Tử vi cung Cự Giải ngày 15/9/2024

Cung Cự Giải ngày 15/9/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 15/9/2024 của cung Cự Giải

Tử Vi Cự Giải
Ngày 15/9/2024
- muộn phiền vì bị hung vận cản trở -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, vận trình của Cự Giải vào Chủ Nhật 15/09/2024 này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Cung hoàng đạo này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Cự Giải sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Cự Giải đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Cự Giải có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của cung hoàng đạo này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

Cung Cự Giải tuần mới


Bài viết liên quan cung Cự Giải

Nguyên tắc để duy trì tình bạn bền vững với 12 cung hoàng đạo
23:12 16/09/2024
Để có một tình bạn lâu dài và thân thiết, bạn cần phải hiểu rõ tính tình của đối phương và ngược lại.
12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
22:07 16/09/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Cự Giải và Bọ Cạp - Mức độ hòa hợp ra sao?
12:53 12/09/2024
Cự Giải và Bọ Cạp hiểu nhau đến kỳ lạ, chia sẻ hầu như tất cả những thứ tốt đẹp và xấu xí. Những lỗi lầm và điểm yếu cũng được thấu hiểu bằng cả tấm lòng.
Cung Cự Giải nam - Thông tin chính xác nhất
02:32 14/09/2024
Cung Cự Giải nam là một anh chàng thông minh, trầm tính và ít nói, tuy không kết giao nhiều nhưng lại được yêu thích và chào đón mỗi khi xuất hiện.
Truyền thuyết và Đặc trưng của cung Cự Giải
10:56 18/09/2024
Người thuộc cung Cự Giải có những nét tinh nghịch, đáng yêu như những đứa trẻ. Đôi khi họ giả vờ mình là những người khó tính với mọi người xung quanh. Cự Giải là những người có trí nhớ tốt và họ thích tìm hiểu lịch sử loài người. Họ thích chiêm ngưỡng những vật xưa cũ và hay tìm đến những bảo tàng. Cự Giải rất trọng chữ tín, họ kín đáo và không bao giờ để lộ những bí mật. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết và Đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !



Thư Viện

Dựa trên nền tảng kiến thức về chiêm tinh học, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem cung Bảo Bình với những nét tính cách riêng biệt của mình sẽ hợp với cung nào nhất.
Cung Nhân Mã hợp với cung nào nhất là câu hỏi tương đối khó để tìm lời giải đáp. Với tính cách của mình, Nhân Mã sẽ hợp với cung nào? Các bạn cùng xem nhé.
Ông bà ta từ ngàn xưa đã nói “cái miệng làm hại cái thân”, họa cũng từ những câu nói thiếu sáng suốt mà ra cả thôi.
Trong một xã hội phải đối mặt với quá nhiều căng thẳng, áp lực để lo mưu sinh, lo cơm áo gạo tiền như hiện nay, việc con người hay nổi nóng, cáu gắt là chuyện rất bình thường. Nhưng chúng ta cần biết kiềm chế để vươn tới thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp càng bớt nóng tính thì sự nghiệp càng thành công qua bài viết này nhé!
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
Cây xanh không chỉ được trồng làm cảnh để trang trí, thanh lọc điều hòa không khí; mà trong phong thủy, nhiều cây còn có thể mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Do đó, người trồng cây thường hay quan tâm đến cây hợp tuổi, hợp mệnh.
Những người sinh năm Dậu là những người xinh đẹp, tốt bụng, chăm chỉ, can đảm, độc lập, hài hước và trung thực.
Những người sinh ra vào năm Thân là những người khôn ngoan, thông minh, tự tin, lôi cuốn, trung thành, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.