữa hai Bảo Bình là hoàn toàn không thể đoán trước.
Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp tim đập mạnh, mồ hôi túa ra nhiều, cảm giác rất khó thở? Đây chính là hiện tượng hồi hộp. Vậy hiện tượng này chỉ dấu hiệu đặc biệt của cơ thể hay là điềm báo nào đó về những việc sắp xảy ra?