-

Tháng 3 năm 2019

Lịch âm tháng 3 năm 2019 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Song Ngư là cung cuối cùng trong danh sách 12 cung hoàng đạo, là biểu tượng của sự dịu dàng nhưng dễ thay đổi. Song Ngư có nhiều tính cách đặc biệt khiến họ trở nên tuyệt vời nhất trong mắt của nhiều người.
Vào những ngày này, nhiều người thường bị băn khoăn không biết nên tỉa chân nhang trước hay sau cúng ông Công ông Táo mới là đúng nhất.
Mỗi một cung hoàng đạo sẽ có những nét tính cách đặc trưng mà khi nắm bắt được, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về bản thân mình và cả những người xung quanh.
Có những giấc mơ tạo cho ta cảm giác vui vẻ thoải mái nhưng cũng có những giấc mơ lại đem đến sự sợ hãi, lo lắng. Vậy việc mơ thấy tai nạn là điềm báo gì?
Bắt đầu một ngày mới bằng những thói quen tưởng chừng như rất nhỏ này sẽ giúp cho bạn tự tin hơn để phát triển bản thân.
Cả hai đều là những người mạnh mẽ, bên cạnh nhau cặp đôi này chắc chắn sẽ khiến "năng lượng bùng nổ". Tình yêu của họ mãnh liệt tới nỗi làm con người ta phải "mù mắt". Sư Tử bản tính kiêu ngạo, lạnh lùng là thế nhưng khi đứng trước người mà họ yêu thương bản thân con người này cũng chỉ như một chú mèo nhỏ mà thôi, dễ thương và không có khả năng phản kháng. Nhân Mã thông minh, khéo léo tuy cũng thuộc tuýp người mạnh mẽ nhưng bản thân những người này cũng rất giỏi trong việc "tính kế" người khác.
Song Tử và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Mỗi chòm sao trong 12 cung hoàng đạo đều mang cho mình những gam màu sắc riêng biệt và sẽ ẩn chứa may mắn khác nhau.
Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp tim đập mạnh, mồ hôi túa ra nhiều, cảm giác rất khó thở? Đây chính là hiện tượng hồi hộp. Vậy hiện tượng này chỉ dấu hiệu đặc biệt của cơ thể hay là điềm báo nào đó về những việc sắp xảy ra?
Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
12 con giáp là khái niệm dựa trên một chu kỳ 12 năm, với mỗi năm âm lịch được gắn với một con giáp nhất định.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm