Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Ất Sửu 1985 ngày 28/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Ất Sửu 1985 ngày 28/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 28/9/2024 của tuổi Ất Sửu

Tuổi Ất Sửu
Ngày 28/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 28/9/2024 của tuổi Ất Sửu như sau :

Xâm Số 006
ĐỆ LỤC
Hội hiệp tu trì vận bất hạnh,
Gia trung nhơn khẩu đại nan bình,
Trục tu tai diệt phùng nhâm quí,
An thời nhiên thành miễn họa hình.
NGHĨA
Muốn hiệp thì khí vận chưa xong,
Hết tai cũng tối ngày nhâm nhi,
Trong nhà bịnh hoạn hởi lòng thòng,
Họa khỏi nhà yên khỏi vượt vòng.
GIẢI
Tột bình đa ương,
Thu Đông an lạc,
Hội hiệp hữu phương,
Tác phương giải phương.
NGHĨA
Lúc này tật bịnh nhiều, muốn xúm xít lại thời càng hại, nhờ trời mùa Thu mùa Đông thì an vui, mà phải cúng tế làm phước cho lắm.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng xét ra không vững nay đau ốm không được bình an bởi có lời van vái mà không lo hoàn nguyện.Vậy phải lo tính thì mới đặng an.
Gia đạo: Trong nhà nhiều sự lao đao, kẻ đau người ốm không được bình yên, vậy phải cúng kiến may đặng an ổn.
Mưu sự: Mưu sự thời vận mạng đương xấu, nên bị kẻ ngăn người trở, mưu tất cả không được gì mà e tai ách, vậy nên thủ phận thì được an vui.
Cưới gả: Cưới gả thì vợ chồng xung khắc không khi nào ăn ở hòa vui, nên phải van vái giải trừ đến năm Nhâm Quí về sau này được an vui vậy.
Chiếm bịnh: Người bịnh mạng vận xấu lại bị Thần linh quở trách, nên phải lo hoàn nguyện thời đến Thu Đông may được an lành.
Cầu tài: Cầu tài thì vận mạng đương xấu, cầu tất không được tài, lại e phải bị tai nạn, vậy nên cúng kiến giải trừ tai ách rồi chờ đến Thu Đông sẽ hay.
Xuất hành: Xuất hành thì rất xấu, không được bình yên, e ra bè bạn rồi phải mang tai ách, vậy nên an phận ở nhà thì mới được tốt.
kiện cáo vận mạng đương bị tai ách, nếu nghe lời người ta châm chích mà sự tranh tụng thì phải bị tội, vậy nên hòa giải thì được an vui.
Mất đồ: Gia vận đương xấu, có hao tốn tiền của thì khỏi bị ốm đau, song không lo cúng kiến làm phước thì e còn bị sự khác làm hao tốn hơn nữa.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Sửu
20:18 25/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Sửu sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Khái quát vận số tuổi Sửu theo giờ, ngày, tháng sinh
15:13 18/09/2024
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh
12:53 27/09/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
04:55 21/09/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
05:39 25/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Nam nữ 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào?
07:08 23/09/2024
Để biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phương pháp tính phổ biến và có tính chính xác cao trong phong thủy.
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu
19:41 25/09/2024
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Chúng ta cùng tìm hiểu sinh vào tháng 4 là thuộc cung gì để hiểu rõ hơn về tính cách của những người có ngày sinh trong tháng này nhé.
Đại hàn là tiết khí thường bắt đầu vào khoảng 20 hoặc 21 tháng 1 dương lịch. Trong khoảng thời gian này thời tiết rất lạnh, đặc biệt là ở Bắc bán cầu của Trái đất.
12 con giáp là khái niệm dựa trên một chu kỳ 12 năm, với mỗi năm âm lịch được gắn với một con giáp nhất định.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Có những cô nàng tài đức vẹn toàn, lại còn có số vượng phu, khi về làm dâu sẽ giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp, nhanh chóng trở nên giàu sang phú quý.
Ấm áp và đam mê, đó chính là những điều mà nguyên tố Lửa mang đến cho những cung hoàng đạo được dẫn dắt bởi nguyên tố đầy sức mạnh này.
Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông tương đương với 24 tiết khí. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn xa lạ và ít người biết đến.
Tuy là đường chỉ tay phụ thôi nhưng hình dáng của chúng cũng có thể khắc họa khá rõ nét về vận mệnh của bạn trong tương lai.