Cung Sư Tử tuần mới 16/9 - 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Sư Tử tuần mới 16/9 - 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Sư Tử tuần mới 16/9 - 22/9/2024

- Cung Sư Tử : công danh sự nghiệp suôn sẻ

Tử Vi Sư Tử
16/9/2024 - 22/9/2024
- công danh sự nghiệp suôn sẻ -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi tuần mới từ 16/09/2024 đến 22/09/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo, Sư Tử đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra Cung Hoàng Đạo này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Sư Tử nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Cung Hoàng Đạo này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho Sư Tử nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Cung Hoàng Đạo này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 38 , 53 , 7

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Sư Tử



Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Múi giờ Bồ Đào Nha và những thông tin hữu ích qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Các kiểu bói bài tây và khi nào dùng qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy cá điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Ai cũng mong muốn có một cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng không phải ai cũng có số vận may mắn với con đường tiền tài, phúc lộc.
Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao có những năm tháng 2 kéo dài đến tận 29 ngày thay vì 28 ngày như bình thường, ngày nhuận đó được tính như thế nào?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình" qua bài viết này nhé.
Tình yêu của Bạch Dương với những cung hoàng đạo sau đây tuy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sóng gió. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Bạch Dương và những kết hợp khó khăn nhất của trong tình yêu qua bài viết này nhé !
Quả cầu phong thủy là loại vật phẩm không mấy xa lạ với dân làm ăn kinh doanh và giới văn phòng. Nếu để ý thì nó hay xuất hiện trên các bàn làm việc.
Việc bố trí một bàn làm việc hợp mệnh, hợp phong thủy giúp công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển hơn trong tương lai.