Tử vi cung Sư Tử ngày 19/9/2024

Cung Sư Tử ngày 19/9/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 19/9/2024 của cung Sư Tử

Tử Vi Sư Tử
Ngày 19/9/2024
- không cảm thấy thoải mái -
Sự nghiệp : ★★★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★

Thứ Năm, trong công việc Sư Tử không thật sự cảm thấy thoải mái. Sư Tử đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình. 

Trong tình yêu Sư Tử đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Sư Tử làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Cung Sư Tử tuần mới


Bài viết liên quan cung Sư Tử




Thư Viện

Đeo nhẫn đúng cách cũng là một điều quan trọng để đem lại tài lộc, may mắn cho chủ nhân, tránh những điều xui rủi không đáng có.
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, 12 cung hoàng đạo để có cái nhìn tổng quan về vận mệnh hôm nay, ngày mai giúp chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.
Hầu hết những lá bài Tarot đầy quyền năng đều chứa đựng những hình ảnh nguyên mẫu đại diện cho bản chất của một loại người tồn tại trên thế giới. Trong bài viết này, thientue.vn sẽ phân tích mối tương quan giữa những lá bài Tarot và 12 chòm sao. Hãy cùng tìm hiểu nhé !
Kim Ngưu và Bảo Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
với những phân tích dựa trên tính cách đặc trưng của Bạch Dương, chúng ta có thể dự đoán khá chính xác cung hoàng đạo này hợp với cung nào nhất.
Trong thế giới phong thủy, sự phát triển hay tàn biến đều không nằm ngoài quy luật âm dương, ngũ hành tương sinh tương khắc.
Cuộc đời của tuổi Mùi có nhiều thăng trầm biến động và những điều may rủi, vận mệnh của từng người thường gắn liền với giờ, ngày, tháng sinh của người ấy.
Chỉ cần sở hữu một bộ Tarot là bạn đã có thể bắt tay vào việc thực hành bộ môn huyền học thời thượng này. Tuy nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thực chất, bói bài Tarot đòi hỏi rất nhiều kiến thức, khả năng logic, trí nhớ tốt và trực giác cũng phải nhạy bén. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các lỗi thường gặp trong bói bài Tarot và cách khắc phục qua bài viết này nhé.
Ngày sinh tháng đẻ mang ý nghĩa quyết định khi luận đoán tử vi số mệnh của đời người. Với những người sinh năm Ngọ, mỗi giờ, ngày, tháng sinh khác nhau cũng mang tính chất tốt xấu không giống nhau.