Tử vi cung Xử Nữ ngày 1/10/2024

Cung Xử Nữ ngày 1/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 1/10/2024 của cung Xử Nữ

Tử Vi Xử Nữ
Ngày 1/10/2024
- tài lộc ở mức trung bình -
Sự nghiệp : ★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★

Cục diện tử vi hôm nay Thứ Ba 01/10/2024 cho thấy thời vận của Xử Nữ tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Thứ Ba này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho Xử Nữ. 

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà Xử Nữ có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình. 

Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn. 

Cung Xử Nữ tuần mới


Bài viết liên quan cung Xử Nữ

Những cung hoàng đạo nữ tung hoành thời trẻ nhưng chấp nhận từ bỏ tất cả để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng
17:07 25/09/2024
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.
Liệu có sai lầm không khi yêu một anh chàng Xử Nữ?
08:18 25/09/2024
Trong trường hợp này, bạn lựa chọn một anh chàng Xử Nữ sẽ là một quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất, một chàng trai rất mực chung tình.
5 cái tên sở hữu vận mệnh giàu sang nhất 12 cung hoàng đạo
17:31 27/09/2024
Ai cũng mong muốn có một cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng không phải ai cũng có số vận may mắn với con đường tiền tài, phúc lộc.
12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
10:43 23/09/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Xử Nữ và Bảo Bình - Mức độ hòa hợp ra sao?
03:43 26/09/2024
Vì Xử Nữ luôn thích thú với sự trật tự - còn Bảo Bình lại khoái sự hỗn độn, cả hai cung Hoàng đạo này luôn mang đến những thử thách “khốc liệt” cho nhau.



Thư Viện

Nàng Bạch Dương xinh đẹp và đầy cuốn hút và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá về cô gái cung hoàng đạo này.
Song Tử và Xử Nữ có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Những người thuộc các con giáp dưới đây thường rất có trách nhiệm và cẩn trọng trong mọi tình huống, xứng đáng được tin tưởng giao phó trọng trách.
Từ lâu việc xây nhà, sửa nhà là những dịp quan trọng mà gia chủ cần cân nhắc sao cho chọn được ngày lành, tháng tốt, tránh xui xẻo vận hạn.
Lễ cưới còn được biết đến với cái tên là lễ Hằng Thuận. Vậy nguồn gốc, ý nghĩa và cách thức tổ chức ngày lễ này như thế nào?
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.
Nguyên tố Nước đại diện cho cảm xúc, sự nhạy cảm. Những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước bao gồm Song Ngư, Cự Giải và Bọ Cạp.
Bộ cây cảnh tam đa là bộ cây cảnh mang ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Nó là sự tượng trưng cho tam tài, tam giáo, và thậm chí là trời – đất – con người (Thiên, Địa, Nhân).
Xử Nữ và Song Ngư thực sự rất dễ có được sự hòa hợp và đồng điệu trong tâm hồn, nhất là khi cả hai vượt qua được những điều khó chịu nhỏ nhặt của nhau.