Tử vi cung Song Ngư ngày 7/10/2024

Cung Song Ngư ngày 7/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 7/10/2024 của cung Song Ngư

Tử Vi Song Ngư
Ngày 7/10/2024
- có chút muộn phiền nơi tình duyên -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo có những luận cứ cho thấy Thứ Hai 07/10/2024 này, Song Ngư có vận trình hung cát đan xen. Cung hoàng đạo này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên Song Ngư trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Bù lại đường tài lộc của Song Ngư trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Cung hoàng đạo này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Cung Song Ngư tuần mới


Bài viết liên quan cung Song Ngư

Những điều tuyệt vời chỉ có ở cung Song Ngư
09:09 05/10/2024
Song Ngư là cung cuối cùng trong danh sách 12 cung hoàng đạo, là biểu tượng của sự dịu dàng nhưng dễ thay đổi. Song Ngư có nhiều tính cách đặc biệt khiến họ trở nên tuyệt vời nhất trong mắt của nhiều người.
Song Ngư và Song Ngư - Mức độ hòa hợp ra sao?
06:53 07/10/2024
Khi họ tự cho phép mình sống và yêu tự do, cặp đôi Song Ngư này có thể trở thành cặp Cá Heo, vui vẻ chơi đùa bên nhau trong hòa bình và hạnh phúc.
6 chòm sao càng lớn càng xinh
09:59 06/10/2024
Nếu bạn sinh ra đã có vẻ ngoài ưa nhìn thì đó là may mắn của bạn. Tuy nhiên cũng có những người ngoại hình không quá xuất sắc nhưng khi trưởng thành họ lại lột xác khiến bạn không khỏi bất ngờ.
Top 3 cung hoàng đạo nhìn mặt khó ưa nhưng tâm như bồ tát
20:09 01/10/2024
Có những cung hoàng đạo khi mới gặp sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác khó ưa, không mấy thiện cảm, nhưng khi càng tiếp xúc lâu họ càng tỏ ra dễ mến.
Top 3 cung hoàng đạo sinh ra là để kiếm tiền
07:01 01/10/2024
Để trở thành một người kiếm tiền giỏi là cả một quá trình tích lũy và học hỏi kinh nghiệm. Nhưng bản năng và tính cách cũng là một yếu tố khá quan trọng quyết định đến "con đường trở thành tỷ phú" của bạn.



Thư Viện

Nam sinh năm Đinh Sửu 1997 khi đến tuổi lập gia đình cũng không thể không nghĩ đến việc lấy vợ tuổi gì là hợp nhất, nên kỵ kết đôi với tuổi nào.
Sở hữu chỉ số IQ cao là một lợi thế cũng như yếu tố quan trọng làm nên thành công trong học tập, công việc thậm chí trong mọi lĩnh vực đời sống.
Có những cung hoàng đạo sở hữu trực giác mạnh mẽ hơn rất nhiều so với những cung còn lại, giúp họ có những dự cảm khá chính xác về tương lai.
Lịch và 12 cung hoàng đạo là những phát kiến vĩ đại của người Babylon thời cổ đại, tuy nhiên họ đã mắc phải một sai sót làm ảnh hưởng đến trật tự của các cung hoàng đạo. Không biết do vô tình hay cố ý, họ đã bỏ qua 1 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo thứ 13 có tên la tinh là Ophiuchus, chúng ta gọi là cung Xà Phu.
Cuộc đời của tuổi Mùi có nhiều thăng trầm biến động và những điều may rủi, vận mệnh của từng người thường gắn liền với giờ, ngày, tháng sinh của người ấy.
Bạn có biết rằng, trong nhân tướng học thì phụ nữ thích ngoại tình thường sẽ có những đặc điểm riêng biệt.
Trong cuộc sống có những hiện tượng mà chúng ta cứ nghĩ là bình thường nhưng đôi khi lại mang điềm báo nào đó và nóng tai là một trong những hiện tượng như vậy.
Cự Giải và Xử Nữ có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Mỗi giấc mơ đều đem đến những điềm báo nhất định về tương lai cũng như những sự việc xảy ra xung quanh. Có giấc mơ đem lại niềm vui nhưng có những giấc mơ lại làm bạn cảm thấy lo lắng.