Tử vi cung Bọ Cạp ngày 23/10/2024

Cung Bọ Cạp ngày 23/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 23/10/2024 của cung Bọ Cạp

Tử Vi Bọ Cạp
Ngày 23/10/2024
- vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của Bọ Cạp trong ngày Thứ Tư 23/10/2024. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày Thứ Tư này cho nên Bọ Cạp dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé. 

Vận khí không tốt nên Bọ Cạp cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời nhé.

Cung Bọ Cạp tuần mới


Bài viết liên quan cung Bọ Cạp




Thư Viện

Ngày rằm tháng bảy cũng trùng với ngày Xá tội vong nhân. Do vậy nhiều người vẫn không biết rằng hai ngày này chính là một.
Trong mỗi giấc ngủ chúng ta không thể tránh khỏi những giấc mơ đúng không nào? Đó có thể là giấc mơ đẹp, nhưng cũng có thể là điều khiến chúng ta sợ hãi.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé.
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Mỗi lá Ace đại diện cho đặc tính của bộ (suit) mà nó thuộc về theo dạng thuần khiết nhất. Một lá Ace luôn bổ sung một điều gì đó đặc biệt vào một giải bài. Nó nổi bật hơn hẳn những lá bài khác như thể nó ở trong vòng hào quang của chính nó. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 lá Ace trong Tarot qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội qua bài viết này nhé.
Ấm áp và đam mê, đó chính là những điều mà nguyên tố Lửa mang đến cho những cung hoàng đạo được dẫn dắt bởi nguyên tố đầy sức mạnh này.
Có những cung hoàng đạo sở hữu trực giác mạnh mẽ hơn rất nhiều so với những cung còn lại, giúp họ có những dự cảm khá chính xác về tương lai.
Cây lưỡi hổ là loại cây được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì có thể làm cây cảnh trưng bày trang trí. Nó còn là cây đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho người trồng. Tuy nhiên, không phải ai trồng cũng biết cây lưỡi hổ hợp với tuổi nào?