Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Canh Tý 1960 ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Canh Tý 1960 ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Canh Tý

Tuổi Canh Tý
Ngày 5/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Canh Tý như sau :

SỐ 007 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Tiên phong đạo cốt bổn thiên danh,
Hựu ngộ chơn tiên vị chủ manh.
Chỉ nhục đơn thành tọa nham cốc,
Nhứt triêu dẫn lãnh hướng thiên hành.
DỊCH NGHĨA
Tiên phong đạo cốt vốn trời sanh,
May gặp nhơn tiên chỉ dẫn rành.
Luyện thuốc trường sanh trong động đá,
Ngày sau nhẹ bước tới mây xanh.
LỜI BÀN
Công thành danh toại, xuất hành gặp kỷ, cầu tài có tài, cầu con có con, cầu bệnh mau mạnh, kiện thưa đắc lý, hơn nhơn rất hạp.
Sự tích ông Lữ Đồng Tân luyện linh đơn sau thành tiên, dương danh nơi chốn Quần Tiên Hội (xem Đông Du Bát Tiên sẽ rõ).
Xâm tốt lắm nhưng cũng phải là người phước đức và bực đại nhơn mới được như ý. Kẻ tâm trí bực trung thì ăn ở hiền lương và cầu khẩn ơn trên ban cho mới tốt.
Xâm đúng câu:
Xuất hành cầu kiết,
Gặp bực quí nhơn.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tuổi Tý hợp với loại cây phong thủy nào?
16:50 03/10/2024
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
17:31 30/09/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
14:42 26/09/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
07:01 02/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh
11:14 01/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
13:13 03/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
14:24 30/09/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
03:50 29/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Trong 24 tiết Khí của một năm, tiết Lập Đông là tiết khí đứng đầu của mùa Đông. Thời gian bắt đầu của tiết khí này là gì, những đặc điểm và sự ảnh hưởng của nó trong cuộc sống hằng ngày ra sao?
Đá Hồ Ly là một pháp bảo phong thủy có thể giúp đường tinh duyên thêm sáng sủa, vẹn tròn cũng như giữ được hạnh phúc lứa đôi, gia đình.
Sau lưng một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ tảo tần khuya sớm chăm lo cho hậu phương vững chắc.
Phòng khách là một phần đóng vai trò quan trọng trong tổng thể một ngôi nhà, việc trang trí phòng khách bằng những cây cảnh phong thủy phù hợp sẽ đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.
Nhiều cặp vợ chồng mới cưới thường có chung thắc mắc không biết nên đeo nhẫn cưới vào ngón nào và tay nào là hợp lý nhất.
Khi họ tự cho phép mình sống và yêu tự do, cặp đôi Song Ngư này có thể trở thành cặp Cá Heo, vui vẻ chơi đùa bên nhau trong hòa bình và hạnh phúc.
Trước khi tiến hành các công việc trọng đại trong cuộc đời như kết hôn, làm ăn, xây nhà... Người Việt thường có quan niệm kết hợp với người hợp tuổi để mọi việc được may mắn, "thuận buồm xuôi gió".Một trong những cách tính hợp tuổi phổ biến mà người Việt thường dùng là Tam hợp & Tứ hành xung . Bạn đang thắc mắc Tam hợp & Tứ hành xung là gì ? Hôm nay thientue.vn sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.
Theo quan niệm từ xưa đến nay, trước khi vào nhà mới thì mỗi gia đình cần phải làm lễ cúng bái tổ tiên, thổ địa với mong muốn những người cõi âm sẽ chấp nhận, phù hộ may mắn cho cả gia đình.
Việc mơ thấy ong hay mơ thấy tổ ong chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng lạ lẫm và không hiểu được ý nghĩa của giấc mơ. Vì vậy, hãy tham khảo những thông tin tổng hợp về ý nghĩa của giấc mộng thấy tổ ong qua góc nhìn của đội ngũ thientue.vn dưới đây!