Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tuổi xông nhà cho tuổi Tỵ năm 2024 và các thông tin dành riêng cho tuổi Tỵ

thientue.vn - 17:58 27/04/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tuổi xông nhà cho tuổi Tỵ năm 2024 và các thông tin dành riêng cho tuổi Tỵ qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Tuổi xông nhà cho tuổi Tỵ năm 2024

Tuổi xông nhà cho
tuổi Tỵ
Năm 2024

Dựa vào Thập bát cục năm 2024

Xem tuổi xông nhà năm 2024 cho gia chủ tuổi Tị theo phương pháp Thập Bát cục năm 2024 là cách xem theo Kinh dịch, sẽ không giống các cách xem xét thông thường khác. Phương pháp này chủ yếu dựa vào mục đích chính mà chủ nhà muốn gửi gắm tới người tới xông đất, ví dụ cầu tiền bạc, con cái hay tình duyên... Cụ thể như sau:

 - Cầu công việc thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức, học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt: Chọn các tuổi Nhâm Tuất 1982, Nhâm Dần 2022 tới xông đất Tết này.

 - Cầu tiền tài nhiều, làm ăn kinh doanh phát đạt: Chọn các tuổi Tân Tị 1941, Ất Dậu 1945, Đinh Hợi 1947, Mậu Ngọ 1978, Ất Hợi 1995, Canh Thìn 2000, Tân Mão 2011 tới xông nhà đầu năm.

 - Cầu riêng cho môi giới, buôn bán bất động sản thuận lợi: Chọn các tuổi Bính Tý 1936, Quý Mùi 1943, Tân Hợi 1971, Giáp Tý 1984, Đinh Mão 1987, Mậu Dần 1998 tới xông nhà đầu năm Giáp Thìn.

 - Cầu quý nhân vượng, gặp nhiều may mắn, được người tốt trợ giúp lúc khó khăn: Chọn các tuổi Canh Tuất 1970, Quý Hợi 1983, Canh Dần 2010 tới xông nhà.

 - Cầu chăn nuôi trồng trọt thuận lợi, đất đai không ngừng gia tăng: Chọn các tuổi Nhâm Ngọ 1942, Kỷ Sửu 1949, Giáp Thìn 1964, Đinh Mùi 1967, Ất Mùi 2015 tới xông đất.

 - Cầu cưới hỏi, hôn nhân tốt đẹp, sinh con thuận lợi, thêm người thêm của: Chọn các tuổi Ất Mão 1975, Bính Thìn 1976, Canh Thân 1980, Nhâm Ngọ 2002, Kỷ Sửu 2009 tới xông đất. 

 

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi đơn giản

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi gia chủ tuổi Tị và người tới xông nhà là cách đơn giản, không cầu kỳ, dễ tìm được người tới xông nhà phù hợp.

Xét về quan hệ Xung – Hợp về mặt Địa chi, chủ nhà tuổi Tị có thể tìm người có tuổi Tam Hợp, Lục Hợp với tuổi của mình, tránh các tuổi Tứ hành xung (Tương xung) hay Tương Phá là được.

Theo cách này, các tuổi hợp xông nhà Tết Giáp Thìn 2024 với tuổi Tị gồm các tuổi Thân, Dậu và Sửu.

- Tuổi xông nhà cho con giáp khác


Đánh giá chung về tử vi tuổi Tỵ năm 2024

Tổng quan tuổi Tỵ
Năm 2024

Xem tử vi tuổi Tỵ 2024, trong năm Giáp Thìn này, mệnh chủ không có xung đột với Thái Tuế lưu niên, ngũ hành bình hòa với năm, do đó đây vẫn có thể coi là một năm khá bình ổn, ít thăng trầm mạnh. Sáng nhất là phương diện tình duyên, gia đạo, đón hỷ tín không ngừng. 

Tuy nhiên do có cả cát tinh và hung tinh cùng tác động trong năm nay, bản mệnh chớ nên chủ quan kẻo xui xẻo có thể ập tới bất cứ lúc nào.

Nhìn chung vận khí bình ổn, tuổi Tỵ sẽ đón những cơ hội và bước ngoặt lớn ở một số khía cạnh. Cơ hội như vậy không phải lúc nào cũng sẵn đó, bạn nên nắm chắc để sau này không hối hận. Mặt khác, bạn vẫn có thể gặp phải những thất bại và tổn thất lớn, vì vậy bạn nên học cách bình thản đón nhận mọi thứ. Đừng sợ hãi trước những khó khăn mà nhân đó hãy mài giũa ý chí và khơi dậy tiềm năng mạnh mẽ hơn của bạn giữa sóng gió. 

- Các con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Tỵ
Năm 2024

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ vào năm Giáp Thìn tuy có phần kém sắc hơn so với năm 2023 trước đó nhưng xét về tổng thể vẫn bình ổn, không quá bi đát. Điềm báo tử vi dự đoán sẽ có chút sóng gió trong thời gian ngắn, nhưng bản mệnh đừng lo lắng hay sợ hãi, vì sau sóng gió chắc chắn sẽ có những cơ hội rất lớn để phát triển sự nghiệp. 

Cả thách thức và cơ hội sẽ song hành trong quá trình phát triển sự nghiệp của Tỵ vào năm 2024. Một số người có thể gặp phải những nút thắt trong công việc và cần phải nỗ lực nhiều hơn để vượt qua. Tuy nhiên, sự giúp đỡ của các cát tinh Thiên Hỷ và Thiếu Dương sẽ mang đến cho bạn cơ hội được quý nhân dìu dắt, sớm vượt qua giai đoạn khúc chiết này. 

Năm nay, người tuổi Tỵ có thể sẽ cần tiếp nhận một số hạng mục và nội dung công việc hoàn toàn mới, phải nghiêm túc học hỏi, có thể dành thời gian riêng đọc thêm những kiến thức liên quan, điều này sẽ giúp bạn nâng cao chuyên môn và mở rộng tầm nhìn, góp phần phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Sao Thiên Ấn cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của thái độ chủ động trong công việc. Khi được trao cơ hội tham gia vào những dự án quan trọng, những đóng góp một cách chủ động của bạn có thể được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá cao, từ đó nhận được nhiều sự quan tâm hơn. 

Một vấn đề không kém phần quan trọng là trong giai đoạn này, người tuổi Tỵ cần xử lý các mối quan hệ trong công việc một cách cẩn thận và duy trì thái độ ôn hòa để tránh những tác nhân cản trở sự thăng tiến của bạn. 

Áp lực công việc là điều không tránh khỏi, bên cạnh đó còn có cạnh tranh về chức vụ hoặc lợi ích cá nhân trong tập thể, bản mệnh cũng nên có sự đề phòng cần thiết. Hãy chú ý đến mối quan hệ tại nơi làm việc và cố gắng hòa hợp với đồng nghiệp để duy trì bầu không khí làm việc lành mạnh. 

Đặc biệt đối với những người tuổi Tỵ sinh năm 1989 và 1977, năm 2024 là thời kỳ vàng để phát triển sự nghiệp, nên chú ý nắm bắt được cơ hội và thể hiện bản thân thật tốt thì rất có thể sẽ tiến một bước lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, dù kết quả đạt được có thể khả quan nhưng bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn. 

Quá tự mãn và khoe khoang về địa vị cao có thể khơi dậy sự ganh ghét của tiểu nhân, dẫn đến việc ngã từ trên cao xuống, không tốt cho sự phát triển sau này. Vì vậy, người tuổi Tỵ phải luôn duy trì phong cách làm việc khiêm tốn, tuân thủ nguyên tắc, biết mình biết ta trăm trận trăm thắng. 

Bên cạnh những thuận lợi đó cũng không thể không nhắc tới những tác động từ hung tinh Thiên Không khiến tâm tính thất thường, suy nghĩ bế tắc, tự mình làm khó mình. Những biến cố nhỏ khiến vận mệnh của bản thân thêm thăng trầm. Vì vậy, người tuổi Tỵ vẫn phải dựa vào nỗ lực của bản thân, chăm chỉ từng bước một, chỉ có như vậy mới dễ dàng gặt hái được thành công.

Đối với doanh nhân, công việc kinh doanh năm nay tương đối ổn định, tuy nhiên các bạn cần chú ý đến các chi tiết khi ký kết hợp đồng, văn bản, để không bị người khác gài bẫy dẫn đến tranh chấp về sau. Để công việc làm ăn thêm thuận lợi, thường ngày bạn nên tích cực xây dựng danh tiếng tốt, vun vén các mối hợp tác hiện tại nhưng cũng không quên chăm sóc tới các mối quan hệ cũ.

Dù có thách thức hay sóng gió ập đến, chỉ cần Tỵ  kiềm chế được cảm xúc, giữ bình tĩnh trước những thử thách trong cuộc sống và nỗ lực tìm kiếm những cơ hội tốt để phát triển thì vẫn sẽ nhìn ra hướng đi cho riêng mình.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Tài lộc tuổi Tỵ năm 2024

Tài lộc tuổi Tỵ
Năm 2024

Phương diện tài lộc của tuổi Tỵ trong năm Giáp Thìn 2024 được dự đoán sẽ có cả thăng và trầm. Vẫn sẽ có không ít cơ hội để bản mệnh làm giàu túi tiền của mình, nhưng cũng vẫn tồn tại không ít rủi ro tiềm ẩn có thể khiến bạn mất một khoản không nhỏ.

Nói về những thuận lợi, trước hết, người tuổi Tỵ có cơ hội đón thêm nguồn thu nhập. Những khoản thu nhập này có thể đến từ các khoản đầu tư, tiền lãi, tiền lãi cổ phiếu hoặc quỹ đầu tư… 

Bạn cũng có thể sẽ được giúp đỡ hay được “mách nước” cho những thông tin quý giá. Tuy nhiên do vận may của bạn khá yếu nên vẫn cần thận trọng hơn trong việc đầu tư, nhất là khi tham gia vào các lĩnh vực hoàn toàn mới lạ. 

Với người làm công ăn lương, duy trì chất lượng công việc ổn định sẽ giúp đảm bảo thu nhập đều đặn cho bạn. Khi làm tốt và thể hiện bản thân một cách xuất sắc, bạn hoàn toàn còn “kiếm thêm” một khoản từ các khoản thưởng hoa hồng, phụ cấp… 

Tuy nhiên năm nay bạn được khuyên cố gắng không đặt mục tiêu quá lớn vào việc kinh doanh tay trái hoặc đầu tư. Bởi vì ngay cả khi bạn bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc ở giai đoạn đầu, bạn vẫn sẽ gặp đôi chút khó khăn và khó có thể thu được lợi nhuận mong đợi ở giai đoạn sau. Thậm chí có người xui xẻo còn mất hết cả tiền gốc, đây chắc chắn không phải là kết quả bạn muốn nhìn thấy.

Với người làm kinh doanh, do ảnh hưởng của sao xấu Kiếp Tài, con đường kiếm tiền của bản mệnh sẽ hơi gập ghềnh vào năm Giáp Thìn này. Lợi nhuận có phần sụt giảm, nếu không vì đối thủ cạnh tranh gay gắt thì cũng bởi thị trường biến động khó lường khiến bạn không theo kịp.

Đặc biệt những người tuổi Tỵ thiếu kinh nghiệm quản lý tài chính có thể bị tổn thất nghiêm trọng do đầu tư không đúng cách. Vì vậy, trong năm nay, bạn cần phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, thay vì hy vọng làm giàu sau một đêm hay mơ ước những điều viển vông xa vời, bạn nên trân trọng thành quả lao động của mình, phát triển thói quen tiêu dùng tốt, giảm thiểu những khoản chi tiêu không cần thiết để có thể tích lũy được nhiều của cải hơn.

Ngoài ra, đừng mù quáng bước vào những lĩnh vực mới trong năm nay, vì điều này sẽ mang lại rủi ro lớn, thậm chí bạn có thể rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo giăng ra. Nếu trong tay có nhiều tiền thì có thể gửi hết vào ngân hàng, lãi suất tuy không cao nhưng ít nhất cũng rất an toàn. Phương pháp này sẽ không gây ra bất kỳ tổn thất nào mà bạn còn có thể nhận được một khoản thu nhập nhất định mỗi tháng.

- Tài lộc con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Tỵ năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Tỵ
Năm 2024

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 về tình duyên hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều bất ngờ bất ngờ với sự giúp đỡ của bộ 3 ngôi sao tốt lành “Thiên Hỷ - Thiếu Dương – Bách Việt”. Đây là các cát tinh chủ về đào hoa, hỷ tín, hứa hẹn những điều thú vị trong đời sống tình cảm của con giáp này. Nhìn chung, các mối quan hệ, vận khí ổn định và không có nhiều biến động là một tin vui đối với người tuổi Tỵ. 

Đào hoa khoe sắc sẽ có lợi cho người độc thân hơn cả. Bạn có thể tự tin theo đuổi tình yêu của mình mà không cần lo lắng quá nhiều về sự can thiệp từ bên ngoài.

Có bạn có thể bất ngờ được người khác giới yêu thầm đã lâu tỏ tình, mối quan hệ giữa hai người sẽ tiến triển rất nhanh, có thể dẫn tới hôn nhân chớp nhoáng. Bản thân tuổi Tỵ cũng rất hài lòng với mối quan hệ này, cuộc sống sau khi kết hôn là những trải nghiệm mới mẻ và hạnh phúc với bạn. 

Với các cặp đôi, tình cảm giữa hai bạn càng thêm phần ổn định trong năm nay. Tuy thỉnh thoảng giữa bạn và người ấy vẫn sẽ xảy ra những cãi vã nhỏ nhưng sẽ không đến mức nghiêm trọng, thậm chí tình cảm còn càng thêm khăng khít sau những cãi vã bởi cả hai thêm hiểu và yêu nhau hơn. 

Vợ chồng cũng nên nên chú ý đến cảm xúc của nhau hơn và giao tiếp nhiều hơn để gia đạo êm ấm. Lưu ý đào hoa chiếu mệnh cũng có thể khiến tuổi này dù là “hoa có chậu” nhưng sức hút trong mắt người khác giới vẫn rất mạnh mẽ, bản thân bạn nên có sự tiết chế vừa phải, giữ khoảng cách trong các mối quan hệ để tránh gây ra những rắc rối không đáng.

Những người bạn đã kết hôn có thể thực hiện kế hoạch mang thai trong năm nay, toàn bộ quá trình vô cùng suôn sẻ và bạn có thể dễ dàng thụ thai. Có thể sẽ là thai đôi, gia đình càng thêm niềm vui.

Nam giới sinh năm Tỵ sẽ có vận may tốt hơn trong năm nay, người độc thân nên chú ý hơn đến những người khác giới xung quanh mình, vì sẽ có đối tượng phù hợp với mong cầu của bạn. Trong quá trình theo đuổi, bạn cũng nên lưu ý đừng quá mạnh mẽ hoặc có thái độ thiếu thành thật, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tiến triển của mối quan hệ.

Đối với nữ mệnh tuổi Tỵ, do ảnh hưởng của sao Cô Thần trong năm nay nên đôi khi bản mệnh có suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm của mình, cảm giác cô đơn thường trực khiến bạn vừa muốn tìm người bầu bạn vừa lo sợ không dám mở lòng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là không có cơ hội, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động xã giao hơn để mở rộng mối quan hệ của mình, đồng thời bạn cũng có thể đi du lịch để tự điều chỉnh, giữ tâm lý cân bằng.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Màu sắc may mắn tuổi Tỵ năm 2024

Màu sắc may mắn
tuổi Tỵ
Năm 2024

Tuổi Tỵ bao gồm các năm sinh: 1965, 1977, 1989, 2001, 2013

Màu sắc may mắn năm 2024 của tuổi Tỵ chính là: Màu da cam, xanh lá, màu tím

Màu da cam là màu sắc của sự sáng tạo, tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê. Trong năm 2024, màu da cam sẽ giúp người tuổi Tị nghiêm túc, tập trung hơn trong công việc, được tiếp nhận một số hạng mục và nội dung công việc hoàn toàn mới để nâng cao chuyên môn và mở rộng tầm nhìn. Bạn cũng sẽ có cơ hội thể hiện bản thân và khẳng định năng lực của mình, từ đó được cấp trên đánh giá cao và thăng tiến trong công việc.

Màu xanh lá là màu sắc của thiên nhiên, tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát triển. Trong năm 2024, màu xanh lá sẽ giúp người tuổi Tị dễ đưa ra được những quyết định chính xác, đem về nguồn thu rủng rỉnh.Những khoản thu nhập này có thể đến từ các khoản đầu tư, tiền lãi, tiền lãi cổ phiếu hoặc quỹ đầu tư…Bên cạnh đó, màu xanh lá cũng giúp bạn quen được với những bạn bè, đối tác tốt, được đối phương giúp đỡ hay “mách nước” cho những thông tin quý giá. Điều này sẽ giúp bạn có thêm cơ hội phát triển bản thân và gia tăng thu nhập.

Màu tím là màu sắc của sự lãng mạn, tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc. Trong năm 2024, màu tím sẽ giúp đường tình duyên của người tuổi Tị nở rộ.Bạn có thể bất ngờ được lời bày tỏ của người mình thầm mến đã lâu, nhờ thế mối quan hệ giữa hai người sẽ tiến triển rất nhanh, thậm chí có thể dẫn tới hôn nhân chớp nhoáng.Ngoài ra, màu tím cũng giúp bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người khác phái, từ đó có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm tình yêu.

- Màu sắc may mắn con giáp khác


Một số lời khuyên cho tuổi Tỵ năm 2024

Một số lời khuyên cho
tuổi Tỵ
Năm 2024

Năm 2024 không bị xung đột với Thái Tuế nên vận mệnh chung của những người bạn tuổi Tị sẽ có sóng gió nhưng không đến nỗi quá tệ, sẽ có những chuyện vui bất ngờ.

Về mặt sự nghiệp, người tuổi Tị được khuyên cần thả lỏng đầu óc, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm, việc mình mình làm chớ nên lo chuyện bao đồng của thiên hạ. Ngoài ra, bạn cũng nên đề cao lợi ích nhóm, đừng lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chủ nghĩa vị lợi quá nhiều. Năm nay bạn cũng nên cởi mở trong giao tiếp với lãnh đạo và đồng nghiệp, tránh những vướng mắc không đáng có do hiểu lầm, ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Trong đầu tư và quản lý tài chính, đừng đầu tư ồ ạt một cách mù quáng mà hãy cẩn thận, phân chia thành từng hạng mục nhỏ để tránh những sai lầm, sai lệch đầu tư trong quá trình ra quyết định. Việc chia nhỏ cũng giúp bạn có thể kiểm soát tình hình tốt hơn.

Về mối quan hệ, bạn nên chú ý đến việc cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình, tránh mải mê quá mức với công việc mà bỏ bê cuộc sống gia đình, ngược lại cũng chớ để tình cảm riêng tư ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình. Người độc thân nên tích cực duy trì liên lạc với bạn bè, người quen để mở rộng mối quan hệ, tăng cường nhân duyên. 

- Một số lời khuyên cho con giáp khác


Sao hạn tuổi Tỵ năm 2024

Sao hạn tuổi Tỵ
Năm 2024

Bảng tra sao hạn tuổi Tỵ năm 2024

Xem sao hạn tuổi Tỵ năm 2024 gồm đầy đủ các tuổi nạp âm Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Quý Tỵ và Tân Tỵ. Cụ thể như sau:

Tuổi can chi Năm sinh Sao - Hạn năm 2024 nam mạng Sao - Hạn năm 2024 nữ mạng
Tuổi Tân Tỵ 2001  Sao Vân Hán - Hạn Thiên La  Sao La Hầu - Hạn Diêm Vương
 Tuổi Kỷ Tỵ 1989  Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh Tuyển   Sao Thủy Diệu - Hạn Toán Tận
 Tuổi Đinh Tỵ 1977  Sao Thủy Diệu - Hạn Thiên Tinh  Sao Mộc Đức - Hạn Tam Kheo 
 Tuổi Ất Tỵ 1965    Sao Vân Hán - Hạn Thiên La  Sao La Hầu - Hạn Diêm Vương 
 Tuổi Quý Tỵ 1953  Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh Tuyển    Sao Thủy Diệu - Hạn Toán Tận

 

- Sao hạn con giáp khác


❖ Công cụ hữu ích