Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Canh Tý 1960 ngày 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Canh Tý 1960 ngày 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Canh Tý

Tuổi Canh Tý
Ngày 6/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Canh Tý như sau :

SỐ 007 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Tiên phong đạo cốt bổn thiên danh,
Hựu ngộ chơn tiên vị chủ manh.
Chỉ nhục đơn thành tọa nham cốc,
Nhứt triêu dẫn lãnh hướng thiên hành.
DỊCH NGHĨA
Tiên phong đạo cốt vốn trời sanh,
May gặp nhơn tiên chỉ dẫn rành.
Luyện thuốc trường sanh trong động đá,
Ngày sau nhẹ bước tới mây xanh.
LỜI BÀN
Công thành danh toại, xuất hành gặp kỷ, cầu tài có tài, cầu con có con, cầu bệnh mau mạnh, kiện thưa đắc lý, hơn nhơn rất hạp.
Sự tích ông Lữ Đồng Tân luyện linh đơn sau thành tiên, dương danh nơi chốn Quần Tiên Hội (xem Đông Du Bát Tiên sẽ rõ).
Xâm tốt lắm nhưng cũng phải là người phước đức và bực đại nhơn mới được như ý. Kẻ tâm trí bực trung thì ăn ở hiền lương và cầu khẩn ơn trên ban cho mới tốt.
Xâm đúng câu:
Xuất hành cầu kiết,
Gặp bực quí nhơn.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh
11:14 01/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
00:48 02/10/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
Tử vi tổng quan tuổi Tý
19:41 04/10/2024
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
11:11 28/09/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý
10:47 01/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
14:24 30/09/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
15:20 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
17:11 02/10/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Trong chuyện tình cảm thì mỗi người sẽ có quyền lựa chọn một quan điểm riêng của mình. Có người thích phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng, kín đáo. Nhưng cũng có những người muốn một cuộc tình thăng hoa bốc lửa, cuồng nhiệt và đầy đam mê
Bài viết này sẽ cùng tìm hiểu cách tính giờ của người xưa xem giờ Hợi là mấy giờ và sinh vào giờ Hợi thì có những điểm tốt xấu nào.
Trong tình yêu, chia tay sẽ là lựa chọn đau đớn đem đến nỗi thống khổ, nhưng có những người sẽ nhanh chóng vượt qua bằng sự lạnh lùng và lý trí của mình.
Có những cung hoàng đạo khi mới gặp sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác khó ưa, không mấy thiện cảm, nhưng khi càng tiếp xúc lâu họ càng tỏ ra dễ mến.
Tàu thuyền thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của mỗi người, mang rất nhiều ẩn ý và truyền tải một vài thông điệp tâm linh sâu xa.
Chúng ta có khá nhiều hình thức bói toán dựa trên ngày sinh và bói bài tây theo ngày sinh là một trong những hình thức đó, khá lý thú và chính xác.
Để biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phương pháp tính phổ biến và có tính chính xác cao trong phong thủy.
Chị em thường bảo rằng đàn ông tốt đã tuyệt chủng nhưng không phải vậy, còn rất nhiều những anh chàng vừa giỏi kiếm tiền vừa thương yêu vợ hết lòng đấy.
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn toát lên sức quyến rũ kỳ lạ. Họ giỏi trong giao tiếp cách ăn nói lịch sự, nhã nhặn, như gần như xa khiến những người tò mò và thích thú. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Thiên Bình tao nhã, toát lên sức quyến rũ kỳ lạ trong tình yêu qua bài viết này nhé!