Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tuổi xông nhà cho tuổi Mùi năm 2024 và các thông tin dành riêng cho tuổi Mùi

thientue.vn - 17:51 27/04/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tuổi xông nhà cho tuổi Mùi năm 2024 và các thông tin dành riêng cho tuổi Mùi qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Tuổi xông nhà cho tuổi Mùi năm 2024

Tuổi xông nhà cho
tuổi Mùi
Năm 2024

Dựa vào Thập bát cục năm 2024

Xem tuổi xông nhà năm 2024 cho gia chủ tuổi Mùi theo phương pháp Thập Bát cục năm 2024 là cách xem theo Kinh dịch, sẽ không giống các cách xem xét thông thường khác. Phương pháp này chủ yếu dựa vào mục đích chính mà chủ nhà muốn gửi gắm tới người tới xông đất, ví dụ cầu tiền bạc, con cái hay tình duyên... Cụ thể như sau:

 - Cầu công việc thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức, học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt: Chọn các tuổi Nhâm Tuất 1982, Nhâm Dần 2022 tới xông đất Tết này.

 - Cầu tền tài nhiều, làm ăn kinh doanh phát đạt: Chọn các tuổi Tân Tị 1941, Ất Dậu 1945, Đinh Hợi 1947, Mậu Ngọ 1978, Ất Hợi 1995, Canh Thìn 2000, Tân Mão 2011 tới xông nhà đầu năm.

 - Cầu riêng cho môi giới, buôn bán bất động sản thuận lợi: Chọn các tuổi Bính Tý 1936, Quý Mùi 1943, Tân Hợi 1971, Giáp Tý 1984, Đinh Mão 1987, Mậu Dần 1998 tới xông nhà đầu năm Giáp Thìn.

 - Cầu quý nhân vượng, gặp nhiều may mắn, được người tốt trợ giúp lúc khó khăn: Chọn các tuổi Canh Tuất 1970, Quý Hợi 1983, Canh Dần 2010 tới xông nhà.

 - Cầu chăn nuôi trồng trọt thuận lợi, đất đai không ngừng gia tăng: Chọn các tuổi Nhâm Ngọ 1942, Kỷ Sửu 1949, Giáp Thìn 1964, Đinh Mùi 1967, Ất Mùi 2015 tới xông đất.

 - Cầu cưới hỏi, hôn nhân tốt đẹp, sinh con thuận lợi, thêm người thêm của: Chọn các tuổi Ất Mão 1975, Bính Thìn 1976, Canh Thân 1980, Nhâm Ngọ 2002, Kỷ Sửu 2009 tới xông đất. 

 

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi đơn giản

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi gia chủ tuổi Mùi và người tới xông nhà là cách đơn giản, không cầu kỳ, dễ tìm được người tới xông nhà phù hợp.

Xét về quan hệ Xung – Hợp về mặt Địa chi, chủ nhà tuổi Mùi có thể tìm người có tuổi Tam Hợp, Lục Hợp với tuổi của mình, tránh các tuổi Tứ hành xung (Tương xung) hay Tương Phá là được.

Theo cách này, các tuổi hợp xông nhà Tết Giáp Thìn 2024 với tuổi Mùi gồm các tuổi Ngọ, Hợi và Mão.

- Tuổi xông nhà cho con giáp khác


Đánh giá chung về tử vi tuổi Mùi năm 2024

Tổng quan tuổi Mùi
Năm 2024

So với tử vi năm 2023 thì vận trình năm 2024 của người tuổi Mùi có bước tiến nhảy vọt, rực rỡ hơn đôi phần và dần có xu hướng ổn định, ít bị biến động lớn do tác động ngoại cảnh. Nhờ được nhiều cát tinh trợ mệnh, hầu như không có hung tinh tác động xấu, nên mọi phương diện cuộc sống của đương số đều có sự phát triển đáng kể. 

Tuy nhiên, không ai nắm tay từ sáng tới tối được, cát khí không thể tự nó kéo dài xuyên suốt cả năm, đan xen với nó là những thời điểm hung khí lấn át hoặc đơn giản là cảm xúc đi xuống cũng kéo theo vận trình giảm sút. Miễn là mệnh chủ luôn duy trì được tinh thần tích cực, lạc quan, chủ động trong mọi tình huống thì sẽ có 1 năm mới đáng để kỳ vọng.

- Các con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Mùi năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Mùi
Năm 2024

Có thể nói rằng năm nay là một năm cực kì may mắn đối với người tuổi Mùi, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh thể hiện được các điểm mạnh của mình trong công việc nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, chạm tay vào cơ hội cất nhắc.

Năm nay có sao Chính Ấn và Chính Quan phù trợ sẽ đặc biệt tốt cho những người đi theo con đường công danh. Bạn vốn là người chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao nên một khi được giao cho nhiệm vụ gì là sẽ cố gắng hoàn thành đến cùng. 

Tất nhiên, quá trình làm việc không tránh khỏi va vấp, song bạn không nghĩ tới việc bỏ cuộc. Tinh thần quyết tâm và tích cực không những giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra mà còn truyền được cảm hứng cho mọi người xung quanh. 

Hơn nữa, cát tinh Thiên Đức báo hiệu quý nhân sẽ luôn xuất hiện đúng lúc bạn cần nhất, chỉ cho bạn một hướng đi phù hợp để vượt qua khó khăn.

Năm 2024 sẽ đem tới cho bạn cơ hội được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của bạn. Khi được cấp trên hoặc đồng nghiệp đề bạt, tiến cử, bạn hãy tự tin đứng lên nhận lấy những gì xứng đáng thuộc về mình. Cố gắng làm việc tốt hơn nữa để đem lại lợi ích cho tập thể chính là cách báo đáp mọi người xung quanh đúng đắn nhất.

Với những người mới chập chững bước vào một công việc mới hoặc một môi trường làm việc mới, nhờ chịu tác động tích cực của sao Thiếu Âm, bạn luôn duy trì được tinh thần lạc quan, tích cực, tự tin nói lên suy nghĩ của mình. Những quan điểm mới mẻ của người trẻ sẽ giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh, giúp tập thể tìm ra hướng đi hiệu quả hơn.

Nhìn chung, thời điểm này, bản mệnh hãy dũng cảm làm những điều mình cho là đúng, chỉ cần bạn có lòng quyết tâm thì cả vũ trụ sẽ ủng hộ bạn. Hơn nữa, thời điểm này tiểu nhân lùi bước, bạn không còn phải quá đề phòng mọi người xung quanh, ai đến với bạn cũng là người có thiện ý.
Bạn sẽ phát triển cực kì nhanh chóng trong bất cứ hoàn cảnh, môi trường nào, cốt là bạn không dễ dàng thỏa mãn với những gì mình đạt được và ngủ quên trên chiến thắng.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Tài lộc tuổi Mùi năm 2024

Tài lộc tuổi Mùi
Năm 2024

Tử vi tuổi Mùi 2024 nhận định, tài lộc biến động không quá nhanh, mạnh nhưng bền vững và tích lũy ổn định trong năm 2024. Dù bạn làm trong lĩnh vực nào, làm công, tư hay làm chủ, giữ vị trí gì đi nữa thì chỉ cần bỏ công bỏ sức ra lao động sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Với người làm công ăn lương, Chính Ấn và Thiên Ấn cho thấy bạn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, mà như vậy thì bạn chắc chắn được nhận không ít tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng. Cấp trên sẵn sàng tưởng thưởng cho những nhân viên cần mẫn và tài năng như bạn.

Nếu tin tưởng vào bản thân và những gì mình đã gặt hái được cho tập thể, bạn cũng có thể mạnh dạn và chủ động đề bạt mong muốn được tăng lương với cấp trên, khả năng được phê chuẩn là rất cao. Chẳng ai lại không muốn giữ một người mang lại nhiều giá trị cho tập thể ở lại công ty cả.

Với người làm kinh tế, cát tinh Thiên Đức giúp bạn hóa giải nhiều khó khăn bạn gặp phải trên con đường làm giàu. Quý nhân luôn xuất hiện những lúc bạn cần nhất, cứu bạn thoát khỏi một bàn thua trông thấy.

Con giáp này cởi mở, tốt tính nên xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn không những tự tìm được những đối tác phù hợp, cùng chung chí hướng với mình mà còn được người khác giới thiệu cho những mối làm ăn đầy triển vọng. 

Năm nay là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, hiện thực hóa các kế hoạch đã đặt ra từ trước. Chỉ cần bạn chấp nhận vất vả, bôn ba một chút thì khi mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo, đồng tiền sẽ nhanh chóng chảy vào trong túi bạn.

Người làm lãnh đạo giữ được đầu óc tỉnh táo, bình tĩnh và nhạy bén nên dễ đưa ra được những quyết sách đúng đắn đem về lợi ích cho tập thể. Bạn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.

Khi đồng tiền dư dả trong túi, cát tinh Thiếu Âm khuyên bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Chỉ cần bạn tốt bụng, giúp đỡ người khác không toan tính thì đến một lúc nào đó, bạn cũng sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ lại. Thậm chí, trong quá trình làm từ thiện, bạn còn có cơ hội kết thân với quý nhân hoặc với những đối tác lớn.

- Tài lộc con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Mùi năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Mùi
Năm 2024

Phương diện tình duyên của người tuổi Mùi khá bình yên trong năm 2024 này. Bạn đã biết chú ý hơn đến lời nói và cách ứng xử của mình, vì thế mà bạn được lòng mọi người xung quanh, nhận được nhiều sự yêu mến.

Với người độc thân, bạn đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công việc nên dễ trở thành người nổi bật trong tập thể. Nhiều đồng nghiệp sẽ muốn kéo gần khoảng cách với bạn, chỉ cần bạn chủ động “bật đèn xanh” thì cơ hội nên duyên với một ai đó là rất cao.

Người thân, bạn bè, thậm chí là cấp trên cũng thường xuyên giới thiệu cho bạn những đối tượng triển vọng. Những đối tượng được giới thiệu thường là người đáng tin cậy, có công việc ổn định và kinh tế vững vàng, nếu hướng tới mục tiêu lập gia đình thì bạn nên cân nhắc thử gặp gỡ xem sao, biết đâu đó chính là người bạn mong mỏi tìm kiếm suốt bấy lâu đấy.

Với những người đang có vết thương lòng, hãy để chuyện quá khứ trôi qua và đừng dành thời gian để thương nhớ hay oán hận những người đã quay lưng lại với mình. Bạn hãy nhìn về phía trước và dành cho những người chân thành cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu kĩ hơn về mình.

Với những người đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình, bạn có một mái nhà đầm ấm khi các thành viên luôn quan tâm và thấu hiểu cho nhau. Vợ chồng bạn luôn tâm sự cùng nhau mọi chuyện và cổ vũ nhau cùng vượt qua khó khăn.

Giữa cha mẹ và con cái khó tránh khỏi những lúc bất đồng trong cách nghĩ, cách làm, song đôi bên luôn cố gắng thử đặt mình vào vị trí của đối phương, nhờ thế mà không có mâu thuẫn nào gay gắt nổ ra, đôi bên cũng ngày một thấu hiểu nhau hơn.

Sao Thiên Đức cũng giúp các cặp đôi được đón nhận tin mừng đón thành viên mới trong năm 2024 này. Hãy luôn quan tâm, chăm sóc nhau để con cái được ra đời trong hoàn cảnh tốt đẹp nhất.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Màu sắc may mắn tuổi Mùi năm 2024

Màu sắc may mắn
tuổi Mùi
Năm 2024

Tuổi Mùi bao gồm các năm sinh: 1967, 1979, 1991, 2003, 2015

Màu sắc may mắn năm 2024 của tuổi Mùi chính là: Màu nâu, vàng, da cam

Màu nâu là màu sắc của sự ổn định, tượng trưng cho sự vững chắc, kiên định. Trong năm 2024, màu nâu sẽ giúp người tuổi Mùi phát huy được điểm mạnh trong công việc, từ đó khẳng định được bản thân và có cơ hội được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực.Bên cạnh đó, màu nâu cũng giúp bạn có được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, từ đó tạo dựng được nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của mình.

Màu vàng là màu sắc của sự tươi sáng, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Trong năm 2024, màu vàng sẽ giúp người tuổi Mùi trở nên cởi mở hơn, do tốt tính nên xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp.Những mối quan hệ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội làm ăn, từ đó gia tăng tài lộc.

Màu da cam là màu sắc của sự ấm áp, tượng trưng cho sự lãng mạn, hạnh phúc. Trong năm 2024, màu da cam sẽ giúp người tuổi Mùi gặp được những đối tượng đáng tin cậy, có công việc ổn định và kinh tế vững vàng, nghiêm túc trong tình cảm.Với những người đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình, màu cam cũng giúp bạn xây dựng được một mái nhà đầm ấm khi các thành viên luôn quan tâm và thấu hiểu cho nhau.

- Màu sắc may mắn con giáp khác


Một số lời khuyên cho tuổi Mùi năm 2024

Một số lời khuyên cho
tuổi Mùi
Năm 2024

Năm 2024, vận khí của những người bạn tuổi Mùi có thăng có trầm, có may mắn có xui xẻo. Sẽ có thể xảy ra một số chuyện bất ngờ, bạn nên đối mặt với thái độ bình tĩnh và ổn định, khi đó mới đủ tỉnh táo để giải quyết mọi vấn đề.

Về mặt sự nghiệp, năm nay bạn được khuyên nên chú ý xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, tránh cãi vã với người khác, hoặc vướng vào những tranh chấp vô cớ. Bạn cũng nên tránh lối suy nghĩ bảo thủ trong công việc, có chính kiến của bản thân là tốt nhưng vẫn cần biết linh hoạt, sáng tạo.

Về phương diện tài chính, hung tinh có thể khiến việc đầu tư của bạn không được suôn sẻ từ đầu đến cuối, đồng thời sẽ bị lỗ một lượng tiền nhất định, nhưng nếu có đủ kiên trì, sau khi vượt qua những ngày tăm tối thì ánh sáng sẽ đến và bạn sẽ thu được lợi nhuận xứng đáng. Một số người có thể mất tiền vì tình cảm, điều này không nên, nhất là với những ai đang trong quá trình theo đuổi đối phương, chớ nên mua quá nhiều quà đắt tiền cho để tránh tổn thất tài chính cá nhân.

Về mối quan hệ, gia đạo hài hòa, nhiều niềm vui. Với những người đang cảm thấy hoang mang về mối quan hệ hiện tại, bạn phải hiểu rõ mình muốn tình yêu và hôn nhân như thế nào, nếu thấy mối quan hệ này không có giá trị thì bạn phải kịp thời từ bỏ và đừng bao giờ thỏa hiệp.

- Một số lời khuyên cho con giáp khác


Sao hạn tuổi Mùi năm 2024

Sao hạn tuổi Mùi
Năm 2024

Bảng tra sao hạn tuổi Mùi năm 2024

Xem sao hạn tuổi Mùi năm 2024 gồm đầy đủ các tuổi nạp âm như Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Quý Mùi, Ất Mùi và Tân Mùi. Cụ thể như sau:

Tuổi can chi Năm sinh Sao - Hạn năm 2024 nam mạng Sao - Hạn năm 2024 nữ mạng
Tuổi Quý Mùi 2003 Sao Thái Bạch - Hạn Thiên Tinh  Sao Thái Âm - Hạn Tam Kheo 
Tuổi Tân Mùi 1991  Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng  Sao Thái Dương - Hạn Địa Võng
Tuổi Kỷ Mùi 1979  Sao La Hầu - Hạn Tam Kheo  Sao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh
Tuổi Đinh Mùi 1967  Sao Thái Bạch - Hạn Toán Tận  Sao Thái Âm - Hạn Huỳnh Tuyển
Tuổi Ất Mùi 1955  Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng   Sao Thái Dương - Hạn Địa Võng

- Sao hạn con giáp khác


❖ Công cụ hữu ích