Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tuổi xông nhà cho tuổi Dậu năm 2024 và các thông tin dành riêng cho tuổi Dậu

thientue.vn - 16:32 27/04/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tuổi xông nhà cho tuổi Dậu năm 2024 và các thông tin dành riêng cho tuổi Dậu qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Tuổi xông nhà cho tuổi Dậu năm 2024

Tuổi xông nhà cho
tuổi Dậu
Năm 2024

Dựa vào Thập bát cục năm 2024

Xem tuổi xông nhà năm 2024 cho gia chủ tuổi Dậu theo phương pháp Thập Bát cục năm 2024 là cách xem theo Kinh dịch, sẽ không giống các cách xem xét thông thường khác. Phương pháp này chủ yếu dựa vào mục đích chính mà chủ nhà muốn gửi gắm tới người tới xông đất, ví dụ cầu tiền bạc, con cái hay tình duyên... Cụ thể như sau:

 - Cầu công việc thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức, học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt: Chọn các tuổi Nhâm Tuất 1982, Nhâm Dần 2022 tới xông đất Tết này.

 - Cầu tiền tài nhiều, làm ăn kinh doanh phát đạt: Chọn các tuổi Tân Tị 1941, Ất Dậu 1945, Đinh Hợi 1947, Mậu Ngọ 1978, Ất Hợi 1995, Canh Thìn 2000, Tân Mão 2011 tới xông nhà đầu năm.

 - Cầu riêng cho môi giới, buôn bán bất động sản thuận lợi: Chọn các tuổi Bính Tý 1936, Quý Mùi 1943, Tân Hợi 1971, Giáp Tý 1984, Đinh Mão 1987, Mậu Dần 1998 tới xông nhà đầu năm Giáp Thìn.

 - Cầu quý nhân vượng, gặp nhiều may mắn, được người tốt trợ giúp lúc khó khăn: Chọn các tuổi Canh Tuất 1970, Quý Hợi 1983, Canh Dần 2010 tới xông nhà.

 - Cầu chăn nuôi trồng trọt thuận lợi, đất đai không ngừng gia tăng: Chọn các tuổi Nhâm Ngọ 1942, Kỷ Sửu 1949, Giáp Thìn 1964, Đinh Mùi 1967, Ất Mùi 2015 tới xông đất.

 - Cầu cưới hỏi, hôn nhân tốt đẹp, sinh con thuận lợi, thêm người thêm của: Chọn các tuổi Ất Mão 1975, Bính Thìn 1976, Canh Thân 1980, Nhâm Ngọ 2002, Kỷ Sửu 2009 tới xông đất. 

 

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi đơn giản

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi gia chủ tuổi Dậu và người tới xông nhà là cách đơn giản, không cầu kỳ, dễ tìm được người tới xông nhà phù hợp.

Xét về quan hệ Xung – Hợp về mặt Địa chi, chủ nhà tuổi Dậu có thể tìm người có tuổi Tam Hợp, Lục Hợp với tuổi của mình, tránh các tuổi Tứ hành xung (Tương xung) hay Tương Phá là được.

Theo cách này, các tuổi hợp xông nhà Tết Giáp Thìn 2024 với tuổi Dậu gồm các tuổi Thìn, Tị và Sửu.

- Tuổi xông nhà cho con giáp khác


Đánh giá chung về tử vi tuổi Dậu năm 2024

Tổng quan tuổi Dậu
Năm 2024

Năm 2023 được coi là một năm khá khó khăn đối với người tuổi Dậu. Công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, tài lộc không mấy dư dả, gia đạo cũng có phần bất ổn. Tuy nhiên, sang năm 2024, vận trình của tuổi Dậu sẽ có sự thay đổi tích cực, hứa hẹn một năm hanh thông, nhiều may mắn.

Theo tử vi, năm 2024, tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều cát tinh chiếu mệnh, trong đó nổi bật nhất là sao Thái Âm và sao Thiên Đức. Sao Thái Âm là sao chủ về tài lộc, phú quý, còn sao Thiên Đức là sao chủ về may mắn, phúc khí. Hai sao này kết hợp với nhau sẽ mang lại cho tuổi Dậu nhiều cơ hội tốt trong công việc, giúp họ thăng tiến nhanh chóng.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu cũng có thể gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Quý nhân này có thể là người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc là người quen biết. Sự giúp đỡ của quý nhân sẽ giúp tuổi Dậu giải quyết được những khó khăn, thử thách trong công việc và nhanh chóng đạt được thành công.

Ngoài ra, năm 2024 cũng là một năm thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán của tuổi Dậu. Họ có thể mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác với đối tác lớn và thu về nguồn lợi nhuận tốt.

- Các con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Dậu năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Dậu
Năm 2024

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu có nhiều bước tiến rõ rệt trong năm này, một phần là nhờ có nhiều cát tinh phù trợ, nhưng phần lớn là nhờ chính bạn đã luôn chăm chỉ, nỗ lực, không quản ngại khó khăn.

Cục diện Nhị Hợp cho thấy bạn luôn duy trì được đầu óc tỉnh táo, phản ứng nhanh nhạy nên thường đưa ra được những quyết định nhanh chóng và chính xác, nắm bắt thời cơ, dẫn đầu xu hướng. Năm này nếu có ý định thực hiện những dự định lớn lao thì bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để tiến hành ngay.

Dù là người vừa bước chân vào môi trường mới hay người đã có nhiều năm kinh nghiệm, bản mệnh cũng gây được ấn tượng với cấp trên và được dành cho nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Chính Quan soi chiếu là dấu hiệu chứng tỏ bạn hoàn toàn xứng đáng và đủ năng lực để đứng ở một vị trí cao hơn, giúp phát huy tài năng và mở rộng tầm ảnh hưởng, dẫn dắt tập thể đi tới thành công.

Cát tinh Tử Vi đem lại tác động tích cực, giúp các mối quan hệ xã giao của bạn được mở rộng. Con giáp này có thể quen biết được với quý nhân trong năm nay. Đối phương không chỉ truyền dạy những kinh nghiệm quý giá giúp bạn khắc phục khó khăn mà còn có thể đưa ra cho bạn những lời gợi ý hữu ích, giúp bạn tìm ra hướng đi mới phát triển bản thân.

Tất nhiên, không phải thời điểm nào trong năm bạn cũng gặp vạn sự như ý do tác động của hung tinh, như Tử Phù chẳng hạn. Hung tinh này tuy nhỏ nhưng nếu chủ quan khinh suất, nó có thể biến những cơ hội tưởng chừng ngon ăn thành nguy cơ bất cứ lúc nào.

Do đó, bản mệnh dù có đang thắng thế cũng chớ tỏ ra kiêu ngạo, coi thường người khác. Nếu bạn không chú ý cách hành xử thì có thể biến bạn thành thù bất cứ lúc nào. Kẻ tiểu nhân cũng luôn rình rập, chờ lúc bạn phạm sai sót là tìm cớ để hạ bệ bạn ngay.

Trước khi quyết định bắt tay vào một công việc nào đó, bạn nhớ đánh giá tình hình và cân nhắc tới thực lực của bản thân, không nên cố chấp theo đuổi một điều gì đó hoặc quá cả tin nghe theo lời dụ dỗ của kẻ xấu. Năm nay bạn cứ đi chậm mà chắc thì cơ hội thành công cao hơn là chạy theo xu thế thị trường, muốn phát triển thì hãy phát huy điểm mạnh của bản thân.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Tài lộc tuổi Dậu năm 2024

Tài lộc tuổi Dậu
Năm 2024

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2024 về phương diện tài lộc thấy rõ dấu hiệu vượng phát, tăng tiến. Hứa hẹn tiền bạc rủng rỉnh hơn nhiều so với năm ngoái. Nhiều cơ hội ập tới, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần nắm bắt, chắc chắn công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Với người theo đuổi con đường sự nghiệp, công danh, bạn gặt hái được thành cao trong công việc nên thường được lãnh đạo đánh giá rất cao. Nhờ có cục diện Nhị Hợp và cát tinh Tử Vi soi chiếu, bản mệnh dễ được phân công những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì không những được tuyên dương, khen thưởng mà còn có thể được thăng chức, tăng thưởng, tăng lương.

Nếu tự nhận thấy mình đóng góp nhiều cho sự phát triển của tập thể, bạn cũng có thể tự tin đề xuất được tăng lương với cấp trên, chắc chắn chẳng vị lãnh đạo nào có thể từ chối một nhân viên xứng đáng như bạn.

Chính Quan cho thấy những người làm lãnh đạo thường đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể phát triển ổn định và nhanh chóng hơn xưa. Những thành tích gặt hái được giúp tập thể thu về không ít lợi nhuận, bạn không những làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.

Với người làm kinh tế, bạn được Chính Tài phù trợ nên nhiều mối làm ăn, buôn bán thu được lời lãi vượt ngoài dự tính. Hơn nữa, bạn còn là người có mối quan hệ rộng rãi, làm ăn giữ chữ tín nên số lượng khách hàng tin tưởng ngày càng đông. Bạn có thể kiếm được một khoản ổn định mà không cần quá lo lắng đến sự cạnh tranh của đối thủ.

Bản mệnh cũng có thể xem xét đến việc kí kết thêm hợp đồng hoặc mở rộng quy mô buôn bán, sản xuất trong năm này. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, song làm đến đâu thấy kết quả đến đấy, bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, hãy đề phòng sức ảnh hưởng của Tam Tai và hung tinh Tử Phù. Bạn nên thận trọng nếu có ý định bước chân vào một lĩnh vực nào đó mới mẻ, đừng thấy ai kiếm tiền về đầy túi cũng muốn bắt chước theo, bởi có thể đối phương có những lợi thế mà bạn không có được. 

Tốt nhất, làm việc gì cũng hãy căn cứ vào tình hình thực tế, có khi phát triển thị trường ngách cũng sẽ giúp bạn thu tiền về đầy túi, còn nếu chạy theo xu thế thị trường hoặc mù quáng nghe theo lời rủ rê, bạn sẽ sớm cháy túi.

- Tài lộc con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Dậu năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Dậu
Năm 2024

Phương diện tình cảm của người tuổi Dậu có tốt có xấu, do cả những yếu tố khách quan và chủ quan, vì thế bạn nên chú ý hơn trong cách nói năng, hành xử, trong mối quan hệ với mọi người xung quanh để hạn chế rắc rối.

Trong năm này, người độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho một vài đối tượng xem mắt. Nếu có thiện cảm với ai thì bạn nên chủ động trò chuyện để kéo gần khoảng cách với người đó, chớ nên ngại ngùng hoặc thờ ơ kẻo không giữ được mối lương duyên.

Sao Hàm Trì xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bạn dễ vướng phải những rắc rối trong chuyện tình cảm, do đó yêu ai thì cần nghiêm túc, chớ “đứng núi này trông núi nọ”, “bắt cá hai tay” kẻo cuối cùng thì “lắm mối tối nằm không”.

Nếu bạn không chân thành trong tình yêu thì dễ khiến những người chân thành với mình tổn thương, đến lúc hối hận thì khó có thể cứu vãn được nữa.

Bên cạnh đó, một số người cũng phải lý trí hơn trong chuyện tình cảm, chớ xiêu lòng vì lời ngon tiếng ngọt của những người mình chưa thực sự hiểu rõ. Muốn biết đối phương có thực lòng với mình hay không, đừng chỉ nghe lời đối phương nói. Bạn cần để ý xem những hành động của đối phương có thể hiện rõ sự quan tâm, chân thành với mình hay không.

Với người đã lập gia đình, mối quan hệ của vợ chồng bạn không có nhiều biến động, song nhưng đó cũng không phải là dấu hiệu tốt lành trong năm nay. Có thể những dấu hiệu rạn nứt đang xuất hiện dần dần mà cả hai đều không nhận ra. Mỗi ngày, hãy dành thời gian để trò chuyện và giúp đỡ nhau, những việc làm nhỏ nhặt cũng đủ thể hiện sự quan tâm và giúp tình cảm thêm phần gắn kết.

Người trưởng thành khó tránh khỏi những lúc phải xã giao, tiệc tùng, song bạn cần phải chủ động giữ khoảng cách thích hợp với người khác, đừng để đào hoa xấu có cơ hội xuất hiện. Trước khi làm việc gì, bạn cần nghĩ tới người thân, đừng buông thả bản thân kẻo hối hận cũng không kịp.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Màu sắc may mắn tuổi Dậu năm 2024

Màu sắc may mắn
tuổi Dậu
Năm 2024

Tuổi Dậu bao gồm các năm sinh: 1969, 1981, 1993, 2005, 2017

Màu sắc may mắn năm 2024 của tuổi Dậu chính là: Màu bạc, xanh dương, vàng chanh

Màu bạc là màu sắc của sự thông minh, tượng trưng cho sự sáng suốt, nhạy bén. Trong năm 2024, màu bạc sẽ giúp người tuổi Dậu luôn duy trì được đầu óc tỉnh táo, phản ứng nhanh nhạy.Khi bạn có đầu óc tỉnh táo, phản ứng nhanh nhạy, bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác, nắm bắt thời cơ, dẫn đầu xu hướng. Điều này sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.Ngoài ra, màu bạc còn giúp bạn giữ được lý trí của mình, từ đó đưa ra những quyết sách đúng đắn, không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo bạn.

Màu xanh dương là màu sắc của sự bình yên, tượng trưng cho sự ổn định, vững chắc. Trong năm 2024, màu xanh dương sẽ giúp người tuổi Dậu giữ được sự bình tĩnh, sáng suốt trong mọi tình huống.Khi bạn giữ được sự bình tĩnh, sáng suốt, bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, từ đó gia tăng tài lộc cho bản thân và gia đình.

Màu vàng chanh là màu sắc của sự tươi sáng, tượng trưng cho sự lạc quan, yêu đời. Trong năm 2024, màu vàng chanh sẽ giúp người tuổi Dậu trở nên lạc quan, yêu đời hơn.Khi bạn lạc quan, yêu đời, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và kết bạn với những người mới. Những mối quan hệ mới này có thể giúp bạn tìm được người bạn đời ưng ý.

- Màu sắc may mắn con giáp khác


Một số lời khuyên cho tuổi Dậu năm 2024

Một số lời khuyên cho
tuổi Dậu
Năm 2024

Những người bạn tuổi Dậu cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ không nhỏ từ cục diện Nhị Hợp trong năm Thìn, vận mệnh tổng thể của bạn sẽ có xu hướng đi lên liên tục mà không gặp quá nhiều trở ngại, khó khăn.

Về mặt sự nghiệp, theo lời khuyên cho 12 con giáp năm 2024, bạn cần phải làm việc chỉn chu, có đầu có cuối hơn. Cơ hội và những sự ưu ái từ cấp trên có thể khiến bạn chủ quan, dần làm việc qua loa, bất cẩn, chính điều đó sẽ phá hỏng vận may của bạn. Ngoài ra, bạn cũng được nhắc nhở nên lưu giữ đồ đạc cẩn thận hơn, nhất là khi ra ngoài mang theo giấy tờ quan trọng thì phải cất giữ đúng nơi đúng chỗ, có thể bị thất lạc hành lý, đi lại bị chậm trễ,… khi đi công tác sẽ gây tổn thất lớn cho công ty.

Về mặt đầu tư và quản lý tài chính, hung tinh tiềm ẩn vẫn có thể khiến vận may của bạn có thể đột ngột thay đổi, dễ gặp tổn thất về tài chính. Không nên cất giữ nhiều đồ có giá trị trong nhà, tốt nhất nên khóa vàng trong két sắt và không đeo quá nhiều vàng bạc khi ra ngoài, đề phòng bị kẻ gian dòm ngó, cướp giật.

- Một số lời khuyên cho con giáp khác


Sao hạn tuổi Dậu năm 2024

Sao hạn tuổi Dậu
Năm 2024

Bảng tra sao hạn tuổi Dậu năm 2024

Xem sao hạn tuổi Dậu năm 2024 gồm đầy đủ các tuổi nạp âm Quý Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Ất Dậu và Tân Dậu. Cụ thể như sau:

Tuổi can chi Năm sinh Sao - Hạn năm 2024 nam mạng Sao - Hạn năm 2024 nữ mạng
Tuổi Ất Dậu 2005  Sao Thổ Tú - Hạn Tam Kheo  Sao Vân Hán - Hạn Thiên Tinh
Tuổi Quý Dậu 1993  Sao Thái Dương - Hạn Toán Tận Sao Thổ Tú - Hạn Huỳnh Tuyển 
Tuổi Tân Dậu 1981  Sao Thái Âm - Hạn Diêm Vương  Sao Thái Bạch - Hạn Thiên La
Tuổi Kỷ Dậu 1969  Sao Thổ Tú - Hạn Ngũ Mộ  Sao Vân Hán - Hạn Ngũ Mộ
Tuổi Đinh Dậu 1957   Sao Thái Dương - Hạn Thiên La  Sao Thổ Tú - Hạn Diêm Vương

- Sao hạn con giáp khác


❖ Công cụ hữu ích