Tử vi cung Song Ngư ngày 1/10/2024

Cung Song Ngư ngày 1/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 1/10/2024 của cung Song Ngư

Tử Vi Song Ngư
Ngày 1/10/2024
- cục diện tương hại, vận trình giảm sút -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Thứ Ba 01/10/2024, Song Ngư gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Song Ngư.

Những kế hoạch của Song Ngư đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Song Ngư sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Song Ngư cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Cung Song Ngư tuần mới


Bài viết liên quan cung Song Ngư

Nhân Mã và Song Ngư - Mức độ hòa hợp ra sao?
23:13 27/09/2024
Vị trí cung Mặt trời của Nhân Mã và Song Ngư tạo thành góc vuông. Trong Chiêm tinh học, đây là góc tạo nên sự căng thẳng
Cung Song Ngư nam - Thông tin chính xác nhất
09:45 30/09/2024
Cung Song Ngư nam là một chàng trai rất nhẹ nhàng, tử tế và luôn biết lắng nghe, một hình mẫu bạn trai lý tưởng đối với bất kỳ cô gái nào.
Top 3 cung hoàng đạo sinh ra là để kiếm tiền
04:15 26/09/2024
Để trở thành một người kiếm tiền giỏi là cả một quá trình tích lũy và học hỏi kinh nghiệm. Nhưng bản năng và tính cách cũng là một yếu tố khá quan trọng quyết định đến "con đường trở thành tỷ phú" của bạn.
Bọ Cạp và Song Ngư - Mức độ hòa hợp ra sao?
06:08 30/09/2024
Nếu tồn tại những sinh vật huyền bí hơn và khó hiểu hơn Bọ Cạp và Song Ngư, thì chúng có lẽ phải ở một hành tinh khác.
3 cung hoàng đạo này là phúc tinh may mắn của tất cả mọi người
01:19 28/09/2024
Chiêm tinh học phương Tây nói chung và tử vi 12 cung hoàng đạo nói riêng đem đến cho chúng ta một cái nhìn khái quát và khá chính xác về tính cách và hành vi của mỗi con người. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một số cung hoàng đạo bằng vào sự hiền hòa và thiện lương của mình, sẽ luôn là quý nhân đem lại may mắn cho mọi người xung quanh.



Thư Viện

Sau lưng một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ tảo tần khuya sớm chăm lo cho hậu phương vững chắc.
Với sự hiểu biết và ham học hỏi của mình, người phụ nữ thông minh dường như có một sức mạnh vô hình giúp họ vượt qua hết chông gai này đến thử thách nọ của cuộc đời
Không phải do bắt cá hai tay mà cũng chẳng phải vì những mâu thuẫn gì quá gay gắt, đơn giản chỉ bởi tính cách của mình nên những cung hoàng đạo sau thường khó có thể gắn bó lâu dài trong một mối quan hệ.
Nếu bạn đang là bậc làm cha làm mẹ, sớm trang bị cho con những kiến thức về quản lý và quý trọng tiền bạc cũng là điều hết sức nên làm.
Những đường chỉ tay dọc ngang trong lòng bàn tay sẽ cho thấy được phần nào vận mệnh của một người, trong đó có 5 đường chỉ tay được cho là quan trọng nhất.
Để biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phương pháp tính phổ biến và có tính chính xác cao trong phong thủy.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy chó liên quan con số may mắn nào qua bài viết này nhé.
Sư Tử và Thiên Bình thường sẽ rất hòa hợp bởi họ bù trừ cho nhau rất tốt vì một bên là biểu tượng của sức mạnh còn một bên là tượng trưng cho sự mềm mỏng.
Theo quan niệm ngày xưa, bướm bay vào nhà là một điều linh thiêng hiện thân cho ông bà tổ tiên chúng ta ‘gửi nhờ’ cánh bướm để về thăm gia đình, con cháu.