Cung Cự Giải tuần mới 16/9 - 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Cự Giải tuần mới 16/9 - 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Cự Giải tuần mới 16/9 - 22/9/2024

- Cung Cự Giải : dễ bị tiểu nhân lừa gạt

Tử Vi Cự Giải
16/9/2024 - 22/9/2024
- dễ bị tiểu nhân lừa gạt -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★

Theo tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 16/09/2024 đến 22/09/2024, vận trình của Cự Giải hung cát đan xen, bản mệnh công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, khiến cho Cung Hoàng Đạo này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, lấy mất vận may của mình.

Đường tài lộc trong tuần hưng vượng, Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. Tử vi hằng tuần nhắc nhở Cung Hoàng Đạo này nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Bởi thời cơ tốt đẹp không phải lúc nào cũng đến.

Vận trình tình duyên khởi sắc thấy rõ, Cung Hoàng Đạo này còn độc thân dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình lắm đó. Nam mạng Cự Giải đào hoa vượng hơn hẳn, có thể sẽ đi đến kết quả cuối cùng, có được hôn nhân tốt đẹp.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 11 , 44 , 22

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Cự Giải



Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy khỉ liên quan đến số gì qua bài viết này nhé.
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
Kim Ngưu và Bảo Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Trong phong thủy 12 con giáp, con giáp cuối cùng là tuổi Hợi thích hợp nhất với cây Nhất Mạt Hương. Ngoài ra, chọn cây trồng phong thủy cần quan tâm tuổi Hợi hợp cây gì theo từng mệnh của tuổi.
Kim Ngưu và Song Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Đây là 12 loại cây cảnh trồng trong nhà rất thích hợp cho những người bận rộn, không thể bỏ quá nhiều thời gian để chăm sóc cây.
Không một anh chàng nào muốn cứ mãi lẻ bóng một mình, đơn côi sớm hôm đi về. Tuy vậy thì với một lý do nào đó, có thể là đến từ tính cách và quan điểm trong tình yêu, những cung hoàng đạo nam dưới đây thường sẽ khó kiếm được một nửa của mình hơn những chàng hoàng đạo khác.
Với sự phổ biến của internet, muôn vàn những thông tin hữu ích được chia sẻ trực tuyến, đôi lúc chúng ta đọc được ở đâu đó một mẩu tin về Libra nhưng không biết Libra là cung gì và có những nét gì đặc biệt. Dưới đây là góc nhìn tổng quan nhất về cung hoàng đạo này.
Nếu thấm nhuần được tư tưởng của câu nói “tiểu phú do nhân, đại phú do Thiên”, chúng ta sẽ không phải chịu cảnh luẩn quẩn trong nghèo khó và buồn bực vì mải miết chạy theo những thứ không thể thuộc về mình.