Lịch âm năm 2019 giúp bạn tra cứu lịch âm, lịch dương, xem ngày tốt xấu của 12 tháng trong năm 2019 (năm Kỷ Hợi). Để xem 1 ngày nào đó tốt xấu thế nào mời bạn click vào ô ngày cần xem bên dưới

Các bạn cũng đừng quên theo dõi chuyên mục mới nhất của thientue.vn đó là: Lịch âm dương nhé.

Xem thêm : Năm 2019 có nhuận không, nhuận vào tháng mấy?


Lịch âm năm 2019
























Xem thêm : Lịch âm dương 2019

Xem thêm : Sinh năm 2019 mệnh gì ?

Xem thêm : Sinh năm 2019 bao nhiêu tuổi ?

Xem thêm : Năm 2019 có nhuận không, nhuận vào tháng mấy?

Xem thêm : Nam sinh năm 2019 hợp tuổi nào nhất

Xem thêm : Nữ sinh năm 2019 hợp tuổi nào nhất

Xem thêm : Tổng quan Nam tuổi 2019

Xem thêm : Tổng quan Nữ tuổi 2019

Thư Viện
Thật khó đoán kết cục của mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo nàỵ. Nó phụ thuộc vào mức độ bao dung của Ma Kết đối với nhân cách vô cùng gàn dở của Bảo Bình.
Liệu khi đơn phương thích một ai đó có điều gì làm bản thân mất điểm trước mắt ‘crush’ hay không? Hãy cùng khám phá xem 12 chòm sao hoàng đạo có những điểm trừ gì khi yêu thầm nhé!
Song Ngư và Song Tử là sự kết hợp giữa hai yếu tố nước và không khí. Hai cung hoàng đạo này có thực sự hợp nhau hay sẽ tạo nên sự trái ngược không thể dung hòa?
với những phân tích dựa trên tính cách đặc trưng của Bạch Dương, chúng ta có thể dự đoán khá chính xác cung hoàng đạo này hợp với cung nào nhất.
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.
Trong thuật xem tướng thì ấn đường được coi là một luận cứ vô cùng quan trọng để dự đoán được sức khỏe, vận mệnh tương lai của một người.
Nhân trung là một phần trên khuôn mặt và có thể cho ta biết phần nào về vận mệnh cũng như tính cách của một người.
Phòng khách là một phần đóng vai trò quan trọng trong tổng thể một ngôi nhà, việc trang trí phòng khách bằng những cây cảnh phong thủy phù hợp sẽ đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.
Tiết Xuân phân là một trong 24 tiết khí của một năm. Tiết khí này có những đặc điểm gì, ý nghĩa của tiết này trong một năm, hay những ảnh hưởng của tiết khí này tới hoạt động của con người cũng là một trong những chủ đề rất đáng quan tâm.
Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua giấc mơ nhìn thấy người chết, giấc mơ thấy quan tài, hay là giấc mơ về một con vật nào đó xuất hiện trong gia đình của bạn. Mỗi giấc mơ sẽ có một ý nghĩa cũng như điềm báo ẩn giấu đằng sau đó. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó mình sẽ mơ thấy phân chưa?
Giữa Xử Nữ và Thiên Bình tiềm ẩn khá nhiều mâu thuẫn, tuy nhiên trong phần lớn thời gian cặp đôi bạn bè, đối tác, người yêu này sẽ rất phù hợp với nhau.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm