Nam Tân Sửu 2021 và Nữ Giáp Thìn 2024 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

thientue.vn - 11:55 29/03/2024

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 2021 và Nữ 2024 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Tân Sửu 2021 và Nữ Giáp Thìn 2024

Thông tin tổng quan
nam 2021 và nữ 2024

- Tổng quan Nam sinh năm 2021

Năm sinh 2021
Âm lịch Tân Sửu
Cung mệnh Càn
Ngũ Hành Bích Thượng Thổ ( Đất tò vò )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2024

Năm sinh 2024
Âm lịch Giáp Thìn
Cung mệnh Chấn
Ngũ Hành Phú Đăng Hỏa ( Lửa đèn to )

Tuổi Sửu và tuổi Thìn có hợp nhau không

Theo tử vi, tuổi Sửu và tuổi Thìn có mức độ tương hợp ở mức trung bình. Hai con giáp này có những nét tương đồng và khác biệt nhất định, có thể tạo nên một mối quan hệ hài hòa nhưng cũng có thể nảy sinh mâu thuẫn nếu không biết cách dung hòa.

Những điểm tương đồng giữa tuổi Sửu và tuổi Thìn

  • Cả hai đều là những người có trách nhiệm và luôn nỗ lực để xây dựng một gia đình hạnh phúc.
  • Cả hai đều có khả năng lãnh đạo và có thể hỗ trợ nhau trong công việc.
  • Cả hai đều có ý chí cầu tiến và luôn mong muốn đạt được thành công.

Những điểm khác biệt giữa tuổi Sửu và tuổi Thìn

  • Tuổi Sửu là người thực tế, luôn suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Tuổi Thìn là người khá bốc đồng, hay hành động theo cảm xúc.
  • Tuổi Sửu là người khá bảo thủ, ngại thay đổi. Tuổi Thìn là người thích khám phá, luôn tìm kiếm những điều mới mẻ.
- Đánh giá : 5/10

Mệnh Thổ với mệnh Hỏa có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Thổ và Hỏa
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm của Ngũ hành, mệnh Thổ và mệnh Hỏa có mối quan hệ tương sinh. Thổ sinh Hỏa, tức là đất sinh ra lửa, nên hai mệnh này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một mối quan hệ rất tốt đẹp, hòa hợp, hỗ trợ lẫn nhau.

Cụ thể, người mệnh Thổ thường có tính cách ôn hòa, điềm đạm, giàu lòng bao dung, vị tha. Họ cũng là những người có trách nhiệm, chăm chỉ, cần mẫn, luôn nỗ lực hết mình trong công việc và cuộc sống.

Người mệnh Hỏa thường có tính cách nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo. Họ cũng là những người có ý chí mạnh mẽ, luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình.

Khi hai người mệnh Thổ và mệnh Hỏa kết hợp với nhau, họ sẽ cùng chia sẻ những điểm chung về tính cách, sở thích, quan điểm sống. Họ cũng sẽ luôn thấu hiểu, đồng cảm và hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh. Từ đó, họ sẽ xây dựng được một cuộc hôn nhân hạnh phúc, bền vững.

- Số điểm: 10/10


Thiên can Tân với Giáp có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Tân và Giáp
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2021 là năm Tân Sửu có thiên can là Tân

- Nữ sinh năm 2024 là năm Giáp Thìn có thiên can là Giáp

- Nam có thiên can là Tân và Nữ có thiên can là Giáp không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Càn với Chấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Càn và Chấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2021 có cung mệnh là Càn

- Nữ sinh năm 2024 có cung mệnh là Chấn

- Nam cung Càn nếu thành duyên với Nữ cung Chấn thuộc biến hoá cung Ngũ Quỷ : không hợp, sớm xảy ra mẫu thuẫn, gia đình ly tán, vợ chồng đứt gãy giữa đường.

- Số điểm: 0/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:

Thư Viện
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Bảo Bình, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Bảo Bình.
Nguyên tố Khí chính là sợi dây liên kết của cả 4 nguyên tố trong chiêm tinh học, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và duy trì sự sống trên hành tinh chúng ta.
Những người thuộc cung Song Tử sinh ra được ưu ái với rất nhiều tính cách tốt đẹp nhưng tất nhiên những điều đó không phản ánh toàn bộ về con người này, họ cũng có nhiều mặt trái tạm gọi là khuyết điểm. Để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này, chúng ta cùng xem qua những liệt kê bên dưới về những tính cách đặc trưng của cung Song Tử nhé.
Dù có thế nào thì 3 con giáp này sẽ không bao giờ phản bội người mình yêu thương. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp nào chung thủy nhất, luôn hết mình trong tình yêu qua bài viết này nhé.
Bạch Dương và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Đá Hồ Ly là một pháp bảo phong thủy có thể giúp đường tinh duyên thêm sáng sủa, vẹn tròn cũng như giữ được hạnh phúc lứa đôi, gia đình.
Cây ngọc ngân được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc đặc biệt, có thể trang trí cho không gian sinh động. Bên cạnh đó, theo quan niệm phong thủy, nó còn mang đến nhiều điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.
Mỗi giấc mơ đều đem lại cho chúng ta những dự báo nhất định về tương lai và mơ thấy rết cũng là một trong những giấc mơ như vậy.
Vì Xử Nữ luôn thích thú với sự trật tự - còn Bảo Bình lại khoái sự hỗn độn, cả hai cung Hoàng đạo này luôn mang đến những thử thách “khốc liệt” cho nhau.
Nhân Mã và Xử Nữ có thể giao tiếp với nhau một cách dễ dàng, cho dù đó là một cuộc phê phán, chỉ trích hay đơn giản là một cuộc tâm sự đầy thân thiện.
Hình ảnh cánh hoa Bồ Công Anh lướt nhẹ theo làn gió hẳn không ít lần đã xuất hiện trong tiềm thức của mỗi chúng ta, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm