Cung Bọ Cạp tuần mới 21/10 - 27/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bọ Cạp tuần mới 21/10 - 27/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bọ Cạp tuần mới 21/10 - 27/10/2024

- Cung Bọ Cạp : dễ bị tiểu nhân lừa gạt

Tử Vi Bọ Cạp
21/10/2024 - 27/10/2024
- dễ bị tiểu nhân lừa gạt -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★

Theo tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 21/10/2024 đến 27/10/2024, vận trình của Bọ Cạp hung cát đan xen, bản mệnh công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, khiến cho Cung Hoàng Đạo này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, lấy mất vận may của mình.

Đường tài lộc trong tuần hưng vượng, Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. Tử vi hằng tuần nhắc nhở Cung Hoàng Đạo này nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Bởi thời cơ tốt đẹp không phải lúc nào cũng đến.

Vận trình tình duyên khởi sắc thấy rõ, Cung Hoàng Đạo này còn độc thân dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình lắm đó. Nam mạng Bọ Cạp đào hoa vượng hơn hẳn, có thể sẽ đi đến kết quả cuối cùng, có được hôn nhân tốt đẹp.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 56 , 69 , 9

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bọ Cạp



Thư Viện

Bạn có ngày sinh vào tháng 1 nhưng không biết mình thuộc cung gì? Sinh tháng 1 cung gì còn tùy thuộc vào bạn sinh vào ngày nào, tính theo dương lịch.
Tắm muối Epsom giúp xoa dịu những cơn đau đầu, làm cho cơ bắp đang đau nhức trở nên dễ chịu hơn và rất tốt cho giấc ngủ của bạn.
Xử Nữ và Bọ Cạp là mối quan hệ pha trộn giữa 2 cung thuộc nguyên tố Đất và Nước, một sự bổ trợ không thể thích hợp hơn để cùng nhau phát triển về mọi mặt.
Bắt đầu một ngày mới bằng những thói quen tưởng chừng như rất nhỏ này sẽ giúp cho bạn tự tin hơn để phát triển bản thân.
Bằng kinh nghiệm qua hàng ngàn năm, người ta thấy rằng đặt những loại vật phẩm phong thủy này trong nhà đúng cách thì cuộc sống sẽ tốt hơn nhiều bởi những trường năng lượng tốt mà chúng đem lại.
Vàng bạc từ xưa nay đều là những vật tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang nên những giấc mơ xuất hiện vàng đều đem lại sự hứng thú rất lớn cho mọi người.
Người ta tin rằng cây phong thủy trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, giàu có và thuận hòa cho gia chủ, giúp họ thăng tiến nhanh trong công việc. Khi trồng, mỗi người nên kết hợp với các yếu tố cá nhân như ngũ hành, cung, mệnh, tuổi và vị trí địa lý căn nhà để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
Mỗi người đều có những quan điểm, lý tưởng riêng trong tình yêu, có những người chân thành, có những người chỉ yêu để biết. Thiên Yết được xem là một trong những cung chung thủy nhất trong tình yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu điều đó qua bài viết này nhé!
Những người thuộc cung Ma Kết thường rất nghiêm túc và thực tế nên sẽ hợp nhất với những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất và Nước.