-

Tháng 9 năm 2019

Lịch âm tháng 9 năm 2019 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Mơ thấy chó cắn trong giấc ngủ thường sẽ đem lại những điều không may mắn, nhưng nếu có sự chuẩn bị tốt, những điềm báo đó sẽ giúp chúng ta vượt qua khó khăn.
Không phải cứ hai người bất kỳ nào kết hợp lại với nhau cũng cho ra một nguồn sức mạnh nhân đôi, mà đôi khi còn triệt tiêu luôn năng lượng phát triển của cả hai.
Đá Hồ Ly là một pháp bảo phong thủy có thể giúp đường tinh duyên thêm sáng sủa, vẹn tròn cũng như giữ được hạnh phúc lứa đôi, gia đình.
Cây hồng môn hợp mệnh gì là thắc mắc của khá nhiều người. Bởi loại cây này không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho gia chủ.
Tam hợp là một nhóm 3 con giáp hợp nhau, nhưng còn tam hợp hóa tam tai là gì, nó có ảnh hưởng như thế nào đến những cặp đôi tam hợp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.
Ai cũng có một nỗi sợ của riêng mình, nỗi sợ đó luôn tồn tại xung quanh cuộc sống mà đôi lúc khiến chúng ta bất giác cảm thấy hoang mang, lo lắng.
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
Cây vạn niên thanh là loại cây cảnh phong thủy giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ và tuyệt vời nhất là khi cây ra hoa.
Việc bỗng nhiên gặp tắc kè vào nhà thường hay mang lại nhiều dự báo. Chúng ta hãy cùng tổng hợp qua các trường hợp gặp tắc kè vào nhà nhé.
Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi trao gửi những điều thầm kín của mình cho những cung hoàng đạo sau, bởi không sớm thì muộn họ sẽ đem chuyện đó đi để tám mua vui.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm