Tử vi cung Song Ngư ngày 11/10/2024

Cung Song Ngư ngày 11/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 11/10/2024 của cung Song Ngư

Tử Vi Song Ngư
Ngày 11/10/2024
- chịu tác động xấu từ hung tinh -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Thứ Sáu 11/10/2024, do tác động xấu của các hung tinh, Song Ngư phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Cung hoàng đạo này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay Song Ngư có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của cung hoàng đạo này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, Song Ngư không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Cung Song Ngư tuần mới


Bài viết liên quan cung Song Ngư




Thư Viện

Thật không ngoa khi nói phụ nữ chính là phong thủy của gia đình. Người phụ nữ tốt tức là phong thủy vượng, gia đình vì thế mà được hưởng cát lành phúc báo.
Ngày Vía Phật không chỉ là cột mốc quan trọng trong việc chuyển hóa tâm linh của nhân loại mà nó còn biểu trưng cho đức tin của con người trong sâu thẳm tâm hồn họ.
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Múi giờ Hồng Kông – Hồng Kông cách Việt Nam mấy tiếng? qua bài viết này nhé.
Với tính cách gần như tương đồng những cung hoàng đạo sau đây nếu thành một cặp sẽ vô cùng ăn ý. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những cặp đôi vô cùng ăn ý trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Cây hồng môn hợp mệnh gì là thắc mắc của khá nhiều người. Bởi loại cây này không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho gia chủ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy mất xe liên quan đến con số may mắn nào qua bài viết này nhé.
Những cô nàng dưới đây đôi khi cũng không thể nhận ra rằng họ bướng bỉnh cứng đầu, điều khiến họ chịu không ít thiệt thòi trong cuộc sống.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nữ tuổi Dậu qua bài viết này nhé.